Gợi ý điểm đến lý tưởng cho 12 cung hoàng đạo kì nghỉ lễ 2/9

Nghỉ lễ 2/9, nếu chưa tìm được điểm đến lý tưởng, mời 12 cung hoàng đạo tham khảo gợi ý hấp dẫn dưới đây. Rất có thể, bạn và gia đình cùng người ấy sẽ tận hưởng một kì nghỉ Quốc khánh tuyệt vời chưa từng có!
 
goi y diem den ly tuong cho 12 cung hoang dao ki nghi le 29
Gợi ý điểm đến lý tưởng cho 12 cung hoàng đạo dịp nghỉ lễ 2/9 (Ảnh: Pinterest)

Dịp nghỉ lễ 2/9, 12 cung hoàng đạo nên đi đâu trong và ngoài nước, câu trả lời ở ngay phía dưới:

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Vận số 12 cung hoàng đạo 2018 nhận thấy Bạch Dương là chòm sao nhiệt tình, năng động, tràn đầy sức sống, họ luôn lạc quan và kiên cường, hết mình với người khác. Ở bên họ, lúc nào chúng ta cũng cảm thấy vui vẻ, hào hứng và đầy thử thách.

Điểm đến lý tưởng của chòm sao này ở trong nước là Phú Quốc hoặc Côn Đảo, nơi ấy đầy rẫy những thứ mới mẻ, hấp dẫn lại đáp ứng đúng nhu cầu tìm hiểu khám phá của chòm sao Bạch Dương.

Điểm đến lý tưởng của của cung hoàng đạo này ở nước ngoài là thủ đô của nước Đức Berlin, tất nhiên nếu Bạch Dương dư giả về kinh tế và thoải mái xin nghỉ phép. Nơi đây, bạn có thể đắm mình vào đồng cỏ, sông ngòi và tha hồ chiêm ngưỡng nét đẹp cổ kinh của đất nước châu Âu với bề dày lịch sử đáng ngưỡng mộ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu vốn là người thích sự bình ổn và tiết kiệm, mọi thứ trong cuộc sống, công việc của họ diễn ra bao giờ cũng phải đúng với kế hoạch trình tự vốn có. Có thể người ngoài nhìn thấy họ đang sống chậm và để mọi thứ diễn ra như thể ở dạng “slow motion” nhưng thật ra, là hoàn toàn trái ngược. Họ lúc nào cũng dữ dội và mạnh mẽ.

Điểm đến lý tưởng của chòm sao này ở trong nước dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 là Huế, đây chính là chốn dừng chân cho những chòm sao Kim Ngưu muốn khám phá cố đô xưa cũ với vẻ bề ngoài bình lặng nhẹ nhàng như chính họ vậy. Có khá nhiều phương tiện để Kim Ngưu lựa chọn như tàu, máy bay và oto, nhanh chân lên trước khi bạn bị bạn bè lôi kéo vào các chuyến đi khác.

goi y diem den ly tuong cho 12 cung hoang dao ki nghi le 29
Điểm đến lý tưởng của Kim Ngưu dịp nghỉ lễ 2/9 là Hồng Kông, thiên đường mua sắm (Ảnh: Sina)

Điểm đến lý tưởng của cung hoàng đạo này ở nước ngoài là Hồng Kông, thiên đường mua sắm. Không gì hợp lý hơn việc vừa đi du lịch vừa có thể mua sắm hàng hóa cho bản thân, gia đình và họ hàng. Thậm chí một vài Kim Ngưu đảm đang còn nhân tiện kết hợp bán hàng online đáp ứng nhu cầu của bạn bè, người thân.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Vận số 12 cung hoàng đạo 2018 không khó để nhận ra rằng, Song Tử là chòm sao có tính cách sôi nổi, bạo liệt và cũng bốc đồng nhất trong số 12 cung hoàng đạo. Bạn lúc nào cũng muốn cảm nhận được sự vội vã của cuộc sống xung quanh, muốn được thả lỏng trong phấn khích và phiêu lưu mỗi khi đi du lịch trải nghiệm.

Điểm đến lý tưởng của Song Tử ở trong nước là Hạ Long với khu vui chơi giải trí mới mẻ và hấp dẫn. Không cần phải quá cầu kì, dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 này “đổi gió” ở địa điểm gần sẽ rất phù hợp với bạn.

