Diva Thanh Lam bị tráo đổi khi vừa chào đời

Trong một lần gặp gỡ báo chí gần đây, NSƯT Thanh Hương - mẹ của diva Thanh Lam chia sẻ rằng, lần đầu tiên nhận con từ tay bác sĩ, bà đã cảm nhận đứa bé đó không phải con mình.
diva thanh lam bi trao doi khi vua chao doi Diva Thanh Lam dạy con từ sai lầm bản thân
diva thanh lam bi trao doi khi vua chao doi Diva Thanh Lam cảm thấy lo lắng cho các tuyển thủ U23 Việt Nam
diva thanh lam bi trao doi khi vua chao doi Bí quyết trẻ mãi của diva Thanh Lam: 'Đừng tin vào quảng cáo làm đẹp hấp dẫn'

NSƯT Thanh Hương - mẹ của diva Thanh Lam chia sẻ, 24 tiếng sau khi sinh bà mới được bác sĩ cho nhận con. Tuy nhiên, ngay lúc đó bà đã có cảm giác đứa trẻ này không phải con mình:

“Vừa bế con vào lòng, tôi đã có linh cảm đó không phải là con của mình và nói ngay với bác sĩ rằng: “Đứa bé này không phải là con tôi”. Bác sĩ Trưởng khoa thấy tôi nói thế liền hỏi lại: “Cô đã nhìn thấy con cô bao giờ đâu mà nói không phải?”. Tôi bảo, “Em không biết nhưng đứa bé em bế không phải con em”, thế là các bác sĩ cứ ra mắng tôi xơi xơi”.

diva thanh lam bi trao doi khi vua chao doi
Diva Thanh Lam và mẹ. (Ảnh: Gia đình Việt Nam)

Đang lúc bối rối với cảm nhận của chính mình thì may mắn thay sau đó ít giờ, bác sĩ đỡ đẻ cho bà quay lại bệnh viện và xác nhận đứa trẻ này không phải con bà.

“Bác sĩ Thành qua chỗ tôi để thăm hỏi. Bác sĩ sờ vào đầu đứa bé và bảo: “Đúng rồi, đây không phải là con của cô Hương. Cô ấy đẻ thường nên đầu không có dấu. Còn cô bên kia đẻ hút nên có lõm ở trên đầu”.

Lúc này, sản phụ kia mới khóc và thừa nhận bản thân đẻ hút, sợ con bị thần kinh, chồng sẽ bỏ nên mới tráo đổi con.

Cảm thông cho người phụ nữ đó, mẹ Thanh Lam đã không làm to chuyện. Bà cho biết, dù là lần đầu sinh con nhưng bà tin người phụ nữ nào cũng sẽ có giác quan thứ 6 để nối kết với “giọt máu” của mình.

diva thanh lam bi trao doi khi vua chao doi
Diva Thanh Lam bộc lộ năng khiếu ca hát từ nhỏ. (Ảnh: Zing)

Trong cuộc nói chuyện, bà Hương cũng dành nhiều lời khen cho con gái của mình. Bà kể, khi còn nhỏ, Thanh Lam xinh xắn nên được 1 họa sĩ theo về tận nhà xin vẽ. Đặc biệt, nữ diva đã bộc lộ năng khiếu ca hát từ tấm bé.

diva thanh lam bi trao doi khi vua chao doi Xuân Nghị giải thích về việc trở thành 'hố đen' thể lực của Sao nhập ngũ mùa 6

"Những tập sắp tới của Sao nhập ngũ, chắc chắn khán giả sẽ bất ngờ về những nỗ lực của mình không chỉ về việc ...

diva thanh lam bi trao doi khi vua chao doi Chỉ mới 2 tập phát sóng nhưng Xuân Nghị đã giành được vị trí 'thánh nhây' của Sao nhập ngũ theo cách này

Trong 2 tập của "Sao nhập ngũ" mùa 6, Xuân Nghị đã khiến khán giả phải cười nghiêng ngả vì những biểu hiện, câu nói ...

diva thanh lam bi trao doi khi vua chao doi Giọng ca 'Bùa yêu' của The debut 2018 tung bộ ảnh đẹp mơ màng

Trước khi đến với The Debut 2018, Thu Kiều vốn được biết đến với những bản cover đình đám.

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.