Những 'người tình màn ảnh' tài sắc vẹn toàn của diễn viên Đình Tú

Diễn viên Vân Anh, Phương Oanh, Quỳnh Kool, Hương Giang, Phanh Lee là những cái tên từng đóng cặp rất ăn ý với Đình Tú trong nhiều bộ phim truyền hình.
nhung nguoi tinh man anh tai sac ven toan cua dien vien dinh tu Đình Tú 'Ghét thì yêu thôi' thừa nhận từng yêu thầm bạn diễn Phương Anh

Đình Tú là chàng diễn viên trẻ, được đào tạo bài bản về diễn xuất từ trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Với tài năng cũng như vẻ ngoài điển trai, ngay từ khi mới ra trường anh đã được nhiều đạo diễn tin tưởng vào vai nam chính trong nhiều bộ phim.

Khán giả ấn tượng với anh qua các bộ phim như: Máy bay kí sự, Lặng yên dưới vực sâu, Đi qua mùa hạ và mới đây nhất là Ghét thì yêu thôi. Một phần, tạo nên sự thành công cho những bộ phim này phải kể đến những “người tình màn ảnh” cực kì ăn ý với Đình Tú.

Diễn viên Vân Anh

Máy bay ký sự là một trong những bộ phim truyền hình Việt Nam được khán giả rất yêu thích. Nội dung phim đề cập đến những câu chuyện tình yêu với nhiều điều oái ăm nhưng gợi trí tò mò, mang lại niềm vui và tiếng cười cho khán giả. Đó là câu chuyện của những cặp đôi yêu nhau không theo quy luật thông thường. Trong phim, Vân Anh và Đình Tú hóa thân thành cặp đôi “máy bay bà già” yêu “Phi công trẻ”.

Với vai diễn khó, đòi hỏi nhiều trải nghiệm, Vân Anh được yêu cầu phải diễn xuất sao cho đủ trưởng thành, nhưng cũng phải đủ nét thanh xuân để có thể “cưa” được những "phi công" trẻ. Những cung bậc cảm xúc, sự mâu thuẫn trong tâm lý cần một bờ vai nhưng đồng thời vẫn rất độc lập được nữ diễn viên thể hiện xuất sắc. Với lối diễn xuất tự nhiên, duyên dáng cặp đôi “máy bay – phi công” đã mang đến không khí nhẹ nhàng, hài hước và vui tươi cho phim.

nhung nguoi tinh man anh tai sac ven toan cua dien vien dinh tu
Diễn viên Vân Anh và Đình Tú trong phim “Máy bay ký sự” (Ảnh: VTV)

Trước đây, Vân Anh từng giành danh hiệu Hoa hậu biển tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2007, nhưng rất ít xuất hiện tại các sự kiện. Trong những năm gần đây, Vân Anh bắt đầu bén duyên với phim ảnh. Tuy là một diễn viên tay ngang nhưng những vai diễn của cô ít nhiều để lại những ấn tượng khó quên với khán giả truyền hình. Hiện tại, với hình thể của mình, Vân Anh đang là một huấn luyện viên Yoga chuyên nghiệp.

Diễn viên Phương Oanh

Phim Lặng yên dưới vực sâu kể về mối tình của Vừ (Đình Tú) - chàng trai tài giỏi, tốt bụng, đem lòng yêu Súa (Phương Oanh) – cô gái xinh đẹp, mạnh mẽ. Nhưng tình yêu của họ bị ngăn trở bởi nhà Vừ nghèo, không có tiền cưới vợ, còn Súa bị Phống – một thanh niên nhà giàu, cướp về làm vợ. Không đến được với nhau, Súa đành trao duyên lại cho cô bạn thân của mình là Xí. Những tưởng tình yêu Vừ - Súa sẽ kết thúc ở đây, nhưng bản năng mạnh mẽ, khát vọng tự do của Súa khiến cô không chấp nhận đầu hàng số phận. Còn Vừ, tuy có những lúc tuyệt vọng, định buông xuôi đón nhận tình cảm của Xí, nhưng cuối cùng, anh vẫn làm theo tiếng gọi của trái tim.

