Dịp 20/11, các thành viên Lip B 'tự kể tội' của mình khi còn là học sinh

Khi quay trở về trường cũ, các thành viên nhóm Lip B cảm giác: "Thời gian sao trôi qua quá nhanh, giống như mới vừa nhắm mắt, mở mắt ra là mình đã tốt nghiệp và trở thành người lớn rồi vậy".
dip 2011 cac thanh vien lip b tu ke toi cua minh khi con la hoc sinh Nghe Lip B nói thật trong ngày Cá tháng tư
dip 2011 cac thanh vien lip b tu ke toi cua minh khi con la hoc sinh Lip B: ‘Lợi thế của chúng tôi là sức trẻ và nhiệt huyết’

Lip B gồm 4 thành viên nữ xinh đẹp Mei, Nawhan, Yori và Annie. Trong ngày tri ân Nhà giáo Việt Nam 20/11, các thành viên đã có những chia sẻ về thầy cô cũng như kỉ niệm tuổi học trò khó quên của mình.

dip 2011 cac thanh vien lip b tu ke toi cua minh khi con la hoc sinh
Các thành viên nhóm Lip B

- Thầy cô nào khiến các thành viên trong nhóm LipB nhớ nhất? Kỉ niệm với thầy cô đó là gì?

Mei: đối với Mei là thầy chủ nhiệm năm cuối cấp, bên cạnh sự ân cần của thầy, thì thầy còn là người cực kì nghiêm khắc. Do năm cuối cấp, vừa chuẩn bị cho kì thi tốt nghiệp và cả kì thi đại học nên khối lượng công việc và áp lực lúc đó rất lớn với Mei. Mình thường xuyên bị quên trước quên sau và bị thầy cho ăn đòn thường xuyên.

Nawhan: Mình cực kỳ sợ môn Hóa, vì có rất nhiều lý thuyết và công thức phải học. Nawhan đã cố gắng rất nhiều nhưng vẫn nhầm lẫn các công thức hóa học, mà năm đó lại được 1 thầy dữ nhất trường dạy nữa chứ. Không chỉ Nawhan mà cả lớp sợ lắm, cứ đến tiết hóa là cảm thấy thời gian sao trôi qua rất chậm luôn.

Yori: Hiện tại mình vẫn còn giữ liên lạc với cô giám thị trường cấp 3 vì Yori và cô có những kỷ niệm cực kì khó quên. Hồi đó đi học, Yori hay mua bánh tráng giả bộ vừa đọc sách vừa ăn và luôn “đầu xuôi đuôi lọt”, chỉ toàn bị cô giám thị chỉ điểm từ hành lang thôi. Giờ khi về thăm trường, cô vẫn còn nhớ tên của Yori luôn.

Annie: Mình cực kì có ấn tượng với giáo viên chủ nhiệm năm cấp 2. Vì lớp mình khá là năng động nên có rất nhiều trò khiến cô phải đau đầu. Nhưng mà cô lại rất là tâm lý, cô không hề dùng roi mà chỉ họp lớp tâm sự và nói chuyện để phân tích vấn đề cho cả lớp hiểu. Nhờ vậy cô trò cũng hiểu nhau hơn và tụi mình cũng nghe lời cô hơn nữa.

- Khi bị các thầy cô trách phạt, cảm giác của các bạn như thế nào?

Mei: Hồi đó, mình đang tập trung cho đợt thi quan trọng sắp tới, nên ngoài bị đòn đau ra Mei chỉ quan tâm tới học lực mình và cố gắng học để cải thiện điểm số tốt nhất. Lúc đó Mei là một mọt sách chính hiệu luôn đó.

Annie: Chắc tụi mình bị đủ loại hình phạt hết rồi (Cười). Cảm giác lúc đó thì chỉ muốn cho mọi thứ qua thật mau, nhưng giờ ngồi nghĩ lại thì thấy có một cảm giác nhớ và tiếc nuối.

dip 2011 cac thanh vien lip b tu ke toi cua minh khi con la hoc sinh
Cũng như bao học sinh khác, các cô nàng Lip B cũng từng bị thầy cô trách phạt

- Thời còn đi học, các bạn thích môn học nào nhất? Vì sao?

Mei: Mei thích học môn toán nhất vì không chỉ là thế mạnh của Mei, mà thầy lại vô cùng dễ gần và tâm lý, ngoài giờ học Mei và thầy còn tâm sự với nhau về trường lớp, thậm chí thầy còn lắng nghe chuyện con gái của mình của, điều đó khiến Mei vô cùng cảm động luôn.

