Dọa phát tán "ảnh nóng" của cha ruột với bạn gái để tống tiền

Thấy trong điện thoại của cha có ảnh nóng, Phương đã buộc nạn nhân phải đưa 5 triệu đồng, nếu không sẽ phán tán những ảnh này ra ngoài.

Sáng 24/4, Công an huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) cho biết đã bắt tạm giam Nguyễn Thanh Phương (24 tuổi, ở xã Cần Đăng, huyện Châu Thành), theo quyết định truy nã của Công an huyện Châu Thành về tội Cưỡng đoạt tài sản.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, khoảng 4h ngày 5/12/2017, do không có tiền tiêu xài nên Nguyễn Thanh Phương đã đột nhập vào nhà cha ruột của mình là ông Cường (ngụ cùng địa phương) lấy trộm điện thoại di động và 1 sổ hộ khẩu. Sau đó Phương mang đi cầm cố điện thoại với giá 1 triệu đồng.

Qua ngày hôm sau, anh ta nhờ người quen báo cho ông Cường biết trong điện thoại mà ông bị mất trộm có lưu trữ những hình ảnh riêng tư giữa ông ta và bạn gái. Tên này buộc ông Cường phải đưa 5 triệu đồng, nếu không sẽ phán tán những ảnh này ra ngoài cho mọi người biết.

doa phat tan anh nong cua cha ruot voi ban gai de tong tien
Nguyễn Thanh Phương.

Đến ngày 7/12/2017, ông Cường chuẩn bị tiền và nhờ người quen liên hệ đưa cho Phương để chuộc lại điện thoại và sổ hộ khẩu về cho mình. Nhận lại được tài sản, ông Cường đã đến cơ quan chức năng tố cáo hành vi của Nguyễn Thanh Phương.

Sau đó, cơ quan công an có mời Phương lên trụ sở để làm việc, nhưng anh ta đã bỏ trốn khỏi địa phương. Công an huyện Châu Thành ra quyết định truy nã với Phương, đến nay thì bị bắt.

doa phat tan anh nong cua cha ruot voi ban gai de tong tien Vợ ông Nguyễn Xuân Sơn khóc xin 'dùng tài sản riêng khắc phục để chồng được sống dù trong cảnh tù tội'

Được tòa triệu tập, bà Võ Thị Thanh Xuân (vợ bị cáo Nguyễn Xuân Sơn - cựu TGĐ Oceanbank) cho biết, nếu tòa vẫn tuyên ...

doa phat tan anh nong cua cha ruot voi ban gai de tong tien Công bố lời khai ông Danh tại phiên tòa phúc thẩm cựu chủ tịch OceanBank sáng 24/4: 'Có tác động rất căng thẳng với bà Phấn thì mới cho mượn'

Luật sư Thơ đọc lời khai của ông Danh tại phiên tòa phúc thẩm có thể hiện rằng "việc bà Phấn cho mượn tài sản ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.