Dính 'phốt' hàng giả, Nguyễn Thu Trang bị hủy tham dự cuộc thi Hoa hậu quý bà?

Dư luận đang xôn xao trước thông tin bà chủ lô mỹ phẩm trị giá 11 tỷ đồng nghi hàng giả, Nguyễn Thu Trang - người chuẩn bị tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà châu Á tại Trung Quốc vào cuối tháng 11 này do Hoa Khôi Thu Hương đề cử…

​​​

dinh phot hang gia nguyen thu trang bi huy tham du cuoc thi hoa hau quy ba Điều tra lô mỹ phẩm trị giá gần 11 tỷ của ứng viên thi Hoa hậu quý bà
dinh phot hang gia nguyen thu trang bi huy tham du cuoc thi hoa hau quy ba Chân dung Nguyễn Thu Trang - Bà chủ dính nghi án sản xuất và tiêu thụ lô mỹ phẩm giả 11 tỉ đồng

Ngày 18/10/2017, Công ty do bà Nguyễn Thu Trang làm giám đốc đã bị cơ quan chức năng kiểm tra và thu giữ 14.000 sản phẩm vì nghi là hàng giả, trị giá 11 tỷ đồng. Lực lượng quản lý thị trường sau đó đã chuyển hồ sơ vụ việc sang cơ quan điều tra.

Điều đáng chú ý là chủ lô mỹ phẩm bị nghi là hàng giả chính là Nguyễn Thu Trang, người được Hoa khôi Thu Hương đề cử tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà châu Á vào đầu tháng 10 vừa qua.

Theo thông tin khi được đề cử, Nguyễn Thu Trang sinh ra tại Hòa Bình, là một trong 2 nhà lãnh đạo trẻ sáng lập và điều tập đoàn kinh doanh online lớn nhất Việt Nam và mang trong mình hình ảnh của một người phụ nữ Việt Nam hiện đại.

dinh phot hang gia nguyen thu trang bi huy tham du cuoc thi hoa hau quy ba
Bà Nguyễn Thu Trang làm việc tại cơ quan chức năng (ảnh: PL)

Trước lùm xùm xoay quanh Nguyễn Thu Trang, phóng viên Dân trí đã liên lạc với Hoa khôi Thu Hương và nhận được thông báo quyết định chính thức dừng đề cử bà Nguyễn Thu Trang tham gia giao lưu Hoa hậu Quý bà châu Á tại Trung Quốc vào tháng 11 tới.

“Trong những ngày gần đây báo chí đưa tin phản ánh về vụ việc bà Nguyễn Thu Trang - Chủ tịch TS Group có liên quan tới lô hàng 11 tỷ của bà đang bị điều tra và nghi là hàng giả. Chúng tôi chỉ biết được vấn đề thông qua báo chí, chưa liên hệ trực tiếp được với bà Thu Trang để hỏi rõ thông tin.

Chúng tôi đã có 3 năm làm việc cùng bà Thu Trang trong vai trò đơn vị đồng hành với một số sự kiện do chúng tôi tổ chức, ấn tượng của chúng tôi về bà Thu Trang hết sức tốt đẹp.

Bà Thu Trang là một doanh nhân trẻ cầu tiến, xinh đẹp, tự tin và thông minh. Trong vòng 2 năm trở lại đây, chúng tôi nhận thấy TS Group do bà Nguyễn Thu Trang điều hành và kinh doanh thông qua mạng xã hội đã phát triển rất nhanh. Chúng tôi đánh giá cao về sự năng động và nhạy bén của bà Thu Trang trong lĩnh vực kinh doanh mới mẻ này.

