Đôi tình nhân ‘nhí’ ra tay giết người đàn bà sống trong căn nhà ngoài đồng

Đôi tình nhân “nhí” về Trà Vinh chơi, khi định trở lại Bình Phước thì hết tiền, chúng quyết định giết người phụ nữ sống trong căn nhà vắng tại huyện Cầu Ngang để cướp tài sản.
bat doi tinh nhan nhi ra tay giet nguoi dan ba song trong can nha ngoai dong
Đôi tình nhân nhí giết người đàn bà trong căn nhà ngoài đồng. Ảnh công an cung cấp

Chiều 2/10, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, đã bắt được hai nghi can có liên quan đến vụ bà Trần Thị Sở V. (SN 1958, ngụ xã Mỹ Long Bắc, huyện Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh) bị sát hại bằng 37 nhát dao trong căn nhà ngoài đồng và cướp tài sản.

Theo đó, nghi can là Nguyễn Quốc Tài (SN 14/11/2001, quê Trà Vinh, tạm trú huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước) và Nguyễn Thị Thu Nhi (SN 2004, quê xã Mỹ Long Bắc, huyện Cầu Ngang).

Theo thông tin ban đầu, sáng 30/9, ông Nguyễn Văn Nuôi (ngụ cùng ấp với bà V.) đến nhà bà V. để chăm sóc lúa nhưng không thấy bà V. đâu nên đi tìm.

Bước vào buồng, ông Nuôi hoảng hồn phát hiện bà V. nằm chết dưới nền nhà, thi thể được trùm mềm, xung quanh có vết máu. Trên nền nhà, ghế, võng còn có nhiều vết màu nâu nghi là máu nạn nhân.

bat doi tinh nhan nhi ra tay giet nguoi dan ba song trong can nha ngoai dong
Khám nghiệm hiện trường vụ người đàn bà tử vong trong nhà vắng. Ảnh: Sơn Hà

Nhận tin báo, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra. Qua khám nghiệm tử thi xác định, trên người nạn nhân có 37 vết thương nghi bị đâm bởi loại dao Thái Lan, trong đó có 1 vết thủng tim.

Khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện tủ nhôm gần nơi bà V. ngủ bị cạy phá cửa, vật dụng trong tủ bị xáo trộn, nhiều vật dụng bên trong tủ có vết máu.

Vào cuộc điều tra, công an tỉnh Trà Vinh phát hiện vào ngày 29/9, có một đôi nam nữ còn nhỏ, lạ mặt đến một tiệm vàng trên địa bàn huyện Cầu Ngang để bán một đôi bông tai 3 phân vàng 18K với giá 600 ngàn đồng.

Lực lượng công an đến tiệm vàng xác minh, yêu cầu chủ tiệm vàng cho xem đôi bông tai. Khi người thân bà V. nhận diện thì chính là đôi bông tai mà bà V. đã đeo trước đó.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an tỉnh Trà Vinh xác định Tài và Nhi chính là 2 nghi can gây ra cái chết cho bà V. nên tiến hành bắt giữ để phục vụ công tác điều tra.

Qua xác minh nhân thân, lực lượng công an xác định, cả gia đình Tài và gia đình Nhi trước đây ở Trà Vinh, nhưng hiện đã chuyển lên huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước sinh sống.

Qua mạng xã hội, Tài và Nhi quen biết và nãy sinh tình cảm yêu đương. Khoảng 2 tuần trước, Nghi và Tài rủ nhau về Trà Vinh chơi. Đến ngày 28/9, cả hai định về Bình Phước nhưng không có tiền mua vé xe. Từ đó, chúng nãy sinh ý định cướp tài sản để lấy tiền.

Khi thấy và V. ở trong căn nhà ngoài đồng, chúng quyết định giết bà V. để cướp tài sản. Khi tiếp cận nhà bà V., cả hai lẻn vào đâm bà V. 37 nhát khiến bà V. tử vong. Sau đó, chúng cướp đôi bông tai của nạn nhân đem đi bán cho đến khi bị bắt.

Sauk hi bị bắt, do nghi can Nhi chưa đủ 14 tuổi nên cơ quan công an cho gia đình bảo lãnh tại ngoại.

Được biết, trước khi bị sát hại, bà V. sống trong căn nhà vắng nằm ngoài đồng cùng cậu con trai 17 tuổi và bị thiểu năng trí tuệ.

bat doi tinh nhan nhi ra tay giet nguoi dan ba song trong can nha ngoai dong Anh bị truy sát, em cầm dao đâm chết người

Nghe anh trai kêu cứu, Đạt cầm dao lao ra để giải thoát cho anh. Trong lúc giằng co, Đạt đâm chết nạn nhân.

chọn
Lỗ lũy kế của Tập đoàn Đại Dương lên hơn 2.577 tỷ đồng, vẫn đang giải thể hai công ty BĐS
Công ty CP Tập đoàn Đại Dương (MCK: OGC) đã công bố BCTC hợp nhất quý I với kết quả kinh doanh tiếp tục không mấy khả quan.