Quốc Khánh 2/9 năm nay rơi vào thứ mấy?

Dịp Quốc khánh 2/9 năm nay, người lao động sẽ được nghỉ từ 2 - 3 ngày liên tiếp.

Do 2/9 năm nay rơi vào Chủ nhật nên người lao động sẽ được nghỉ bù vào ngày thứ Hai liền kề.

Cụ thể, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong các cơ quan hành chính, sự nghiệp, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội hoặc người lao động làm việc tại cơ sở có chế độ nghỉ 2 ngày/tuần được nghỉ 3 ngày liên tục, từ thứ Bảy (ngày 1/9) đến hết thứ Hai (ngày 3/9).

quoc khanh 29 nam nay roi vao thu may
Nhiều người quỹ thời gian eo hẹp đã tranh thủ dịp nghỉ lễ này để nghỉ ngơi, đi du lịch.

Đối với các doanh nghiệp, đơn vị có lịch làm việc cả thứ Bảy sẽ được nghỉ liền 2 ngày là Chủ nhật (2/9) và thứ Hai (3/9).

Với các cơ quan, tổ chức không thực hiện lịch nghỉ cố định 2 ngày thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần, đơn vị căn cứ vào chương trình, kế hoạch cụ thể của mình để bố trí lịch nghỉ cho phù hợp.

Người lao động được nghỉ làm việc, hưởng nguyên lương trong Ngày Quốc khánh 1 ngày (ngày 2/9 dương lịch). Nếu ngày nghỉ theo quy định trùng vào ngày nghỉ hàng tuần, thì người lao động được nghỉ bù vào ngày kế tiếp.
quoc khanh 29 nam nay roi vao thu may Du lịch 2/9: Về Phú Yên, khám phá đầm Ô Loan

Phú Yên cũng là một lựa chọn hay trong dịp nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 này. Nếu như Vịnh Vũng Rô, mũi Đại Lãnh, cao ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Khu đô thị tại Quảng Bình có thể sáng sủa vào 2025, dự án Cồn Tiến còn vướng 1 hộ dân
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.