Điểm đến lý tưởng của cung hoàng đạo này ở nước ngoài là Đài Loan, nơi có nền ẩm thực và văn hóa tương đồng, với các phố đi bộ về đêm hấp dẫn và cộng đồng người Việt đông đảo. Đừng quên ghé thăm các khu danh lam thắng cảnh trên rừng dưới biển ở đây nhé, 3 ngày với Song Tử là quá đủ để đi khắp Đài Loan.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải thật ra là chòm sao trọng nghĩa khí nhưng hơi nhút nhát. Họ không đủ tự tin để đi du lịch một mình hoặc đảm nhận trọng trách làm người dẫn đường cho một team. Chính vì thế dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, đi xa hay gần, họ cũng đều phải có người thân/bạn bè đi cùng.

Điểm đến lý tưởng của Cự Giải ở trong nước là Hồ Chí Minh/Hà Nội - 2 thành phố hấp dẫn vừa trẻ trung lại cổ kính. Hãy dành những ngày dài để đi bộ, di chuyển bằng xe bus hoặc thong dong giữa những khu phố cổ và tranh thủ tận hưởng những món ăn đặc sản mà không đâu có được.

Điểm đến lý tưởng của cung hoàng đạo này ở nước ngoài là thiên đường Boracay quyến rũ ở Philippines. Nếu sợ nắng, đừng quyết định đi, bởi một khi đã đến xứ sở thần tiên này, điều bạn thu lượm được là nhiều hơn làn da rám nắng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong số 12 cung hoàng đạo, Sư Tử là người thích sự hào nhoáng, hùng vĩ và đồ sộ nhất. Họ khá liều lĩnh, thích được khám phá và đam mê mạo hiểm.

Điểm đến lý tưởng của Sư Tử ở trong nước là Sapa, nơi trập trùng núi non và những bản tình ca không có hồi kết. Bạn có thể liên tục di chuyển, tìm tòi và trải nghiệm những thứ trước giờ chưa từng trải qua. Chinh phục đỉnh cao Phan xi păng chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy tự hào hết sức.

goi y diem den ly tuong cho 12 cung hoang dao ki nghi le 29
Sẽ rất tuyệt nếu Sư Tử cùng nửa kia của mình đặt chân đến Paris tráng lệ và cổ kính (Ảnh: iFeng)

Điểm đến lý tưởng của cung hoàng đạo này ở nước ngoài là Paris tráng lệ và cổ kính. Bạn sẽ như bị hút hồn vào từng không gian êm đềm và lãng mạn ở nơi đây. Sẽ rất tuyệt nếu Sư Tử cùng nửa kia của mình đặt chân đến tháp Eiffel hoặc đi dạo bộ bên bờ sông Seine.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Vận số 12 cung hoàng đạo 2018 thấy rằng, Xử Nữ đôi khi quá bình dị và yên lặng, bạn hoàn hảo một cách an toàn tới nỗi mà chòm sao này không mấy khi vượt qua giới hạn bản thân tự đề ra. Hãy thử một lần phá lệ với những gợi ý hấp dẫn cho dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 dưới đây:

Điểm đến lý tưởng của Xử Nữ ở trong nước là Đà Lạt, thành phố mộng mơ. Cứ đi theo cảm tính và mách bảo của trái tim, bạn sẽ đắm mình vào không gian êm ả nhưng cũng rất đỗi yêu kiều nơi đây.

Điểm đến lý tưởng của cung hoàng đạo này ở nước ngoài là Myanmar với không gian cổ kính của chùa Shwedagon ngôi chùa Phật giáo lớn và thiêng liêng được dát vàng và gắn 7.000 viên đá quý.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trong số 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình luôn được mệnh danh là chòm sao nho nhã, lịch sự và duyên dáng nhất. Thế nên bạn có vẻ thích được đằm mình trong không gian lịch thiệp và trang nhã hơn là vận động mệt nhoài ngoài thiên nhiên. Nhưng dịp nghỉ lễ ngắn ngày sắp tới, đừng quá an toàn và dè dặt như vậy.

