Don Nguyễn bị bầu show đập xe, dọa đánh quản lí

Sự việc được Don Nguyễn chia sẻ trên trang cá nhân đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Rất đông người lên tiếng bức xúc vì cách làm việc "chèn ép" của bầu show này.
don nguyen bi bau show dap xe doa danh quan li Bầu show chửi mắng Lưu Chí Vỹ sẽ mời luật pháp can thiệp nếu khán giả còn miệt thị
don nguyen bi bau show dap xe doa danh quan li Ca sĩ Châu Việt Cường đòi 'xử' bầu show xúc phạm Lưu Chí Vỹ

Mới đây, Don Nguyễn đã chia sẻ trên trang cá nhân về việc anh đi diễn tại Cao Lãnh, Đồng Tháp bị bầu show đòi đập xe và dọa đánh quản lí.

Don Nguyễn cho biết: "Tự dằn lòng là sẽ không bao giờ nhận show kiểu hội chợ tạp kỹ như vậy nữa. Có ế show nằm ở nhà cũng chịu! Bầu show đòi đánh quản lý, đòi đập xe ca sĩ khi thấy ca sĩ bỏ về vì cắt lương ca sĩ. Nghệ sĩ đi hát mà sao gặp cảnh này hoài! Buồn quá ông Tổ ơi!".

don nguyen bi bau show dap xe doa danh quan li
Dòng chia sẻ của Don Nguyễn trên trang cá nhân. (Ảnh: Chụp từ FBNV)

Chia sẻ với báo Trí Thức Trẻ chiều ngày 9/6, Don Nguyễn giải thích, quản lí anh nhận lịch diễn từ một bầu show lạ nhưng do chủ quan không nhận tiền đặt cọc mới xảy ra sự việc đáng tiếc như vậy. Tuy nhiên, khi đến điểm diễn, bầu show lại nói sau khi diễn xong mới gặp mặt nên Don Nguyễn quyết định bỏ về vì biết có chuyện không hay. Sau đó, anh bị bầu show gọi điện gây áp lực, nếu nam ca sĩ không quay lại hát sẽ cho MC lên sân khấu nói xấu, quay clip tung lên mạng.

Thế nhưng, khi diễn xong bầu show này vẫn chỉ đưa cho Don Nguyễn 1/3 cát-sê và còn kêu người đánh quản lí anh, dọa đập xe.

"Tôi sợ quá nên đã kéo quản lý chạy ra xe để thoát khỏi chỗ đó. Đêm hôm đó không ít người hâm mộ có mặt đã nhắn tin hỏi thăm tôi", Don Nguyễn cho biết thêm.

don nguyen bi bau show dap xe doa danh quan li
Nam ca sĩ Don Nguyễn. (Ảnh: NVCC)

Được biết, show diễn mà Don Nguyễn tham gia còn có sự xuất hiện của nam ca sĩ Lưu Chí Vỹ, Giang Tiên. Nhưng chỉ có mình Lưu Chí Vỹ nhận đủ cát-sê còn Don Nguyễn và Giáng Tiên đều bị trừ không lí do.

don nguyen bi bau show dap xe doa danh quan li Bầu show chửi mắng Lưu Chí Vỹ sẽ mời luật pháp can thiệp nếu khán giả còn miệt thị

Bầu show chửi mắng Lưu Chí Vỹ vì đi diễn trễ 2 tiếng tại Bình Dương cho biết không dám ra khỏi nhà vì bị ...

chọn
Có nên mua bất động sản trước khi ba luật lớn có hiệu lực?
Chuyên gia khuyến nghị giai đoạn này là thời điểm tốt để tận dụng dòng tiền đầu tư vào bất động sản. Trong khi đó, với người mua thực thì nên suy xét mua từ năm 2025, khi những luật mới có hiệu lực giúp quyền lợi khách hàng được bảo vệ toàn diện hơn.