Với lối diễn xuất trẻ trung, chuyên nghiệp, Đình Tú và Phương Oanh được đánh giá thể hiện rất đạt hai vai diễn Vừ và Sú. Hơn nữa họ còn được khán giả bình luận là rất đẹp đôi và ăn ý trong phim Lặng yên dưới vực sâu.

nhung nguoi tinh man anh tai sac ven toan cua dien vien dinh tu
Phương Oanh và Đình Tú trong phim “Lặng yên dưới vực sâu” (Ảnh: Zing)

Trong làng giải trí phía Bắc, Phương Oanh là một trường hợp đặc biệt. Cô là người mẫu duy nhất lấn sân sang điện ảnh mà có được thành công. Từng trải qua một giai đoạn bị giễu cợt về chuyện chân dài đóng phim, từng bị đồn là đổi tình lấy vai diễn, nhưng giờ đây cô người mẫu ấy đã có chỗ đứng nhất định trong nghề với hàng loạt vai diễn đa tính cách, từ Đối thủ kì phùng, Lặng im dưới vực sâu hay hiện tại là Ngược chiều nước mắt.

Diễn viên Hương Giang

Trong bộ phim Lặng yên dưới vực sâu, ngoài Phương Oanh và Đình Tú còn có sự tham gia diễn xuất của nữ diễn viên trẻ Hương Giang trong vai Xí. Xí là bạn thân của Súa (Phương Oanh), Súa vì thương Vừ, không thể bù đắp cho Vừ nên đã trao duyên lại và nhờ Xí chăm sóc cho Vừ. Tính cách của nhân vật Xí được khán giả đánh giá rằng khá tương tự với diễn viên Hương Giang, bề ngoài nhỏ nhắn và dịu dàng nhưng bản chất bên trong vốn là một cô gái rất mạnh mẽ, cá tính. Đặc biệt hơn, đây cũng chính là bộ phim khiến Đình Tú và Hương Giang có nhiều cơ hội được gặp gỡ, tiếp xúc và trở thành một cặp đôi đẹp ngoài đời thực.

nhung nguoi tinh man anh tai sac ven toan cua dien vien dinh tu
Hương Giang và Đình Tú trong phim “Lặng yên dưới vực sâu” (Ảnh: Thể thao văn hóa)

Nguyễn Hương Giang, sinh năm 1989, sở hữu đôi mắt to tròn, được gọi với nickname là Giang Mắt To. Tham gia Sống chung với mẹ chồng, cô vào vai Trâm - một cô nàng đỏng đảnh với nhiều phát ngôn gây sốc. Là cử nhân Anh văn, song năm 2009, sau khi đạt giải Hoa khôi sinh viên Hà Nội, một cánh cửa mới đã mở ra với Hương Giang đưa cô tới với truyền hình như một cơ duyên. Từ công việc của người dẫn chương trình truyền hình, Hương Giang được nhiều đạo diễn chú ý tới và bắt đầu nhận được những lời mời đóng phim.

Cô từng đóng vai chính trong phim dài 24 tập – Mùa tinh khôi của đạo diễn Đào Duy Phúc, phim Phía cuối con đường của đạo diễn Trần Trọng Khôi và vai thứ chính trong Trái tim kiêu hãnh (40 tập) của đạo diễn Quốc Tuấn.

Diễn viên Thu Quỳnh (Quỳnh Kool)

Lấy đề tài xoay quanh cuộc sống của các sinh viên trẻ, Đi qua mùa hạ khiến không ít người liên tưởng đến những bộ phim từng gây "bão" như Hoa cỏ may hay Phía trước là bầu trời. Tuy cùng chung một đề tài nhưng phim vẫn có cách thể hiện tươi mới với sự góp mặt của những diễn viên trẻ tài năng. Phim kể về nhóm bạn 5 người sinh ra và lớn lên ở một miền quê nghèo. Vì có bối cảnh ở thôn quê nên phục trang của các nhân vật cũng được chăm chút cẩn thận để khắc họa rõ nét sự giản dị, chất phác của các nhân vật.