Điểm đến lý tưởng của Thiên Bình ở trong nước dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 là Mộc Châu với phong cảnh thiên nhiên núi rừng hùng vĩ và những danh lam thắng cảnh điểm đến như thác Dải Yếm, Hang Dơi, khu hồ sinh thái và rừng thông bản Áng. Hãy thử vùng vẫy trong không gian rộng lớn một lần xem sao!

goi y diem den ly tuong cho 12 cung hoang dao ki nghi le 29
Thiên Bình sẽ thật sự rung động với nền văn hóa và sự hiện đại của đất nước mặt trời mọc khi đi du lịch ở đây vào dịp nghỉ lễ 2/9 (Ảnh: Xueban)

Điểm đến lý tưởng của cung hoàng đạo này ở nước ngoài là đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. Bạn sẽ thật sự rung động với nền văn hóa và sự hiện đại của nơi này. Biết đâu trong chuyến đi Thiên Bình sẽ tìm được nửa kia bạn đang trông đợi bấy lâu.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp lúc nào cũng có trí tưởng tượng phong phú và lòng dũng cảm hơn người. Bạn luôn có thần thái mà vận số 12 cung hoàng đạo 2018 thật sự ngưỡng mộ và mong đợi. Nếu đã “nhắm trúng” địa điểm du lịch nghỉ lễ 2/9 nào, chắc chắn họ sẽ quyết đi bằng được, dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.

Điểm đến lý tưởng của Bọ Cạp ở trong nước dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 là Vũng Tàu sôi động có nắng, có gió, có hải sản và những cuộc vui. Vứt bỏ hết mọi lo âu và mệt mỏi, thư giãn 100% vào cuộc chơi Bọ Cạp nhé.

Điểm đến lý tưởng của cung hoàng đạo này ở nước ngoài là thủ đô Seoul ở xứ sở kim chi. Chẳng phải bạn rất hâm mộ những anh chàng đẹp trai và cô gái xinh đẹp ăn mặc thời thượng bấy lâu nay sao? Thử đến vào vùng vẫy trong thế giới mĩ phẩm ở Hàn Quốc một lần, chắc chắn, bạn sẽ thích mê.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Vận số 12 cung hoàng đạo 2018 không khó để nhận ra rằng, sự nhanh nhẹn, nhiệt tình và xông xáo là một trong số những lợi thế giúp Nhân Mã thoải mái xoay sở mọi thứ ngay cả ở những địa điểm du lịch lần đầu bạn đặt chân tới. Họ thường bỏ qua những chuyến đi tour với lịch trình kín mít và mệt mỏi, gò bó.

Điểm đến lý tưởng của Nhân Mã ở trong nước là Phan Thiết - Mũi Né. Nơi đây sẽ giúp Nhân Mã tắm đẫm nắng bình minh và ăn no nê đầy dạ dày với những chiếc thuyền đầy ắp hải sản. Bạn cũng có thể thoải mái di chuyển ở tiểu “sa mạc” tại khu đồi cát trắng và đồi cát vàng hấp dẫn.

Điểm đến lý tưởng của cung hoàng đạo này ở nước ngoài là đất nước Phật giáo có nền văn hóa lâu đời như Ấn Độ. Có thể, nhiều người sẽ nói rằng bạn quá viển vông, nhưng không sao, số đông không phải là tất cả.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong 12 cung hoàng đạo, Ma Kết là chòm sao kiên nhẫn, cẩn thận và nghiêm túc nhất. Chính vì thế kiến nghị bạn hãy đi xả stress thư giãn tối đa vào dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 này để tái tạo năng lượng tuyệt vời cho thời gian cuối năm bận rộn hối hả sắp tới.

Điểm đến lý tưởng của Ma Kết ở trong nước là Sầm Sơn với đền Độc Cước, chùa Cô Tiên, núi Trường Lệ và khu vui chơi vòng quay ánh sáng ngay sau FLC Grand Hotel. Nghỉ ngơi, ăn uống và bơi lội tại đây trong 3 ngày thật sự là gợi ý không tồi cho chòm sao này.

goi y diem den ly tuong cho 12 cung hoang dao ki nghi le 29
Đất nước sôi động với Asiad 2018 sẽ là lựa chọn không tồi cho chòm sao Ma Kết dịp nghỉ lễ 2/9 này (Ảnh: Sohu)

Điểm đến lý tưởng của cung hoàng đạo này ở nước ngoài là Indonesia, đất nước sôi động với Asiad 2018. Ẩm thực, con người ở đây cũng là những thứ đáng khám phá nhất mà bạn có thể nghĩ tới, đổi mới đôi khi sẽ thú vị hơn nhiều những gì bạn nghĩ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Vận số 12 cung hoàng đạo 2018 không khó để nhận biết được bản tính ưa tìm tòi, khám phá và ham hiểu biết của Bảo Bình. Bạn ghét những thứ nhạt nhòa, sợ hãi những người vô vị nên luôn mạnh dạn đi du lịch một mình để trải nghiệm và khám phá đúng với cách nói “xách balo lên và đi”.

