Du lịch Mỹ: 10 điểm đến thân thiện nhất với gia đình có trẻ nhỏ

Lập kế hoạch một kỳ nghỉ gia đình ở Mỹ không dễ dàng. Những điểm đến gợi ý dưới dây có thể là lựa chọn phù hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ khi đến thăm nước Mỹ.  

--

du lich my 10 diem den than thien nhat voi gia dinh co tre nho

Atlanta, Georgia: Bạn có thể ngạc nhiên khi thấy Atlanta, Georgia có tên trong danh sách này. Chính xác thành phố phía Nam Hoa Kỳ có nhiều điều thú vị để khám phá, đặc biệt phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ. Nơi đây có hồ cá lớn nhất nước, nơi du khách có thể nhìn thấy 500 loài sinh vật biển khác nhau, bao gồm rái cá, cá heo, cá voi, cá mập thậm chí cá mập voi và cá mập khổng lồ. Cách đó không xa là khu vực để tìm hiểu lịch sử phát triển của Coca-cola, hay Trung tâm CNN - trụ sở của nhiều công ty truyền thông, nơi trẻ có thể khám phá môi trường của những người làm truyền thông, gợi mở đam mê cho chính mình sau này. (Ảnh: Scott Ehardt / WikiCommons)

du lich my 10 diem den than thien nhat voi gia dinh co tre nho

Florida: Có rất nhiều khu vui chơi giải trí hấp dẫn ở Florida để bố mẹ có thể cùng trẻ trải nghiệm và khám phá. Hãy ghé viếng thăm Trung tâm Vũ trụ Kennedy - Ở đây, du khách có thể tìm hiểu tất cả về NASA, chương trình không gian và thậm chí trải nghiệm một cuộc phóng tên lửa mô phỏng. Ghé qua Gatorland để xem động vật hoang dã bản địa hay WonderWorks - một loại bảo tàng thực hành dành cho trẻ em. (Ảnh: Reinhard Link / Flickr)

du lich my 10 diem den than thien nhat voi gia dinh co tre nho

The Grand Canyon

Điểm đến này có thể khiến bạn nghĩ đến những chuyến đi đường bộ và những bộ phim từ thập niên 90. Tuy nhiên, Grand Canyon thực sự thú vị và đáng để trả nghiệm. Các hẻm núi khổng lồ là điểm ngắm cảnh và chụp ảnh tuyệt vời. Đường sắt Grand Canyon hay Viện Canyon Field cũng sẽ mang đến cho trẻ cơ hội hiểu thêm về địa lý cũng như thế giới động vật phong phú. (Ảnh: Notary137 / WikiCommons)

du lich my 10 diem den than thien nhat voi gia dinh co tre nho

Newyork: Người lớn và trẻ em đều có thể tìm thấy thứ gì đó thú vị ở thành phố 'không bao giờ ngủ; này. Ngoài niềm vui có thể có được tại Central Park và những điểm nổi tiếng khác trong thành phố, gia đình bạn có thể ghé thăm Phòng Khoa học New York - nơi kết hợp hoàn hảo không khí học tập và vui chơi với các quy trình - lý thuyết khoa học được trình bày hấp dẫn, hay Bảo tàng Trẻ em Manhattan và Brooklyn - cung cấp việc học tập sáng tạo trong một môi trường tương tác. Sở thú Bronx cũng đáng để ghé thăm - cho trẻ cơ hội đến gần với thế giới tự nhiên. (Ảnh: Jim.Henderson / WikiCommons)

du lich my 10 diem den than thien nhat voi gia dinh co tre nho

Thành phố Park, Utah: Park City, Utah là một sân chơi thực sự cho cả trẻ nhỏ lẫn người lớn. Vào mùa đông nơi đây trở thành khu trượt tuyết hấp dẫn hàng đầu nước Mỹ. Trong các mùa khác, du khách thường đi dạo ngắm cảnh, tham gia một tour trekking rèn luyện sức khỏe. Cảnh quan thiên nhiên khoáng đạt, quyến rũ nơi đây thu hút đông đảo người dân Mỹ và cả khách nước ngoài ghé thăm. (Ảnh: Keith Kendrick / Flickr)

