Đỗ Mỹ Linh: 'Bố mẹ thường đưa tôi đi chúc Tết cùng vì tự hào có con gái Hoa hậu'

Hoa hậu Nhân ái Thế giới cho biết, ngày Tết bố mẹ vẫn giữ thói quen đưa cô đi chúc Tết họ hàng.

Trong năm qua, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến khán giả nước nhà không khỏi tự hào khi đại diện nhan sắc Việt Nam "chinh chiến" tại cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2017 và xuất sắc được vinh danh là Hoa hậu Nhân ái với những hoạt động thiện nguyện của cô trong suốt khoảng thời gian từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam đến nay.

"Nhân dịp năm mới, Đỗ Mỹ Linh xin chúc độc giả VTC News có thật nhiều sức khỏe vì có sức khỏe là có tất cả, ai cũng có một năm thật hạnh phúc bên gia đình, người yêu và bạn bè. Ai có ước muốn gì trong năm nay cũng sẽ thực hiện được và thật thành công", Đỗ Mỹ Linh hào hứng.

do my linh bo me thuong dua toi di chuc tet cung vi tu hao co con gai hoa hau
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Năm nay, tuy đoạt giải Hoa hậu Nhân ái Thế giới nhưng Đỗ Mỹ Linh cho biết, cô và gia đình vẫn ăn Tết như bình thường, không có gì quá đặc biệt nhưng có một điều theo cô là khác biệt.

“Những năm trước chưa đi làm, không có thu nhập nên mình vẫn còn nhỏ và được lì xì. Bây giờ có thu thập rồi, tôi sẽ mừng tuổi cho ông bà, bố mẹ. Ở ngoài đường tôi là Hoa hậu nhưng về nhà vẫn là con gái bé nhỏ của bố mẹ nên ngày Tết, bố mẹ thường đưa tôi đi chúc Tết cùng vì bố mẹ tự hào khi có con gái là Hoa hậu nên tôi cũng chiều lòng bố mẹ”, người đẹp vui vẻ kể.

Được biết, trong dịp Tết, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn cùng gia đình đón giao thừa, chúc Tết họ hàng bà con... Nhắc đến Tết trong tuổi thơ của mình, người đẹp nhớ mãi không khí Tết Nguyên Đán ngày xưa khi chưa có sự xuất hiện của công nghệ.

“Ngày xưa, tất cả mọi người đi chúc Tết bằng xe máy nên khi di chuyển trên đường cứ như một tập đoàn vậy, rất vui. Bây giờ nhà nào cũng có ô tô riêng nên không nói chuyện được nhiều, không còn vui như ngày xưa nữa”, Đỗ Mỹ Linh nói. Tuy vậy, cô vẫn cho rằng đón Tết cùng gia đình là một dịp rất ý nghĩa.

do my linh bo me thuong dua toi di chuc tet cung vi tu hao co con gai hoa hau

Bản thân là một người không kiêng cử điều gì trong ngày mùng 1 Tết nhưng Đỗ Mỹ Linh tiết lộ, mẹ cô lại là người kiêng cữ rất nhiều thứ như không gội đầu, không cắt móng tay, không ăn thịt vịt… “Tôi vẫn không hiểu sao mẹ lại kiêng nhiều đến vậy nhưng vẫn nghe lời mẹ”, Đỗ Mỹ Linh hài hước chia sẻ.

Không giống với nhiều cô gái khác mỗi lần sang họ hàng chúc Tết, thăm ông bà đều bị hỏi “bao giờ lấy chồng” hay “có người yêu chưa”, Đỗ Mỹ Linh thích thú cho biết không ai nghĩ đến việc hỏi con gái có người yêu hay chưa vì “đối với mọi người, Linh vẫn còn nhỏ và trẻ con lắm”.

do my linh bo me thuong dua toi di chuc tet cung vi tu hao co con gai hoa hau Đỗ Mỹ Linh: 'Người yêu tôi không cần giàu nhưng phải có quyết tâm thay đổi cuộc đời'
do my linh bo me thuong dua toi di chuc tet cung vi tu hao co con gai hoa hau Bình chọn: Mĩ nhân Việt nào là 'Nữ hoàng thảm đỏ' tuần qua? (P2)
chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.