Đình Tú 'Ghét thì yêu thôi' thừa nhận từng yêu thầm bạn diễn Phương Anh

Nam diễn viên điển trai - Đình Tú chia sẻ: “Trước đó, Tú cũng có chút yêu thầm Phương Anh nên nghĩ chắc vào phim đóng yêu nhau sẽ “nuột” lắm”.
dinh tu ghet thi yeu thoi thua nhan tung yeu tham ban dien phuong anh Phương Anh 'Ghét thì yêu thôi' lần đầu trải lòng chuyện tình cảm

Đình Tú là một nam diễn viên trẻ có tên tuổi trong làng giải trí Việt. Được đào tạo chuyên nghiệp từ trường Đại học Sân khấu Điện ảnh nên không khó để Đình Tú gặt hái được nhiều thành công cho mình qua các bộ phim Máy bay ký sự, Mạch ngầm vùng biên ải, Đau buốt đến tim...

Hiện tại, anh đang thủ vai nam chính trong bộ phim Ghét thì yêu thôi, đây cũng là bộ phim đưa tên tuổi của Đình Tú đến gần hơn với khán giả. Với gương mặt đậm chất lãng tử, chiều cao lý tưởng cùng lối diễn xuất rất riêng, Đình Tú đã gây được ấn tượng lớn trong lòng những khán giả yêu phim.

dinh tu ghet thi yeu thoi thua nhan tung yeu tham ban dien phuong anh
Diễn viên Đình Tú

Đình Tú – Phương Anh: cặp diễn ăn ý trên màn ảnh

- Mặc dù đã đóng rất nhiều phim trước đây nhưng bộ phim “Ghét thì yêu thôi” dường như mới đem tên tuổi của Đình Tú gần hơn với khán giả?

Đúng là trước đây Tú đã từng đóng khá nhiều phim nhưng tiếc rằng tất cả lại được chiếu vào khung giờ Rubic chiều Thứ 7 và Chủ nhật. Do vậy lượng khán giả theo dõi các bộ phim Tú đóng cũng ít hơn.

Còn với phim Ghét thì yêu thôi được mọi người đón nhận nhiều hơn cũng một phần do phim được chiếu trong khung giờ vàng. Hơn nữa kịch bản phim cũng trẻ trung, gần gũi, vui vẻ và không quá kén người xem, nên bộ phim đã mang tên tuổi của Tú đến gần hơn với khán giả.

- Lượng người theo dõi trên trang cá nhân của anh tăng lên đáng kể từ khi phim phát sóng, điều này cuộc sống của Đình Tú thay đổi như thế nào?

Cuộc sống của Tú thực ra cũng không có gì thay đổi, Tú cảm thấy vui vì lượng người theo dõi tăng vọt. Điều ấy chứng tỏ mọi người yêu quý và quan tâm đến mình nhiều hơn.

dinh tu ghet thi yeu thoi thua nhan tung yeu tham ban dien phuong anh
Diễn viên Đình Tú là người có tính cách vui vẻ và hơi “tưng tửng”

- Trong quá trình quay phim, anh cùng đoàn làm phim đã gặp những khó khăn và thuận lợi gì?

Điều thuận lợi nhất có lẽ là cho diễn viên trong đoàn phim. Bộ phim vừa quay vừa phát sóng, diễn viên được quay theo từng giai đoạn của phim từ đầu đến kết. Điều này đã tạo điều kiện cho diễn viên được khai thác tâm lý nhân vật, tự điều chỉnh và thể hiện cảm xúc một cách liền mạch hơn và cảm xúc giữa các cảnh cũng được liên kết chặt chẽ hơn.

Còn khó khăn lớn nhất của cả đoàn có lẽ là vấn đề thời tiết. Bộ phim bấm máy vào khoảng cuối tháng 6 cũng là những ngày hè nóng nhất trong năm. Có những hôm đoàn phải quay ngoài trời với nhiệt độ lên tới hơn 40 độ, tất cả các thành phần đoàn phải làm việc nặng nhọc đều ướt như tắm.

