Du lịch dịp lễ 2/9: Tour nghỉ dưỡng tăng cao, nhiều ưu đãi lớn

Theo ghi nhận tại một số đơn vị lữ hành, trong dịp lễ mồng 2/9/2018 lượng khách đặt tour tăng từ 15 - 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
du lich dip le 29 tour nghi duong tang cao nhieu uu dai lon Tăng thêm 30 chuyến tàu dịp lễ 2 tháng 9

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh mồng 2/9 năm nay trùng vào dịp cuối tuần nên sẽ nghỉ bù thêm 1 ngày với quỹ 3 ngày liên tiếp, đây là cơ hội lý tưởng để nhóm khách đoàn, gia đình có quỹ thời gian eo hẹp tranh thủ lên kế hoạch cho một chuyến du lịch nghỉ ngơi và thư giãn.

Tính đến thời điểm hiện tại, một số đơn vị lữ hành tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh như: Fiditour, PYS Travel, Vietrantour hay Vietravel đã có số lượng lớn khách du lịch đăng kí tour cho dịp nghỉ lễ 2/9.

Theo bà Trần Thị Bảo Thu, Giám đốc Tiếp thị & Truyền thông Fididtour cho biết "Tính đến thời điểm này, lượng booking tour của chúng tôi đã đạt gần 90% kế hoạch, kỳ vọng lượng du khách sẽ tăng 15-20% so với cùng kỳ năm ngoái”.

Tour nghỉ dưỡng du lịch biển tăng cao

Thay vì lựa chọn hành trình khám phá, kỳ nghỉ lễ mồng 2/9 du khách chú trọng vào những tour thiên về nghỉ dưỡng.

Cụ thể tại đơn vị lữ hành Fiditour, chùm tour du lịch kết hợp nghỉ dưỡng ở biển đảo được phần đông du khách lựa chọn, cụ thể là các tuyến Nha Trang, Phú Quốc, Côn Đảo, Đà Nẵng,... Bên cạnh đó là vài tuyến du lịch miền tây vào mùa nước nổi sớm cũng đang bán “rất chạy”.

du lich dip le 29 tour nghi duong tang cao nhieu uu dai lon
Phú Quốc là điểm đến được nhiều du khách yêu thích trong dịp nghỉ lễ 2/9 năm nay vì sở hữu nhiều địa danh nổi tiếng, khu nghỉ dưỡng cao cấp và có thời gian hành trình hợp lý. (Ảnh: globaltravel)

"Năm nay Fiditour mở tuyến du lịch mới Hương sắc trời nam, nơi du khách sẽ bắt gặp nhiều cảnh đẹp bình dị của vùng sông nước. Trong đó, Trà Sư là một trong những cảnh đẹp nổi tiếng, thu hút du khách đến tham quan, thư giãn và trải nghiệm nét ẩm thực đặc sắc của miền Tây, đặc biệt trong mùa nước nổi" - Đại diện Fiditour cho biết thêm.

Tại đơn vị Vietravel, những điểm đến du lịch không quá xa thành phố như: Vũng Tàu, Mỹ Tho, Bến Tre, Phan Thiết… di chuyển bằng xe chính là lựa chọn hàng đầu cho du khách phía Nam.

Ngoài ra, những tour biển đảo hoang sơ hay cao nguyên mát mẻ với không khí trong lành, dễ chịu như: Đà Lạt, Phú Quốc, Côn Đảo, Nha Trang, Phú Yên, Quy Nhơn…cũng được nhiều người lựa chọn.

Tour trong nước và tour nước ngoài có tỷ lệ xấp xỉ nhau

So với mọi năm, xu hướng du lịch năm nay có sự thay đổi, cụ thể là ngoài nhóm tour nội địa thì tour nước ngoài cũng đặc biệt được quan tâm.

Tại đơn vị lữ hành Fiditour, tour tham quan các nước Đông Nam Á (Thái Lan, Singapore, Campuchia, Malaysia), tour Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc 4 ngày là những tour du lịch nước ngoài được nhiều du khách đăng ký bởi chi phí hợp lý, có thời gian hành trình vừa phải, phù hợp với nhu cầu và tâm lý của khách du lịch.