Điểm đến lý tưởng của Bảo Bình ở trong nước dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 là Quy Nhơn Phú Yên, tranh thủ ghé qua đầm Ô Loan. Nơi này tưởng gần mà xa, tưởng quen mà lạ, sẽ luôn có nhiều thứ thú vị đón chờ bạn.

Điểm đến lý tưởng của cung hoàng đạo này ở nước ngoài là Malaysia hấp dẫn và vừa phải. Sẽ khá phù hợp khi đi gần để giúp Bảo Bình tiết kiệm vừa sức cho các dự án kinh tế cuối năm.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư lâu nay luôn được mệnh danh là chòm sao mơ mộng, họ thích những thứ trang nhã, cổ điển và luôn muốn tất cả phải hoàn hảo đến không tì vết. Nếu đi với người ấy, Song Ngư dễ tính hơn đôi chút và nghiêng về những địa điểm thoải mái ăn chơi và đi lại chứ không đòi hỏi tour khám phá thuần túy.

Điểm đến lý tưởng của Song Ngư ở trong nước là Quan Lạn Vân Đồn. Có thể nơi này chưa thực sự đủ hấp dẫn như bạn mong muốn nhưng đây sẽ là điểm dừng chân không quá đông đúc vào thời điểm nghĩ lễ Quốc khánh 2.9. Thử tận hưởng cảm giác khác lạ khi đặt chân đến vùng đất mới, thay vì cằn nhằn hoặc lo lắng, nửa kia của bạn sẽ rất thích thú là đằng khác.

goi y diem den ly tuong cho 12 cung hoang dao ki nghi le 29
Thái Lan sôi động, náo nhiệt sẽ cuốn hút Song Ngư trong suốt chuyến đi du lịch kì nghỉ lễ 2/9 này (Ảnh: iFeng)

Điểm đến lý tưởng của cung hoàng đạo này ở nước ngoài là Thái Lan sôi động. Không bao giờ là muộn để đi khám phá đất nước với những điểm đến quyến rũ như vậy. Nếu lười biếng đi lại, bạn hoàn toàn có thể chỉ cần tắm biển, mua sắm và vùi mình vào ẩm thực.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

goi y diem den ly tuong cho 12 cung hoang dao ki nghi le 29 Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

goi y diem den ly tuong cho 12 cung hoang dao ki nghi le 29 Trong tháng 9 những con giáp này được lộc lá bủa vây, chạy đâu cũng không thoát

Người ta thường hay có câu: “Làm việc hăng say, vận may sẽ tới”. May mắn và cơ hội tốt chỉ tìm đến với những ...

goi y diem den ly tuong cho 12 cung hoang dao ki nghi le 29 5 cung hoàng đạo tình ái thăng hoa, vận may dồn dập suốt tháng 9

Trong tháng 8 nếu 5 cung hoàng đạo dưới đây chịu thiệt thòi thì đừng nguôi hi vọng. Sang tháng 9, họ sẽ xoay chuyển ...

goi y diem den ly tuong cho 12 cung hoang dao ki nghi le 29 Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

goi y diem den ly tuong cho 12 cung hoang dao ki nghi le 29 Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

goi y diem den ly tuong cho 12 cung hoang dao ki nghi le 29 Xem giờ tốt, hướng xuất hành, điểm đến lí tưởng cho 12 con giáp nghỉ lễ mùng 2/9

Dịp nghỉ lễ 2/9, chúng ta nên chọn ngày giờ xuất hành và điểm đến lý tưởng ra sao cho phù hợp với 12 con ...

goi y diem den ly tuong cho 12 cung hoang dao ki nghi le 29 8 cấm kị phong thủy cần biết khi đi du lịch dịp nghỉ lễ 2/9

Những cấm kị phong thủy khi đi du lịch dưới đây sẽ giúp bạn có chuyến đi nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 thoải mái, ý ...

goi y diem den ly tuong cho 12 cung hoang dao ki nghi le 29 Gọi tên 4 cung hoàng đạo có nguồn tài chính đáng ghen tị rằm Trung Thu 2018

Còn chưa đầy một tháng nữa là tới rằm Trung thu, chắc chắn các chòm sao sẽ có những biến động và thay đổi nhất ...

goi y diem den ly tuong cho 12 cung hoang dao ki nghi le 29 Điểm danh ba con giáp may mắn hết phần người khác dịp rằm Trung Thu

Cầm cự qua tháng 7 cô hồn, tới tháng 8 âm lịch và càng gần rằm Trung Thu, 3 con giáp sau càng có nhiều ...

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.