Đột kích nhà hàng Happy, phát hiện hơn 100 nam thanh nữ tú có biểu hiện phê ma túy

Ập vào kiểm tra, công an phát hiện hơn 100 nam thanh nữ tú có dấu hiệu phê ma túy trong nhà hàng Happy nên đưa về trụ sở để kiểm tra.

Ngày 7/10, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64) – Công an TP HCM cho biết vừa bắt quả tang hơn 100 nam thanh, nữ tú có dấu hiệu phê ma túy trong nhà hàng Happy.

dot kich nha hang happy phat hien hon 100 nam thanh nu tu co bieu hien phe ma tuy
Hơn 100 nam thanh nữ tú bị bắt quả tang. Ảnh: Nguyễn Yên.

Theo đó, khoảng 5h sáng cùng ngày, hàng chục chiến sĩ thuộc PC64 bất ngờ ập vào nhà hàng Happy số 139 Nguyễn Văn Cừ (phường 2, quận 5) để kiểm tra.

Thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong 8 căn phòng của nhà hàng đang có hơn 100 nam nữ thanh niên đang thác loạn trong tiếng nhạc cực lớn.

dot kich nha hang happy phat hien hon 100 nam thanh nu tu co bieu hien phe ma tuy
Ảnh: Nguyễn Yên.

Hầu hết những khách chơi đều có biểu hiện phê ma tuý. Kiểm tra tại chỗ, công an phát hiện nhiều túi ni lông chứa tinh thể màu trắng, nghi là ma tuý và nhiều dụng cụ thường được dùng để sử dụng ma tuý.

Tất cả những khách có mặt tại đây được yêu cầu đi xét nghiệm ma tuý để tiếp tục xử lý theo quy định.

dot kich nha hang happy phat hien hon 100 nam thanh nu tu co bieu hien phe ma tuy
Túi nhỏ nghi là ma túy được các nam thanh nữ tú sử dụng. Ảnh: Nguyễn Yên.

Ngoài ra, nhà hàng trên cũng bị xử lý về hành vi kinh doanh karaoke không phép, hoạt động quá giờ quy định, giữ xe lấn chiếm lòng lề đường và để khách vào sử dụng ma tuý.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

dot kich nha hang happy phat hien hon 100 nam thanh nu tu co bieu hien phe ma tuy Bắt cóc con tin và dọa giết sau khi sử dụng ma túy

Lên cơn ảo giác sau khi sử dụng ma túy, Kiên bắt giữ người làm con tin và yêu cầu lực lượng chức năng cung ...

dot kich nha hang happy phat hien hon 100 nam thanh nu tu co bieu hien phe ma tuy Bi kịch của lòng tham và sự mù quáng của một người mẹ

Trong vòng xoáy của ma túy và tiền bạc, người mẹ mù quáng đã đẩy con vào vòng lao lý trong một thương vụ mua ...

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.