Ca sĩ Châu Việt Cường đòi 'xử' bầu show xúc phạm Lưu Chí Vỹ

Châu Việt Cường chia sẻ khi xem clip Lưu Chí Vỹ bị bầu show đối xử thậm tệ như vậy anh cảm thấy vô cùng tức tối.
 
ca si chau viet cuong doi xu bau show xuc pham luu chi vy Lưu Chí Vỹ khóc nấc, tiết lộ sự thật bất ngờ sau sự cố đi trễ
ca si chau viet cuong doi xu bau show xuc pham luu chi vy Đến trễ, ca sĩ Lưu Chí Vỹ bị bầu show mắng, khán giả tạt nước, ném ghế

Vài ngày nay, vụ việc ca sĩ Lưu Chí Vỹ bị bầu show chửi mắng và khán giả tạt nước, đuổi đánh vì đi diễn trễ tại một hội chợ ở Bình Dương đã khiến công chúng vô cùng bức xúc, đặc biệt là trong giới ca sĩ.

Rất nhiều nghệ sĩ như Thanh Duy, Hương Tràm, Hồ Quang Hiếu... đều đồng loạt lên tiếng bảo vệ Lưu Chí Vỹ và lên án cách hành xử của bầu show. Mới đây, Châu Việt Cường - một ca sĩ đắt show hội chợ tại miền Bắc cũng bày tỏ quan điểm về sự việc này khá gay gắt.

Cụ thể, trên đường đi diễn tại Nam Định về, Châu Việt Cường đã livestream giao lưu với khán giả và nói về sự việc của Lưu Chí Vỹ. Châu Việt Cường chia sẻ dù không quen biết và chưa từng diễn chung với Lưu Chí Vỹ nhưng khi xem xong clip anh vô cùng bức xúc.

"Con người mình sống nói gì thì nói, bản thân con chó hiền quá mà cầm gậy đánh nó nhiều quá đến mức đường cùng nó còn cắn lại huống gì là con người đúng không? Anh nghĩ anh bỏ tiền mời tôi rồi anh thích thế nào cũng được à?", Châu Việt Cường bức xúc.

Sau đó anh còn khẳng định, nếu anh nghe được bầu show xúc phạm mình bằng câu nói "cởi áo ca sĩ, về vườn đi", thì anh sẽ "cởi áo đánh nhau luôn và đề nghị bà con quay livestream lại, sai ở đâu mình nhận ở đấy".

Châu Việt Cường nhận định, ca sĩ và bầu show là "hai người bạn song hành" để kiếm sống, chỉ được góp ý nhau sau hậu trường chứ không có quyền hạ nhục trên sân khấu: "Bầu show miền Bắc luôn thể hiện sự đẳng cấp hơn miền Nam, cát-sê miền Nam bầu show trả 1, ngoài Bắc gấp 5 lần, điều đó ai cũng phải công nhận.

Nếu ca sĩ Lưu Chí Vỹ ở miền Nam là 4 triệu thì ngoài miền Bắc phải lên tới 25 triệu. Đằng này bầu show nói cả mức cát-sê của ca sĩ trên sân khấu như thế.

Lưu Chí Vỹ hiền quá. Đặt vào tôi buổi hôm đấy không có chuyện xử lí vâng dạ như thế đâu. Kể cả là mất nghiệp luôn, đốt nhà luôn không việc gì phải sợ. Nước sông không phạm nước giếng, anh hạ nhục tôi thì không thể chấp nhận.

Cát-sê nhận được mấy triệu bạc mà bị hạ nhục như thế, rồi cũng có nhận được đồng tiền nào đâu. Bầu show Nguyễn Huy nói về luật nhân quả mà tôi chẳng thấy nhân quả ở đâu, chả lẽ cái tâm của ông đặt dưới chân?".

Riêng ca sĩ Lưu Chí Vỹ, trả lời về sự việc này anh cho biết: “Hôm đó khán giả có đập nát đầu, tôi cũng chỉ biết đứng xin lỗi vì mình đã có lỗi với bà con. Đã là nghệ sĩ thì mình không có quyền cãi bầu show. Tôi nghĩ mình được ăn cơm khán giả, mặc áo bầu show đó là hạnh phúc của người ca sĩ nên khi sự việc diễn ra, tôi chỉ đứng và nghe mọi người trách móc”.

Nói về đoạn clip được lan truyền trên mạng trong hai ngày qua, đặc biệt, sau khi xem được đoạn clip bằng chứng bầu show và nhân viên đoàn dàn cảnh, gài bẫy mình, Lưu Chí Vỹ càng cảm thấy buồn nhưng vẫn can tâm và không muốn làm lớn chuyện này.

ca si chau viet cuong doi xu bau show xuc pham luu chi vy
Hình ảnh Lưu Chí Vỹ bị khán giả tạt nước, đuổi đánh. (Ảnh: Cắt từ clip)
ca si chau viet cuong doi xu bau show xuc pham luu chi vy Đến trễ, ca sĩ Lưu Chí Vỹ bị bầu show mắng, khán giả tạt nước, ném ghế

Đến muộn 2 tiếng, ca sĩ Lưu Chí Vỹ bị bầu show mắng, còn khán giả thì tạt nước, ném ghế và cầm chổi định ...

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.