Khởi quay thì vào tháng 6 nóng đỉnh điểm thì đến những ngày sản xuất cuối cùng lại rơi vào tháng 10 mưa bão. Nhiều hôm phải quay đại cảnh, các họa sĩ phải dựng bối cảnh từ hôm trước, đôi khi còn phải làm thâu đêm đến sáng để kịp quay thì trời lại đổ mưa và cả đoàn phải ngồi chờ tạnh mưa để làm việc. Tuy nhiên, ngồi nhìn nhau qua 4 tiếng đồng hồ mà mưa vẫn không ngớt, mọi người lại đành thu dọn và chuyển lịch sang hôm khác quay.

Vất vả với thời tiết là vậy nhưng vì tiến độ của phim, tất cả mọi người đều cùng nhau tập trung cao độ khi làm việc mà quên đi những khó khăn đó.

- Nhiều khán giả cho rằng anh và diễn viên Phương Anh (Phanh Lee) khá ăn ý trong phim, chắc hẳn hai người là những người bạn rất thân thiết ngoài đời thực?

Đình Tú và Phương Anh rất may mắn khi được nhận vào hai vai chính và càng may mắn hơn khi hai chị em ngoài đời chơi khá thân với nhau. Do đó khi được làm việc chung với nhau, hai chị em không mất quá nhiều thời gian để làm quen.

Đình Tú và Phương Anh học cùng trường với nhau, Phương Anh học trên Tú một khóa. Trước trong trường thì hai chị em cũng đã từng gặp nhau nhưng cho đến khi ra trường rồi thì chúng mình mới có nhiều dịp để trò chuyện và làm việc cùng nhau.

Đến lúc nhận vai phim Ghét thì yêu thôi, Tú cũng khá bất ngờ vì cả hai được đóng cặp với nhau. Thú thực là lúc đó Tú vui thầm trong lòng vì trước đó Tú cũng có chút yêu thầm Phương Anh nên nghĩ chắc vào phim đóng yêu nhau sẽ “nuột” lắm. (Cười lớn).

- Cảnh quay nào với Phương Anh để lại cho anh nhiều ấn tượng nhất?

Lại nói về cảnh quay ấn tượng, vì đã thích thầm Phương Anh từ trước nên trong phim tất nhiên ấn tượng nhất là cảnh “nóng” với nhau rồi! (Cười).

Đùa chút vậy thôi! Cảnh Tú ấn tượng nhất đó chính là cảnh quay ở Hải Phòng. Kim đi tìm bố không được nên chạy ra biển, lúc đó Du tưởng Kim tự tử nên chạy ra kéo lại. Nhưng không biết do nhập vai quá hay do tức giận gì mà cảnh Kim dúi Du xuống biển, Phương Anh làm như thật, trút bỏ lên đầu Du. Cảnh quay đó khiến Tú phải uống 3 ngụm nước biển mặt chát mà không hiểu lí do vì sao.

dinh tu ghet thi yeu thoi thua nhan tung yeu tham ban dien phuong anh
dinh tu ghet thi yeu thoi thua nhan tung yeu tham ban dien phuong anh
Đình Tú và Phương Anh chơi khá thân ngoài đời

- Một vài khán giả cho rằng nhân vật Du hơi lạnh lùng và ích kỉ khi không chịu mở lòng với bố, quan điểm của Đình Tú thế nào?

Tú nghĩ phải đặt vào địa vị của Du khán giả mới hiểu hết được. Nếu các bạn ở trong hoàn cảnh đó, các bạn có dễ dàng tha thứ cho người cha đã bỏ rơi mình mười mấy năm trời không? Hơn nữa, cũng chưa thể khẳng định Du lạnh lùng hay ích kỉ vì phim còn 4 tập nữa mới đến hồi kết cơ mà. Mọi người hãy đón xem đằng sau còn những điều thú vị gì nhé!

