Dự đoán tổng bàn thắng Arsenal vs Man City (22h, 12/8) Mưa goal ở Pháo đài

Dự đoán kết quả, nhận định tổng bàn thắng trận Arsenal vs Man City ( 22h 12/8) trong khuôn khổ Vòng 1 Premier League 2017/18.

TL Over/Under Arsenal vs Man City:

0.86* 3 *-0.96

0.68*2 3/4*-0.78

Arsenal vs Man City luôn là cặp đấu có nhiều bàn thắng trong nhiều mùa giải trở lại đây. 10 lần gặp nhau gần nhất ở các đấu trường, trong đó có 8 trận ở Premier League, cả 2 đội đều đóng góp từ 3 bàn thắng trở lên sau 90 phút thi đấu. Điều đó cho thấy đây hứa hẹn tiếp tục là một trận đấu có nhiều bàn thắng, nhất là khi nó lại là trận mở màn mùa bóng.

Man City dù chỉ bổ sung 1 ngôi sao sau kỳ chuyển nhượng hè là Mahrez, nhưng họ cũng đã kịp trình làng 1 vài tài năng trẻ, nổi bật nhất là Foden. Cả 2 đều hòa nhập rất nhanh với bộ khung đã khẳng định đẳng cấp ở mùa giải trước của HLV Pep Guardiola. Sau chiếc Siêu cúp Anh giành được từ tay Chelsea, City đang rất hưng phấn bước vào mùa giải mới.

du doan tong ban thang arsenal vs man city 22h 128 mua goal o phao dai
Arsenal vs Man City sẽ cống hiến nhiều bàn thắng cho khán giả

Arsenal thì có phần chậm chạp hơn 1 chút, 6 trận giao hữu mùa hè chưa giúp HLV Emery đem lại nhiều khác biệt để xóa bỏ đi hình ảnh thiếu hiệu quả từ thời Wenger. Nhưng chí ít thì "Pháo thủ" cũng đã có được 1 số tín hiệu tích cực từ cả người cũ và người mới.

Mức thưởng cho cửa Over ở mốc dưới 3 bàn không hề cao cho nhà đầu tư, trừ khi tổng bàn lên tới 4, điều đó đã nằm trong tính toán của chủ sàn cho cặp đấu hứa hẹn nhiều bàn thắng này. Nhưng thà ăn nửa còn hơn không ăn gì.

Man City xứng đáng nhận được niềm tin, bởi họ cho thấy mình chưa hề có dấu hiệu đi xuống về phong độ so với mùa trước, còn Arsenal thì luôn chiều lòng khán giả trên sân nhà ở lượt đầu của mùa giải.

Thông tin lực lượng:

Arsenal: Ramsey, Xhaka nhiều khả năng trở lại trong đội hình xuất phát, Maitland-Niles sẽ đóng thế vị trí của Kolasinac vì chấn thương, Koscielny cũng chưa thể trở lại.

Man City: De Bruyne, Sterling và David Silva đều mới hội quân trở lại và có thể chưa đá chính.

Đội hình dự kiến:

Arsenal (4-3-3): Leno - Bellerin, Sokratis, Mustafi, Maitland-Niles - Ramsey, Torreira, Xhaka - Ozil, Lacazette, Aubameyang.

Man City (4-3-3): Ederson - Walker, Stones, Laporte, Mendy - Bernardo Silva, Fernandinho, Gundogan - Mahrez, Aguero, Sane.

Lựa chọn: Over 2 3/4 trái

du doan tong ban thang arsenal vs man city 22h 128 mua goal o phao dai Nhận định vòng 1 Premier League: Tâm điểm đại chiến Emirates, gian khó bủa vây MU, Chelsea

Premier League 2018/19 đã trở lại và ngay ở vòng 1, chúng ta đã được chứng kiến cuộc chiến đầu tiên của Top 6: đó ...

du doan tong ban thang arsenal vs man city 22h 128 mua goal o phao dai Ngày cuối cùng ảm đạm của những "ông lớn" tại Premier League

"Deadline Day" những năm gần đây thường là lúc các CLB lớn liên tiếp kích hoạt những bom tấn, song hè này điều đó lại ...

du doan tong ban thang arsenal vs man city 22h 128 mua goal o phao dai Nhận định Arsenal vs Man City (Vòng 1 Premier League): Xứng danh Super Sunday

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả Arsenal vs Man City (22h, 12/8) trong khuôn khổ vòng 1 Premier League 2018/19.

du doan tong ban thang arsenal vs man city 22h 128 mua goal o phao dai Video bàn thắng, kết quả Chelsea vs Man City: Siêu sao lập cú đúp, đạp đổ cột mốc vĩ đại

Video bàn thắng, kết quả Chelsea vs Man City (Siêu cúp Anh 2018) Aguero cho thấy anh vẫn là ngôi sao số 1 của Man ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.