Chính vì thế, khi Ban tổ chức Mrs Asia đề nghị chúng tôi đề cử một gương mặt trẻ U30 năng động, kinh doanh dựa trên nền tảng công nghệ mới 4.0, có thể tự tin để giao lưu với các nữ lãnh đạo trẻ các nước thì bà Thu Trang là một trong những gương mặt mà chúng tôi nghĩ tới, bởi thời điểm đó bà Thu Trang hội tụ đủ các tiêu chí:

Một là U30 trẻ trung, xinh đẹp. Hai là, kinh doanh trên nền tảng mạng xã hội. Và ba là, có thời gian và tự tin để tham gia giao lưu”, Hoa khôi Thu Hương nói về lý do vì sao Nguyễn Thu Trang được lựa chọn.

dinh phot hang gia nguyen thu trang bi huy tham du cuoc thi hoa hau quy ba
Hoa khôi Thu Hương công bố đề cử Nguyễn Thu Trang tham dự chương trình giao lưu Mrs Asia 2017.

Về thông tin Nguyễn Thu Trang dự thi Hoa hậu Quý bà châu Á 2017, Hoa khôi Thu Hương cho biết: "Chúng tôi xin được nhắc lại rằng chương trình giao lưu Mrs Asia hoàn toàn không phải là một cuộc thi sắc đẹp thông thường, mà đây là một chương trình giao lưu dành cho các nữ lãnh đạo doanh nghiệp đã có gia đình thuộc mạng lưới mà chúng tôi tham gia trong toàn khu vực Châu Á. Do vậy việc báo chí viết rằng bà Thu Trang được đề cử đi thi Hoa Hậu Quý bà Châu Á là chưa chính xác, dù trước đó chúng tôi đã viết rất rõ trong thông cáo báo chí về việc này nhưng phóng viên báo chí vẫn đưa tin theo cách hiểu của mình".

Là Chủ tịch mạng lưới Nữ lãnh đạo, bà Thu Hương cũng chia sẻ rằng: "Trong các hoạt động của mạng lưới, chúng tôi luôn đề cao tiêu chí tuân thủ pháp luật trong kinh doanh của các thành viên. Vì vậy, nếu như bà Thu Trang với vai trò Chủ tịch TS Group gặp vấn đề liên quan đến pháp lý, thì bà Thu Trang và doanh nghiệp của bà sẽ phải hoàn toàn chịu trách nhiệm”.

dinh phot hang gia nguyen thu trang bi huy tham du cuoc thi hoa hau quy ba
Hình ảnh Nguyễn Thu Trang trên fanpage Mrs Asia

Khi được hỏi về việc với lùm xùm này, Nguyễn Thu Trang có được tiếp tục đề cử tham dự sự kiện Mrs Asia? Bà Thu Hằng khẳng định: “Trước khi có kết luận cuối cùng từ các cơ quan chức năng về vụ việc này, và để trả lời với Ban tổ chức chương trình giao lưu Mrs Asia, chúng tôi xin thông báo quyết định chính thức dừng đề cử bà Nguyễn Thu Trang, đại diện mạng lưới tham gia giao lưu tại Trung Quốc vào tháng 11/2017".

Chia sẻ thêm với phóng viên Dân trí, bà Thu Hương nói vì sự việc xảy ra gấp gáp nên sẽ không kịp tìm người thay thế Nguyễn Thu Trang tham dự chương trình giao lưu Mrs Asia. Hiện tại, vị trí của đại diện Việt Nam đành bỏ trống.

“Trong mắt tôi, Thu Trang như một đứa em gái dễ thương và thông minh. Sự việc này xảy ra thật là đáng tiếc. Tôi hi vọng em sẽ vượt qua và gây dựng lại được thành quả vững vàng trong công việc”, Hoa khôi Thu Hương nói.

dinh phot hang gia nguyen thu trang bi huy tham du cuoc thi hoa hau quy ba Từ lô mỹ phẩm nghi giả của TS Group, giật mình với vai trò đại sứ thương hiệu của 'sao'
dinh phot hang gia nguyen thu trang bi huy tham du cuoc thi hoa hau quy ba Ốc Thanh Vân, Lã Thanh Huyền, Bảo Thanh, Á hậu Tú Anh là đại sứ thương hiệu của hãng mĩ phẩm nghi là hàng giả
chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.