Bạn gái là người tâm lý và hiểu chuyện

- Diễn viên Hương Giang – bạn gái anh có phải là người hay ghen không khi anh liên tục đóng cặp khá tình tứ với các bạn diễn nữ?

Nếu Hương Giang là người hay ghen thì chắc Đình Tú đã không sống sót được đến hôm nay đâu! (Cười lớn).

Nói vui vậy thôi chứ Hương Giang cũng là người trong nghề, cô ấy là người hiểu chuyện và biết đâu là công việc, đâu là chuyện cá nhân. Thi thoảng xem những cảnh Tú với bạn diễn nữ khác, Giang cũng tỏ ra dỗi và véo tai Đình Tú nhưng Tú hiểu cô ấy rất tâm lý, có đôi khi còn trêu Tú là những cảnh “nóng” làm vẫn chưa đạt yêu cầu (Cười).

- Dạo gần đây, Đình Tú xuất hiện khá nhiều trên sóng truyền hình khiến nhiều người đồn đoán rằng anh được ưu ái hơn so với các diễn viên khác, anh nghĩ sao về điều này?

Với Tú cơ hội đến với mình là may mắn nhưng để nắm bắt được và thể hiện bản thân thì cần phải có thực lực và nỗ lực. Không phải tự nhiên mà đạo diễn lại lựa chọn mình vào những vai diễn mà họ cảm thấy phù hợp. Tú đã, đang và luôn trau dồi bản thân, Tú cũng tự cảm thấy mình tiến bộ lên từng ngày. Đình Tú cho rằng nếu có sự ưu ai thật thì sự ưu ái đó cũng có cơ sở đấy chứ!

dinh tu ghet thi yeu thoi thua nhan tung yeu tham ban dien phuong anh
Đình Tú và bạn gái xinh đẹp Hương Giang

- Hỏi thật, anh có bao giờ sợ khán giả cảm thấy mình nhàm chán và “một màu” không?

Nếu nói Tú “một màu” thì không đúng vì tất cả các phim Tú từng tham gia chưa phim nào trùng về tính cách nhân vật. Đình Tú đã từng vào vai một công tử nhà giàu đến một anh chàng dân tộc rất nghèo, một anh biên phòng chững chạc dũng cảm cho đến một thanh niên ngông nghênh và láu cá như chàng Du hiện tại. Tú cũng muốn trong tương lai mình sẽ được thử sức, biến hóa với nhiều cá tính nhân vật hơn nữa, hi vọng khán giả sẽ luôn đón nhận các vai diễn của mình!

Cảm ơn Đình Tú với những chia sẻ trên!

dinh tu ghet thi yeu thoi thua nhan tung yeu tham ban dien phuong anh Hồ Bích Trâm: 'Ngày đầu quay Biệt đội 1-0-2, mình thường xuyên bị đạo diễn nhắc nhở'

Diễn viên Hồ Bích Trâm kể lại, vào ngày quay cuối cùng phim "Biệt đội 1-0-2", cả ekip phải xuống Vũng Tàu từ sớm và ...

dinh tu ghet thi yeu thoi thua nhan tung yeu tham ban dien phuong anh Văn Mai Hương: Chi Pu phù hợp với danh xưng 'Nghệ sĩ giải trí'

Trước tin nhắn dọa giết của T. một người tự xưng là fan của Chi Pu, Văn Mai Hương thách thức, cô sẽ không chạy ...

dinh tu ghet thi yeu thoi thua nhan tung yeu tham ban dien phuong anh Lương Bích Hữu: 'Showbiz không dễ dàng trụ lại mà không dính một scandal nào'

Lương Bích Hữu tâm sự: "Mình vẫn còn giữ liên lạc với các thành viên trong nhóm H.A.T và thỉnh thoảng vẫn hỏi thăm nhau. ...

Ảnh: NVCC

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.