Dừng chân ở vòng Đo ván The Voice, Avin Lu khẳng định: 'không có gì phải quá tiếc nuối'

"Thành Nghiệp là một chàng trai khá trầm tính nhưng khi lên sân khấu cậu ấy dường như lột xác với cây đàn ghi ta cùng lối hát mộc mạc, dễ đi vào lòng người", Avin Lu nói về đối thủ của mình trong vòng Đo ván The Voice 2018.
dung chan o vong do van the voice avin lu khang dinh khong co gi phai qua tiec nuoi Hà Đức Tâm bật mí 'chiêu trò' cùng Hoàng Dương bước vào vòng liveshow The Voice 2018
dung chan o vong do van the voice avin lu khang dinh khong co gi phai qua tiec nuoi Kiều Oanh The Voice 2018: 'Dừng bước tại vòng Đo Ván giống như một tai nạn'
dung chan o vong do van the voice avin lu khang dinh khong co gi phai qua tiec nuoi Thái Bình bật mí 'vũ khí' để vượt qua thí sinh từng 2 lần được tuyển thẳng tại The Voice 2018

Vòng Đo Ván cuối cùng của The Voice 2018 trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết với màn song đấu của Team HLV Tóc Tiên và HLV Thu Phương bằng màn oẳn tù tì quyết định lượt thi. Avin Lu - Y Lux và Thành Nghiệp đã khép lại chặng đua bằng hai ca khúc "đốt cháy" sân khấu đầy ấn tượng.

Màn Đo ván của Avin Lu - Y Lux và Thành Nghiệp.

Avin Lu - Y Lux là hai thí sinh được HLV Tóc Tiên lựa chọn ghép thành cặp song ca sau vòng Đối đầu gay cấn. Lựa chọn ca khúc từng đình đám của Thu Minh, cả hai đã mang một làn gió tươi mới vào Đường cong.

Bản phối mới đậm chất Jazz và Dance giúp cả Avin Lu và Y Lux khoe được giọng hát và khả năng vũ đạo bài bản trên sân khấu. Một Avin Lu xuất thần trong từng động tác vũ đạo và biểu cảm thú vị trên sân khấu kết hợp hoàn hảo cùng cô gái Y Lux cá tính, đầy nội lực trong giọng hát, tất cả đã giúp học trò của HLV Tóc Tiên ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Chia sẻ về phần trình diễn, Avin Lu nói: "Ca khúc này là lần đầu tiên cả mình và Y Lux thể hiện nên không tránh khỏi những khó khăn trong quá trình tập luyện và trình diễn. "Đường cong" cũng là một thách thức với cả hai khi đắn đo làm thế nào để làm mới bài hát, thêm vào đó kết hợp vũ đạo cũng yêu cầu hai đứa sự tập trung cao hơn. Mình nghĩ cả mình và Y Lux đã không làm hội đồng chuyên môn, khán giả và các HLV thất vọng".

dung chan o vong do van the voice avin lu khang dinh khong co gi phai qua tiec nuoi
Avin Lu và Y Lux


Trái ngược với sự trẻ trung của Y Lux - Avin Lu là anh chàng Thành Nghiệp. Mang lên sân khấu ca khúc Ngẫu hứng lý qua cầu của nhạc sĩ Trần Tiến. Anh chàng đã giữ trọn vẹn được ý đồ của tác giả và truyền đạt đến người nghe bằng chất giọng ngọt ngào, truyền cảm xúc của mình. Được nghe đối thủ của mình hát, Avin Lu nhận xét: "Thành Nghiệp là chàng trai khá trầm tính nhưng khi lên sân khấu cậu ấy dường như lột xác với cây đàn ghi-ta cùng lối hát mộc mạc dễ đi vào lòng người. Lắng nghe Nghiệp hát từng câu chữ bài hát thật dễ thấm đọng trong lòng".

Nếu như Hội đồng chuyên môn đánh giá cao cặp đôi Avin Lu - Y Lux với sự hoà quyện trong giọng hát và sự dàn dựng ấn tượng đã "đốt cháy" sân khấu thì Thành Nghiệp ghi điểm với tiếng đàn ghi-ta và giọng ca đẹp.

Khép lại chặng Đo Ván với kết quả đầy khó khăn để lựa chọn tấm vé cuối cùng bước vào vòng liveshow. Với số điểm lần lượt cho Avin Lu - Y Lux và Thành Nghiệp là 15/21 và 19/21 điểm cùng với 85,96% bình chọn từ khán giả, cái tên bước tiếp hành trình The Voice 2018 được gọi lên là "hoàng tử hát tình ca" - Thành Nghiệp.

Dừng chân tại vòng Đo Ván, Avin Lu tâm sự: "Kết quả như vậy với mình cũng không có gì phải quá tiếc nuối. Mình đã nỗ lực bằng tất cả những gì có cùng Y Lux để theo đuổi chặng đua này. Kém may mắn "học tài thi phận" nhưng được bùng cháy trên sân khấu và chứng tỏ được bản thân trước "nghi ngờ" của nhiều người với Avin là một thành công lớn rồi".

dung chan o vong do van the voice avin lu khang dinh khong co gi phai qua tiec nuoi

Từ một chàng trai nhút nhát trong chính đam mê và tài năng của mình, vượt qua vỏ bọc của sự tự ti, Avin Lu đã trưởng thành hơn sau quá nhiều thất bại để thể hiện bản thân dưới ánh đèn sân khấu Giọng hát Việt 2018.

Cất giọng hát với Đường một chiều từ vòng Giấu mặt, anh chàng vũ công tài năng đã xóa tan được những ý kiến chê bai ước mơ trở thành ca sĩ của bạn bè. Thành công hơn khi sánh đôi cùng Y Lux dưới sự hỗ trợ của Tóc Tiên, cả Avin Lu và Y Lux đã, đang và sẽ tỏa sáng hơn trên thị trường âm nhạc Việt bằng chính sự kết hợp hài hòa của "cặp đôi nhan sắc", vũ đạo và giọng hát.

"Sau cuộc thi này, bật mí với khán giả là sẽ có một sản phẩm ấn tượng sẽ được ra mắt. Bằng sự nỗ lực, làm việc tâm huyết, Avin hi vọng khán giả sẽ vẫn đón nhận và dành nhiều tình cảm cho các dự án của cả hai", Avin Lu bật mí dự án sau cuộc thi The Voice 2018.

dung chan o vong do van the voice avin lu khang dinh khong co gi phai qua tiec nuoi 'Diên Hi công lược' lộ kết thúc bi thảm: Anh Lạc bị xa lánh, Phó Hằng tử trận mạc, Nhàn phi vào lãnh cung

Kết thúc của "Diên Hi công lược" đang được lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều khán giả đòi bỏ phim.

dung chan o vong do van the voice avin lu khang dinh khong co gi phai qua tiec nuoi Không còn 'đấu đá' nhau, dàn cung tần mỹ nữ đáng yêu thế này trong hậu trường 'Diên Hi công lược'

Dù trong phim "Diên Hi công lược" vào vai Hoàng hậu, Hoàng thượng hay cung nữ thì trong hậu trường họ đều là những con người ...

dung chan o vong do van the voice avin lu khang dinh khong co gi phai qua tiec nuoi Tin tức sao Việt 7/8: Nhiều sao Việt khóc nấc trong lễ tang NSƯT Bùi Cường, rộ tin Nhã Phương mang bầu 3 tháng

Tin tức sao Việt 7/8: "Thị Nở" Đức Lưu cùng nhiều sao Việt khóc nấc tiễn đưa "Chí Phèo" Bùi Cường về nơi an nghỉ ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.