Annie: Mình cực kì ấn tượng với thầy chủ nhiệm, vì thầy rất đẹp trai và còn được mệnh danh là hotboy của trường nữa.

dip 2011 cac thanh vien lip b tu ke toi cua minh khi con la hoc sinh

- Ngày 20/11 đã tới, các bạn định làm gì cho thầy cô của mình?

20/11 Lip B rất tiếc không được về trường thăm thầy cô vì còn lịch làm việc và đi diễn. Nhưng bù đắp lại, Lip B có cho ra mắt một sản phẩm nhân dịp 20/11 đó là MV Lyric Ghế đá ngày xưa với nội dung tri ân công ơn người thầy và chia sẻ những kỷ niệm thời học sinh. Hy vọng bài hát này là sẽ đến với thầy cô và bạn bè của Lip B nhân dịp ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 như là một món quà đầy ý nghĩa.

MV Lyric Ghế đá ngày xưa - Lip B

- Các bạn kể lại mối tình gà bông của mình khi còn là học sinh nhé?

Thật sự thời học sinh cả 4 đứa say nắng anh này anh kia thì có, nhưng mà do còn ngây thơ với ham chơi quá, nên vẫn chơi và học là chính thôi và vẫn ế tới giờ, không tin thì các bạn mở bài “Số nhọ” của Lip B nghe đi, nỗi lòng của cả nhóm đó.

dip 2011 cac thanh vien lip b tu ke toi cua minh khi con la hoc sinh

- Lần gần đây nhất các bạn quay trở về thăm trường là khi nào? Lúc đó cảm giác ra sao?

Cảm giác đầu tiên khi bước vào cổng trường là thời gian sao trôi qua quá nhanh, giống như mới vừa nhắm mắt, mở mắt ra là mình đã tốt nghiệp và trở thành người lớn rồi vậy, cảm xúc lúc đó vô cùng khó tả.

Khi gặp lại thầy cô thì biết bao nhiêu kỷ niệm ùa về, chỉ ngồi tâm sự, kể chuyện cũ thôi mà cũng mất phải hết cả buổi. Những lúc này mình mới thực sự cảm thấy yêu và trân trọng từng khoảnh khắc đời học sinh của mình như thế nào.

- Trong ngày 20/11, các bạn muốn gửi lời chúc gì đến thầy cô của mình?

Trong ngày 20/11, chúng em chúc tất cả các thầy cô luôn luôn có thật nhiều sức khỏe để cùng đứng lớp chung với các học sinh yêu quý của mình và hy vọng bài hát “Ghế đá ngày xưa” sẽ là một món quà tinh thần thật ý nghĩa dành cho tất cả mọi người.

dip 2011 cac thanh vien lip b tu ke toi cua minh khi con la hoc sinh Huy Cung: 'Thời đi học, mình suy nghĩ trẻ con và có thiên hướng phá hoại'

Vlogger “triệu view” Huy Cung chia sẻ: “Mình ấn tượng với rất nhiều thầy cô giáo, nhưng có lẽ cô chủ nhiệm cấp 3 là ...

dip 2011 cac thanh vien lip b tu ke toi cua minh khi con la hoc sinh Tuyết Anh 'Vì yêu mà đến': 'Giá như mình có thể rung động và đáp lại tình cảm của Hưng Phúc'

Nói về việc được Hưng Phúc tỏ tình trong tập 10 "Vì yêu mà đến", Tuyết Anh chia sẻ: "Khi bạn ấy nhắc đến Mimi, ...

dip 2011 cac thanh vien lip b tu ke toi cua minh khi con la hoc sinh Thúc Lĩnh Lincoln 'Vì yêu mà đến' té ngửa vì tiết lộ của mối tình đầu

Trong suốt thời gian đi học, Thúc Lĩnh Lincoln yêu thầm một cô bạn mà không dám nói. Sau này, anh và cô gái đó ...

Ảnh: NVCC

Tag:
chọn
Lượng tiêu thụ căn hộ khu vực TP HCM tăng gần gấp đôi, giá cao nhất 337 triệu/m2
Theo DKRA, trong tháng 4, khu vực TP HCM và vùng ven có 1.597 căn hộ ra mắt thị trường, tiêu thụ mới đạt 819 căn, gấp 1,7 lần cùng kỳ năm ngoái. Giá bán cao nhất được ghi nhận ở ngưỡng 337 triệu/m2.