Dự án truyền hình 'tái xuất' của Huỳnh Hiểu Minh bị mỉa mai hết lời

Thượng cổ tình ca là dự án truyền hình đánh dấu sự trở lại của Huỳnh Hiểu Minh nhưng lại bị cư dân mạng hết lời chê bai ngay khi giới thiệu.
 
du an truyen hinh tai xuat cua huynh hieu minh bi mia mai het loi Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ bị đồng nghiệp nam khóa môi trên sân khấu

Thượng cổ tình ca là bộ phim truyền hình huyền huyễn sẽ được ra mắt vào tháng 6 tới đây. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Từng thề ước rất nổi tiếng tại đại lục của nhà văn Đồng Hoa - người từng nhào nặn nên những chuyện tình đẫm nước mắt như Vân Trung Ca, Bộ Bộ Kinh Tâm.

Thế nhưng, vì quy tụ những gương mặt từng nhận được rất nhiều lời chê bai về trình độ diễn xuất như Tống Thiến, Thịnh Nhất Luân, Huỳnh Hiểu Minh nên ngay khi vừa giới thiệu, phim đã bị khán giả xem thường.

Huỳnh Hiểu Minh dù được truyền thông Hoa ngữ săn đón vì độ nổi tiếng sau vai Hứa Văn Cường trong phim Tân bến Thượng Hải và đám cưới thế kỉ với Angela Baby nhưng trình độ diễn xuất không được đánh giá cao. Ngoài ra, vai diễn ngôn tình mà khán giả tưởng tượng trong nguyên tác do Huỳnh Hiểu Minh thủ vai được nhận xét không hợp với ngoại hình của anh.

du an truyen hinh tai xuat cua huynh hieu minh bi mia mai het loi
Vai diễn trong phim Thượng cổ tình ca được cho là không hợp với hình ảnh xã hội đen của Huỳnh Hiểu Minh.

Tống Thiến là nữ diễn viên tay ngang khi trước đó cô có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc với vai trò thành viên nhóm f(x). Vì thế, khởi điểm diễn xuất của cô đã không được khán giả kì vọng nhiều. Bằng chứng là các bộ phim Tống Thiến góp mặt trước đây đều bị chê diễn lố, đơ, không đẹp.

du an truyen hinh tai xuat cua huynh hieu minh bi mia mai het loi
Dù sở hữu gương mặt đẹp nhưng Tống Thiến vẫn bị đánh giá không xinh bằng cả nữ phụ.

Vai nam phụ Thịnh Nhất Luân sở hữu vẻ ngoài thư sinh nhưng được nhận xét biểu cảm "trăm phim như một". Ngoài bộ phim Thái tử phi thăng chức ký với vai thái tử Tề Thịnh, Thịnh Nhất Luân không còn gây ấn tượng với tác phẩm nào nữa.

du an truyen hinh tai xuat cua huynh hieu minh bi mia mai het loi
Thịnh Nhất Luân có biểu cảm đơ ở tất cả các bộ phim.

Bên cạnh đó, khán giả còn dự đoán bộ phim sẽ thất bại thê thảm khi nhà sản xuất lựa chọn thời điểm ra mắt vào tháng 6, đụng độ hàng loạt "đối thủ" như Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện, Quán Ăn Đêm Khuya, Hạ Chí Chưa Tới.

Mặc dù vậy, vẫn còn nhiều khán giả mong đợi bộ phim theo mô-típ huyền huyễn quen thuộc này sớm ra mắt để được khẳng định lại trình độ diễn xuất của các diễn viên.

Theo trang Sohu cho biết, để tránh khỏi vòng kiểm duyệt khắt khe từ phía Tổng cục Điện ảnh, Truyền hình và Phát thanh Trung Quốc, tiểu thuyết nguyên tác Từng thề ước đã phải đổi tên thành Thượng cổ tình ca. Được biết, tình tiết cũng sẽ có sự thay đổi đáng kể, tránh những chi tiết đi ngược lại với lịch sử và bôi nhọ hình tượng các vị thần Trung Hoa.

Đến hiện tại, bộ phim cũng chưa có trailer chính thức mà chỉ tung MV quảng bá cho bài hát chính thức của bộ phim - Hẹn ước hoa đào (Đào Hoa Nặc).

du an truyen hinh tai xuat cua huynh hieu minh bi mia mai het loi Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ bị đồng nghiệp nam khóa môi trên sân khấu

Trong tiết mục song ca, Tiết Chi Khiêm bất ngờ hôn "chụt" vào đôi môi Huỳnh Hiểu Minh, khiến anh hết sức bất ngờ.

Nguồn: sohu, FB

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.