Trong phim, Đình Tú và Quỳnh Kool là những người bạn cực kì thân thiết, là lần đầu diễn xuất cùng nhau nhưng cả hai tỏ ra rất ăn ý khiến khán giả còn đồn đoán rằng mối quan hệ giữa họ là “phim giả tình thật”.

nhung nguoi tinh man anh tai sac ven toan cua dien vien dinh tu
Quỳnh Kool và Đình Tú trong phim “Đi qua mùa hạ” (Ảnh: VTV)

Quỳnh Kool tên thật là Nguyễn Thu Quỳnh, sinh năm 1995 và cô mới tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Quỳnh Kool được đào tạo chuyên ngành diễn viên sân khấu. Ngoài đóng phim truyền hình, nữ diễn viên sinh năm 1995 còn tham gia dự án sân khấu ước lệ của NSƯT Trần Lực, trong vở kịch Quẫn, vừa ra mắt hồi tháng 2. Vở kịch từng gây hiệu ứng tốt nhờ cách dàn dựng mới mẻ, dễ tiếp nhận Trước khi bộ phim Đi qua mùa hạ lên sóng truyền hình, Quỳnh Kool đã từng được biết đến là một hot girl và được cộng động mạng yêu thích trên trong các tiểu phẩm hài như Kem xôi, Loa phường và đóng cùng với các nam diễn viên như Minh Tít và Trung Ruồi.

Diễn viên Phanh Lee (Phương Anh)

Ghét thì yêu thôi xoay quanh mối tình của Kim (Phương Anh) và Du (Đình Tú). Kim là cô gái trẻ có nhiều “vệ tinh” vây quanh. Tuy nhiên, cô thường có những quyết định bồng bột. Trong một lần va chạm xe với Du, hai người đã xảy ra nhiều hiểu lầm, xích mích. Vừa gặp họ đã trở thành “oan gia” nhưng chuyện tình cảm vốn không thể nói trước. Tình cảm giữa Kim và Du mang đến nhiều câu chuyện thú vị cho người xem.

Đây cũng là một trong những bộ phim hot nhất được khán giả rất mong đợi. Bộ phim là những tình tiết hài hước, tình cảm đặc biệt được chú ý nhất là cặp đôi Kim và Du. Đình Tú từng chia sẻ anh và Phanh Lee cũng là những người bạn khá thân ngoài đời cho nên vào phim rất hiểu và ăn ý với nhau. Bộ phim đang dần đi đến hồi kết, nhiều khán giả bình luận rất mong muốn được gặp lại “cặp đôi oan gia” này trong những bộ phim tiếp theo.

nhung nguoi tinh man anh tai sac ven toan cua dien vien dinh tu
Phương Anh và Đình Tú trong phim “Ghét thì yêu thôi” (Ảnh: Eva)

Phương Anh (Phanh Lee) là một hot girl, diễn viên trẻ đang được quan tâm trên truyền hình. Người đẹp này đã từng giành giải thưởng trong các cuộc thi nhan sắc như Miss khả ái của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh năm 2010, Miss Mạng xã hội tầm tay năm 2010.

Phương Anh tốt nghiệp ngành Mỹ thuật tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, nhưng cô lại quyết định đi theo tiếng gọi của đam mê, đó là trở thành một diễn viên. Khi mới bắt đầu đến với diễn xuất, Phương Anh cũng đã gặp phải không ít khó khăn để bắt nhịp với nghề. Thế nhưng cô vẫn luôn kiên trì và cố gắng vươn lên, và thành quả mà cô đã nhận được đó là những vai diễn được khán giả rất yêu thích, tên tuổi của cô cũng dần được nhiều người biết đến.

nhung nguoi tinh man anh tai sac ven toan cua dien vien dinh tu Những nữ ca sĩ trẻ hát live khiến ai cũng phải ngưỡng mộ

Trong khi câu chuyện nghệ sĩ trẻ hát live yếu đang gây tranh cãi, thì hãy nhìn xem showbiz Việt có những giọng ca nữ ...

nhung nguoi tinh man anh tai sac ven toan cua dien vien dinh tu Lilly Nguyễn từ chối nhiều đại gia vì những lý do không ngờ

Người mẫu, diễn viên Lilly Nguyễn tiết lộ về mẫu bạn trai lý tưởng: “Mình thích người đàn ông thẳng tính, bản lĩnh, sống kiểu ...

nhung nguoi tinh man anh tai sac ven toan cua dien vien dinh tu Hồ Bích Trâm: 'Ngày đầu quay Biệt đội 1-0-2, mình thường xuyên bị đạo diễn nhắc nhở'

Diễn viên Hồ Bích Trâm kể lại, vào ngày quay cuối cùng phim "Biệt đội 1-0-2", cả ekip phải xuống Vũng Tàu từ sớm và ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.