Dự đoán bóng đá hôm nay HAGL vs Khánh Hòa (vòng 18 V-League): ASIAD là động lực lớn

Nhận định bóng đá hôm nay, dự đoán tỷ số trận đấu HAGL vs Sanna Khánh Hòa (17h, 8/7 - vòng 18 V-League): Những ngôi sao U23 Việt Nam vừa được tiếp thêm động lực sau khi ASIAD đến rất gần.

HAGL đã lớn

Sau chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp ấn tượng ngay trước thềm World Cup 2018, Công Phượng và các đồng đội đã đánh rơi phong độ một cách không phanh khi liên tiếp nhận tới 2 trận thua ở những vòng đấu gần đây nhất.

Cho đến hiện tại, Công Phượng đã ghi được 7 bàn cho HAGL, và Văn Toàn cũng có tới 6 bàn. 2 tiền đạo này đang có được phong độ ngày càng khởi sắc qua mỗi mùa V-League và hiện tại đang giúp HAGL có được hàng công mạnh thứ nhì ở giải năm nay (26 bàn) chỉ xếp sau đội đầu bảng Hà Nội FC (47 bàn).

du doan bong da hagl vs khanh hoa vong 18 v league asiad la dong luc lon
HAGL quyết tâm tìm lại phong độ

Mặc dù vậy, lối chơi của các cầu thủ con cưng nhà bầu Đức thực sự vẫn chưa có nhiều tiến triển về chuyên môn ở mùa giải này dù họ đã có thêm đội trưởng Lương Xuân Trường, được kỳ vọng. Khác biệt là ở chỗ, bộ khung gồm rất nhiều cầu thủ đã khoác áo U23 Việt Nam đã có được tâm lý thi đấu ổn định, chững chạc và trưởng thành hơn khá nhiều.

Thành tích sân nhà của thầy trò HLV Dương Minh Ninh thường là rất tốt. Nhưng điều đó vừa bị dội một gáo nước lạnh bởi trận thua đầu tiên ngay trên sân Pleiku trước nhà ĐKVĐ Quảng Nam FC. Lần này, đối thủ của họ cũng không kém phần “long trọng”. Đó là đội nhì bảng V-League 2018 Sanna Khánh Hòa.

Khánh Hòa đầy thách thức

Khánh Hòa vốn đang có phong độ cực tốt. Nguyên nhân khiến cho đội bóng này đã có được vị trí thứ 2, vượt qua cả những ứng cử viên vô địch khác như Quảng Nam, Thanh Hóa hay Than Quảng Ninh, chính nằm ở hàng phòng ngự. Họ đang có được hàng thủ tốt thứ 3 ở V-League mùa này (thủng 19 bàn/17 trận) chỉ đứng sau Hải Phòng FC và Hà Nội FC (đều 17 bàn thua).

du doan bong da hagl vs khanh hoa vong 18 v league asiad la dong luc lon
Nhưng Khánh Hòa đang có hàng thủ cực hay

Hàng công của họ cũng không hề yếu với 21 bàn đã ghi được. Trong đó có đóng góp đáng kể của tiền đạo người Pháp Youssouf Toure (đã ghi 8 bàn). Ngoài ra tiền đọa nội Nguyen Hoang Quoc Chi cũng đã đóng góp cho họ tới 5 bàn thắng.

Ở mùa giải trước, Khánh Hòa đã hạ gục HAGL trên chính sân Pleiku với 2 bàn không gỡ, kết thúc một giai đoạn rất dài mà chiến thắng luôn giành cho đội chủ nhà trong cặp đấu này liên tục trong 10 năm trở lại đây. Trên đà chiến thắng đó, ở trận lượt về V-League 2017, đội bóng miền biển đã tiếp tục có được chiến thắng đậm với tỷ số 4-2 trên sân nhà.

ASIAD là động lực lớn

Mùa này, HAGL đã không để trận thua trên sân của đối thủ lặp lại với một trận hòa 1-1. Trận lượt về ở Pleiku sẽ là cơ hội để HAGL trả nợ lượt đi. Với mục tiêu lọt tốp 3, những trận đấu trước các đối thủ cạnh tranh trực tiếp như thế này là cơ hội không thể thích hợp hơn để các ngôi sao như Công Phượng, Xuân Trường hay Văn Toàn thể hiện vai trò của mình.

du doan bong da hagl vs khanh hoa vong 18 v league asiad la dong luc lon
ASIAD là động lực rất lớn cho các ngôi sao U23 VN của HAGL

Đồng thời, khi mà ASIAD 2018 cũng đã cận kề, khởi đầu từ giải đấu giao hữu có sự góp mặt của các đối thủ rất mạnh là Uzbekistan, Úc hay Oman, đây cũng sẽ là cơ hội để các ngôi sao U23 thể hiện mình trước HLV Park, nhằm cạnh tranh cho một suất đá chính đến với Indonesia giữa tháng 8 tới.

Đội hình dự kiến:

HAGL: Văn Tiến; Đăng Tuấn, Đức Lương, Văn Thanh, Hồng Duy, Anh Tài, Thanh Hậu, Xuân Trường, Công Phượng, Rimario, Văn Toàn.

Khánh Hòa: Tuấn Mạnh; Trung Hiếu, Đình Khương, Trùm Tĩnh, Quốc Chí, Đình Nhơn, Tấn Tài, Duy Thanh, Hoài An, Zarour, Toure.

DỰ ĐOÁN: HAGL 2-1 Sanna Khánh Hòa

du doan bong da hagl vs khanh hoa vong 18 v league asiad la dong luc lon Nhận định bóng đá SHB Đà Nẵng vs Hải Phòng FC (17h, 7/7): Đức Chinh đại chiến Lâm Tây

Dự đoán kết quả vòng 18 V-League, nhận định bóng đá hôm nay: SHB Đà Nẵng vs Hải Phòng, 17h ngày 7/7.

du doan bong da hagl vs khanh hoa vong 18 v league asiad la dong luc lon Sài Gòn FC chiêu mộ tiền đạo từng là đồng đội của Lukaku và Hazard

Trong nỗ lực trụ hạng thành công vào cuối mùa giải, Sài Gòn FC đã chiêu mộ thành công tiền đạo Marvin Olalekan Ogunjimi người ...

du doan bong da hagl vs khanh hoa vong 18 v league asiad la dong luc lon World Cup và V-League

Trên mọi phương diện, so sánh giữa World Cup và giải bóng đá quốc gia V-League luôn là sự khập khiễng rất lớn. Tuy nhiên, cả ...

du doan bong da hagl vs khanh hoa vong 18 v league asiad la dong luc lon Văn Toàn, Công Phượng thay nhau lập công, HAGL vẫn chia điểm tiếc nuối

Sự thiếu tập trung của hàng thủ khiến HAGL chia điểm với CLB TP HCM dù Công Phượng và Văn Toàn cùng lập công.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.