Dự báo thời tiết Noel Sài Gòn: Trời đẹp, có thể mưa vài nơi

Dự báo thời tiết Noel ở Sài Gòn cho thấy, tại TP này có thể có mưa vài nơi vào ngày 24/12. Tuy nhiên, nhiệt độ khá ổn định, mát mẻ. 

Dự báo thời tiết Noel 2018 từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ Văn

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ Văn, ngày 24/12 - tức ngày lễ Giáng sinh 2018, thời tiết TP HCM có lúc có mưa. Nhiệt độ cao nhất vào khoảng 32 độ C và nhiệt độ thấp nhất khoảng 27 độ C.

Với nền nhiệt độ như thế, có thể đánh giá đây đây là thời tiết lí tưởng dành cho các bạn trẻ đi chơi Giáng sinh 2018.

Thời tiết thuận lợi, vào dịp Giáng sinh, các bạn có thể tham gia hoạt động vui chơi ngoài trời như đi dạo, xem ca nhạc, đến các khu xóm đạo cùng thưởng thức văn nghệ đêm Giáng sinh.

Những điểm đi chơi Noel hấp dẫn nhất tại Sài Gòn

Nhà thờ Đức Bà

du bao thoi tiet noel sai gon troi dep co the mua vai noi
Với thời tiết khá thuận lợi, các bạn có thể đi bộ quanh khu vực nhà thờ Đức Bà.

Địa chỉ: Số 1 Công Xã Paris, Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Nhà thờ Đức Bà là địa điểm vui chơi quen thuộc với giới trẻ Sài Gòn. Cuối tuần, nơi đây luôn đông nghịt các bạn trẻ cũng như khách du lịch đến thăm quan và hòa mình vào các hoạt động vui chơi cuối tuần tại đây. Bên cạnh đó, nhắc đến địa điểm vui chơi Noel tại Sài Gòn thì đây cũng là điểm đến tiêu biểu.

Nhà thờ Đức Bà là biểu tượng về tôn giáo và kiến trúc. Cạnh đó, Diamond Plaza luôn được trang trí từ rất sớm các bức tượng ông già tuyết, cây thông cao vút, tuần lộc, trái châu và ánh đèn để du khách đến tham quan, khám phá.

Nhà thờ Tân Định

Địa chỉ: 289 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh

Tọa lạc trên đường Hai Bà Trưng, nhà thờ Tân Định là sự kết hợp giữa nhiều phong cách kiến trúc theo kiểu nhà thờ Pháp. Tổng thể kiến trúc mang hơi hướng Gothique kết hợp Roman. Điểm nhấn của Nhà thờ Tân Định là màu sơn hồng, mái vòm cong và những đường nét hoa văn được trang trí màu trắng bắt mắt.

Trung tâm Takashimaya

Takashimaya là một trong những trung tâm mua sắm đình đám và sầm uất bậc nhất Sài Gòn. Ngay từ giữa tháng 11, nhiều cửa hàng và các quán ăn thuộc các thương hiệu lớn đã trang trí Giáng Sinh rất hoành tráng. Takashimaya là một địa điểm "sống ảo" được giới trẻ vô cùng yêu thích. Đón Giáng sinh tại Takashimaya, rinh cho mình bộ ảnh độc đáo cũng là một trải nghiệm hay ngày lễ Noel năm nay.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Địa chỉ: Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Một địa điểm vui chơi cũng sôi động và náo nhiệt lại đậm chất Sài Gòn chính là phố đi bộ Nguyễn Huệ. Trong ngày Giáng sinh, nơi đây cũng trở nên lộng lẫy hơn thường ngày khi được trang hoàng bằng những chùm đèn nhấp nháy, cây thông và đàn tuần lộc...

Với dự báo thời tiết ngày Noel ở Sài Gòn như trên, các bạn trẻ có thể yên tâm mùa Giáng sinh 2018 sẽ vô cùng ấm áp, an lành.

du bao thoi tiet noel sai gon troi dep co the mua vai noi Dự báo thời tiết Tết Dương lịch: Không khí lạnh tăng cường, Bắc Bộ chìm trong rét buốt

Dự báo thời tiết Tết Dương lịch 2019, trong 4 ngày nghỉ lễ, các tỉnh miền Bắc sẽ đón đợt không khí lạnh tăng cường ...

du bao thoi tiet noel sai gon troi dep co the mua vai noi Dự báo thời tiết hôm nay 23/12: Không khí lạnh tràn về, Hà Nội mưa rét 16 độ C

Dự báo thời tiết hôm nay, 23/12 đợt không khí lạnh tiếp theo trong tháng 12/2018 tràn về miền Bắc, nhiệt độ giảm đột ngột, ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.