Dự báo thời tiết hôm nay 13/9: Bão chồng siêu bão gây mưa to tại Bắc Bộ

Dự báo thời tiết hôm nay 13/9, ảnh hưởng hoàn lưu của bão số 5, từ đêm nay đến ngày mai, ở phía Đông Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to. Nguy cơ cao xảy ra lũ quét và sạt lở đất.

Các tỉnh phía Bắc trong đó có Thủ đô Hà Nội hôm nay mưa rào và dông vài nơi, nhiệt độ cao nhất ở mức 34 độ, tăng 2 độ so với hôm qua. Tại Hải Phòng có lúc có mưa, nhiệt độ duy trì 33 độ.

du bao thoi tiet hom nay 139 bao chong sieu bao gay mua to tai bac bo
Từ đêm nay Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to.

Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 5, từ đêm nay đến ngày mai, ở phía Đông Bắc Bộ có mưa, mưa vừa, riêng khu vực Đông Bắc có mưa vừa, mưa to. Tổng lượng mưa cả đợt phổ biến từ 50-100 mm/đợt.

Trong hôm nay và ngày mai, trên thượng lưu hệ thống sông Thái Bình, sông Lô sẽ xuất hiện 1 đợt lũ với biên độ lũ lên từ 1-3m. Trong đợt lũ này, đỉnh lũ các sông ở mức dưới BĐ1.

Nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất tại các tỉnh miền núi phía Bắc, đặc biệt là các tỉnh Quảng Ninh, Lạng Sơn, Cao Bằng, Bắc Kạn, Hà Giang, Lào Cai.

Nguy cơ ngập úng tại vùng trũng, vùng thấp và các đô thị thuộc khu vực Đông Bắc như Quảng Ninh, Lạng Sơn, Cao Bằng.

Từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, nhiệt độ cao nhất là 34 độ.

Hình thái mưa rào và dông vài nơi vào chiều tối cũng xuất hiện ở khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận.

Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất có nơi trên 34 độ.

Các tỉnh Tây Nguyên chiều tối nay có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Nhiệt độ thấp nhất chỉ có 20 độ, cao nhất không vượt quá 31 độ.

Khu vực Nam Bộ cũng có mưa rào và dông rải rác, nhiệt độ cao nhất là 33 độ. Riêng tại TP.HCM nhiệt độ không quá cao, ở mức 31 độ và Cần Thơ duy trì mức 32 độ.

du bao thoi tiet hom nay 139 bao chong sieu bao gay mua to tai bac bo Dự báo thời tiết hôm nay 12/9: Bão số 5 tiến vào Biển Đông gây mưa cho toàn miền Bắc

Dự báo thời tiết hôm nay 12/9, sau khi bão số 5 vào Biển Đông gia tăng cấp độ và gây mưa cho toàn miền ...

du bao thoi tiet hom nay 139 bao chong sieu bao gay mua to tai bac bo Mỹ: Gần 30 tàu hải quân rời căn cứ tránh siêu bão

Bão Florence với sức gió hơn 225 km/giờ đang mạnh lên thành một cơn bão mạnh cấp 4, đe dọa bờ Đông nước Mỹ.

du bao thoi tiet hom nay 139 bao chong sieu bao gay mua to tai bac bo Dự báo thời tiết hôm nay 11/9: Bão số 5 vào phía bắc Biển Đông, liên tục tăng cấp

Dự báo thời tiết hôm nay 11/9: Cơn bão số 5 sẽ di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và có khả năng mạnh thêm.

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.