Điểm đến nước ngoài lý tưởng trong dịp lễ 2/9 tại Vietravel là vùng núi phía Bắc, miền Trung, di tích cổ ở các nước Đông Nam Á, Trùng Khánh (Trung Quốc), đảo tình yêu Jeju (Hàn Quốc), Hokkaido (Nhật Bản)…Ngoài ra, tour khám phá vườn thú tự nhiên tại Singapore, Thái Lan hay vui chơi thỏa thích ở Lotte World (Hàn Quốc), Disneyland (Nhật Bản, Hồng Kông)…được nhóm khách gia đình có con nhỏ đặc biệt yêu thích.

du lich dip le 29 tour nghi duong tang cao nhieu uu dai lon
Ngoài những điểm đến trong nước thì tour nước ngoài, đặc biệt là trong khu vực Đông Nam Á với hành trình từ 5-6 ngày cũng được du khách quan tâm. (Ảnh: Goldentravel)

Đối với đơn vị TSTtourist, các tour khởi hành đi Đài Loan, Hong Kong...với những điểm đến hấp dẫn, nhiều trải nghiệm hay là lựa chọn phù hợp với số đông du khách. Ngoài ra, còn có các hành trình đến đảo quốc sư tử biển Singapore (4 ngày) với giá chỉ từ 13.280.000 đồng; Brunei – Kota Kinabalu – Malaysia (5 ngày), giá chỉ từ 16.680.000 đồng; hay tour hot nhất hiện nay Bangkok – Pattaya – Kanchanaburi (5 ngày), giá chỉ từ 10.480.000 đồng.

Dịp lễ 2/9 với nhiều ưu đãi lớn và sự ổn định về giá

Bà Trần Thị Bảo Thu, Giám đốc Tiếp thị & Truyền thông chia sẻ: “Dịp lễ năm nay, Fiditour tập trung đẩy mạnh các gói tour kéo dài 3-5 ngày với mức giá ổn định và dịch vụ đảm bảo chất lượng nhờ sự phối hợp chặt chẽ với các hãng hàng không và đối tác cung cấp dịch vụ".

Bên cạnh chất lượng dịch vụ, các chính sách hỗ trợ về giá tour cho du khách cũng được Fiditour quan tâm. Ngoài các chương trình giảm ưu đãi lên đến 2,5 triệu đồng/khách cho khách mua tour theo nhóm, mua sớm, giảm đến 5.2% cho khách VIP, hay các chương trình khuyến mại “Cùng Fiditour lãng du khắp 5 châu”, quà tặng siêu “hot” là những chuyến du lịch miễn phí khắp 5 châu: từ Việt Nam, châu Á, đến Úc, châu Âu, Mỹ, Nam Phi,… Chương trình diễn ra từ nay đến hết ngày 28/8 dành cho tất cả khách hàng mua tour trọn gói tại hệ thống Fiditour trên toàn quốc.

Đồng thời, với các tour nội địa khởi hành đường ô tô, tour F&E và các dịch vụ đặt phòng, vé máy bay, thuê xe… cho dịp lễ này, Fiditour sẽ nhận đặt dịch vụ 24/24 kể cả các ngày nghỉ lễ vì kinh nghiệm là gần sát ngày, du khách mới phát sinh kế hoạch du lịch.

Tại Vietravel, giá tour vẫn giữ mức như ngày thường, dịch vụ khách sạn hoặc resort 3-5 sao còn được cộng thêm nhiều trải nghiệm thú vị. Ngoài ra, công ty còn mang đến hàng loạt dịch vụ tặng thêm: 1 đêm trải nghiệm đẳng cấp Water Villa (Maldives), vé lên tòa tháp Burj Khalifa (Dubai), vé lên Skywalk ngắm cảnh Grand Canyon, 2 đêm nghỉ dưỡng Venetian Las Vegas 5*…

'MỜI XEM THÊM'

du lich dip le 29 tour nghi duong tang cao nhieu uu dai lon Đến xứ Huế mộng mơ dịp lễ 2/9, đừng bỏ qua bãi biển Hải Dương!

Nếu bạn muốn tìm một địa điểm để cắm trại, để thử thách với những mỏm đá cao, để dạo bước giữa hàng thông xanh ...

du lich dip le 29 tour nghi duong tang cao nhieu uu dai lon Sapa đang đẹp lắm rồi, lên kế hoạch du hí cho cả gia đình dịp lễ 2/9 ngay thôi!

Chỉ cách Hà Nội gần 400km và cách Lào Cai 38km nên Sapa là điểm đến rất lý tưởng cho những chuyến nghỉ ngơi, thư giãn ...

du lich dip le 29 tour nghi duong tang cao nhieu uu dai lon Mùng 2/9 nên đi đâu nghỉ lễ ở nước ngoài?

Nhiều địa điểm đẹp, chi phí dịch vụ giá rẻ và đi lại thuận tiện... giúp nhiều gia đình tận dụng kỳ nghỉ ngắn ngày ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.