Dư âm trận bán kết Asiad 2018 đã qua và đây mới là khoảnh khắc quý giá nhất ngày

Trong loạt ảnh đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội này, có một bức ảnh đẹp nhất, ghi lại khoảnh khắc HLV Park Hang-seo đứng từ xa, dõi theo những học trò đang mải mê đùa nghịch.

Gần 24 giờ sau thất bại của đội nhà trong trận bán kết bóng đá nam Asiad 2018 trước Olympic Hàn Quốc, người hâm mộ trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc, từ buồn bã, thất vọng, đến lấy lại tinh thần, mong chờ vào thành tích của Olympic Việt Nam trong trận tranh huy chương đồng vào ngày 1/9 tới đây.

Với các cầu thủ U23 Việt Nam, sự tiếc nuối cũng hiện rõ trên gương mặt ngay sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận bán kết vào chiều tối hôm qua. Về phía HLV Park Hang-seo, ông cũng nhận khá nhiều chỉ trích từ một bộ phận người hâm mộ và cộng đồng mạng. Thậm chí, trang fanpage giả, mang tên vị HLV này cũng bị cổ động viên quá khích "tấn công" bằng những lời khiếm nhã khiến ông ngay sau đó mở cuộc họp báo tuyên bố "không dùng Facebook hay bất cứ mạng xã hội nào".

Gần 24 giờ sau khi Việt Nam lỡ cơ hội vào chung kết Asiad 18, dư âm thất bại có vẻ như đã qua khi loạt ảnh những chàng trai U23 Việt Nam tìm lại niềm vui bằng những trò đùa nghịch khi thư giãn trong bể bơi được hé lộ. Trong loạt ảnh đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội này, có một bức ảnh đẹp nhất, ghi lại khoảnh khắc HLV Park Hang-seo đứng từ xa, dõi theo những học trò đang mải mê đùa nghịch.

du am tran ban ket asiad 2018 da qua va day moi la khoanh khac quy gia nhat ngay
Hình ảnh Park Hang-seo đứng khoanh tay dõi theo các học trò vui đùa từ xa được ví như hình ảnh người cha dõi theo các con. (Ảnh: Đức Đồng)

Ngay sau thất bại của Việt Nam trước Hàn Quốc vào chiều qua, Olympic Việt Nam bị "ném đá" trên mạng xã hội và HLV Park Hang-seo là tâm điểm của mọi chỉ trích. Chia sẻ trên VnExpress, cựu HLV Nguyễn Thành Vinh thắc mắc: "Không hiểu sao có người trách Park Hang-seo". Chuyên gia người Nghệ An cho rằng Việt Nam thất bại ở bán kết Asiad 2018 chủ yếu do Hàn Quốc quá mạnh.

du am tran ban ket asiad 2018 da qua va day moi la khoanh khac quy gia nhat ngay
Nhiều bình luận trên mạng xã hội ủng hộ thầy Park .

Bên cạnh những phản ứng chê trách, cũng có nhiều người hâm mộ ủng hộ thầy Park:

"Nhìn ông thấy thương quá. Thắng thì được ca tụng, đến lúc thua thì bị chê trách. Nhìn thấy rõ so với Hàn Quốc thì Việt Nam còn quá non trẻ, họ đá như không đá chứng tỏ đẳng cấp của họ ở một tầm cao khác. Mình thì thấy vui vì ông Park đã giúp tuyển Việt Nam có cơ hội đá với Hàn Quốc, vui vì Hàn Quốc phải e dè đưa ra đội hình 1 để đấu với ta, vui vì đội nhà đã có được 1 bàn vào lưới họ, vui vì ta vẫn còn cơ hội để có huy chương mà lần đầu tiên người Việt mới dám mơ tới. Cảm ơn ông Park Hang-seo", người dùng N.H.B bình luận.

Ngoài ấn tượng trước hình ảnh vị HLV chăm chú dõi theo các học trò vui đùa, người hâm mộ dường như tìm lại niềm vui và niềm tin khi xem những khoảnh khắc thành viên tuyển Việt Nam thoải mái thư giãn trong bể bơi.

du am tran ban ket asiad 2018 da qua va day moi la khoanh khac quy gia nhat ngay
Một số hình ảnh tuyển Việt Nam vui đùa tại bể bơi được hé lộ khiến người hâm mộ yên tâm. (Ảnh: VNE)
du am tran ban ket asiad 2018 da qua va day moi la khoanh khac quy gia nhat ngay
(Ảnh: VNE)

Trong khi đó, theo VnExpress, HLV Park Hang-seo cho biết trong chiều nay (30/8) ông sẽ cùng các trợ lý bắt tay vào việc chuẩn bị cho trận tranh HC đồng bằng cách ngồi lại phân tích các dữ liệu, thông tin thu thập được.

Trận Việt Nam - UAE tranh HC đồng bóng đá nam Asiad sẽ diễn ra lúc 15h thứ Bảy 1/9.

XEM THÊM

du am tran ban ket asiad 2018 da qua va day moi la khoanh khac quy gia nhat ngay Thầy Park bức xúc vì bị giả mạo Facebook và các “HLV bàn phím“

Sáng 30/8, HLV Park Hang Seo đã bất ngờ tổ chức họp báo khẩn vì quá bức xúc khi bị giả mạo Facebook và ý ...

du am tran ban ket asiad 2018 da qua va day moi la khoanh khac quy gia nhat ngay Sau trận thua trước Olympic Hàn Quốc, Fanpage mang tên HLV Park Hang Seo nhận hàng loạt chỉ trích khiếm nhã

Dù đã gửi lời xin lỗi tới toàn thể người hâm mộ Việt Nam, Fanpage mang tên HLV Park Hang Seo vẫn nhận hàng loạt ...

du am tran ban ket asiad 2018 da qua va day moi la khoanh khac quy gia nhat ngay Thực hư tin HLV Park Hang-seo xin lỗi NHM sau trận thua trước U23 Hàn Quốc

Một tài khoản trang facebook fanpage có ghi 'Park Hang-seo' đã gửi lời xin lỗi đến toàn thể NHM sau khi U23 Việt Nam chịu ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Hà Nam thời kỳ 2021 - 2030
Hà Nam là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.