du lich my 10 diem den than thien nhat voi gia dinh co tre nho

Đảo Nam Padre: Hòn đảo Gulf Coast cực kỳ phổ biến với những người trẻ tuổi đang tìm kiếm niềm vui trong mùa xuân. Du khách đến đây có thể tắm biển, lướt sóng, cắm trại, xem cá heo hoặc là đi câu cá. Đây thực sự là đảo xanh quyến rũm, giúp du khách trốn thoát khỏi những mệt mỏi của cuộc sống đô thị. (Ảnh: Vince Smith / Flickr)

du lich my 10 diem den than thien nhat voi gia dinh co tre nho

Phía Nam California: Phía California rất phổ biến với các gia đình có con nhỏ. Ngoài công viên giải trí nổi tiếng, khu vực này còn hấp dẫn bởi Old Town - nơi trẻ ó thể tìm hiểu về những người định cư ở châu Âu đầu tiên ở Bờ Tây. Các bãi biển La Jolla cũng rất tuyệt vời để ngắm cảnh, chụp hình và đi dạo. (Ảnh: Steve Snodgrass / Flickr)

du lich my 10 diem den than thien nhat voi gia dinh co tre nho

Takilma, HO ORC: Những ngôi nhà trên cây! Nơi giúp trẻ có thể trải nghiệm cuộc sống ở 'nhà trên cây' như Tarzan. Ở Takilma, bên ngoài Cave Junction, Oregon, những ngôi nhà trên cây được xây dựng tạo thành khu nghỉ mát độc đáo, thú vị, buổi sáng có thể đến gần với bầy chim đang hót, buổi tối trải khăn ngắm sao trời dưới ngọn cây... (Ảnh: Nicolas Boullosa / Flickr)

du lich my 10 diem den than thien nhat voi gia dinh co tre nho

Washington DC: Gần như mọi gia đình đều có thể tìm thấy thứ gì đó thú vị trong thành phố này . Tất nhiên vườn thú quốc gia là nơi hoàn hảo nhất để đưa trẻ đến tham quan, xem thú và vui chơi trong bầu không khí xanh mát. Ngoài ra, thành phố có còn có National Mall là nơi tuyệt vời để tìm hiểu về lịch sử nước Mỹ, Bảo tàng Lịch sử Quốc gia hoặc Bảo tàng Hàng không & Vũ trụ cũng thường xuyên tổ chức các buổi triển lãm thân thiện với trẻ em. (Ảnh: Jawed Karim / WikiCommons)

du lich my 10 diem den than thien nhat voi gia dinh co tre nho

Vườn quốc gia Yellowstone: Vườn quốc gia Yellowstone nằm ở các bang phía tây Wyoming, Montana và Idaho của Hoa Kỳ được thành lập ngày 01 tháng 3 năm 1872. Yellowstone là vườn quốc gia đầu tiên và xưa nhất thế giới, phần lớn ở góc phía đông của Wyoming. Nơi đây nổi tiếng với các loài động vật hoang dã và các điểm địa nhiệt, đặc biệt là mạch nước phun Old Faithful. Yellowstone cũng có nhiều điểm vui chơi giải trí như đi bộ đường dài, cắm trại, chèo thuyền, câu cá và ngắm cảnh. Các đường bê tông được xây dựng đến các khu vực địa nhiệt chính cũng như các hồ và thác. Vào mùa đông, du khách thường đến công viên theo các tour du lịch có người hướng dẫn sử dụng các xe trượt tuyết. (Ảnh: Werner22brigitte / Pixabay)

--

# Du lịch Mỹ

du lich my 10 diem den than thien nhat voi gia dinh co tre nho Xin visa du lịch Mỹ cần chuẩn bị những gì?

Ngày càng nhiều người Việt có nhu cầu du lịch Mỹ, nhưng bạn đã biết để xin visa du lịch Mỹ cần các giấy tờ ...

du lich my 10 diem den than thien nhat voi gia dinh co tre nho Những khu phố kiểu mẫu ở New York

Mỗi khu phố của New York đều mang không khí độc đáo của riêng mình. Và theo gợi ý của các New Yorkers (người New ...

du lich my 10 diem den than thien nhat voi gia dinh co tre nho 9 thị trấn nhỏ 'sắp' nổi tiếng của Mỹ, nhiều người thích nhưng ít người dám đi

Nước Mỹ rộng lớn có biết bao thành phố, thị trấn đẹp hấp dẫn khách du lịch. Nhưng thử nghĩ xem, ngoài New York, Los ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.