Dung Doll ghét HLV Kỳ Duyên: 'Rảnh quá thì đi làm việc có ích xíu đi'

"Càng khoe thì người ta càng soi mình hơn thôi, rảnh quá thì đi làm việc có ích xíu đi, đừng lên báo PR về nhan sắc của bạn nữa để người ta khỏi soi mói' - Dung Doll The Look 2017 từng viết.

Dung Doll (tên thật là Trương Nguyễn Ngọc Dung) - thành viên đội huấn luyện viên Kỳ Duyên trong chương trình The Look 2017 đang là một trong những cái tên gây chú ý ở cuộc thi năm nay. Cùng với Ngọc Châm, hai thành viên đã thể hiện tốt và mang về 2 chiến thắng liên tiếp cho đội, dưới sự hướng dẫn của Kỳ Duyên.

Song mới đây, nhiều người tỏ ra bất ngờ khi cư dân mạng bắt đầu "chuyền tay nhau" đoạn trạng thái mà Dung Doll chia sẻ từ năm 2014. Cô cho biết bản thân càng ngày càng ghét một cô hoa hậu thích khoe mình đẹp tự nhiên, đạt chuẩn tỉ lệ với truyền thông.

Cụ thể, Dung Doll viết: "Bông hậu à, mới đầu mình không ghét bạn mà càng về sau càng ghét rồi đấy. Xấu đẹp gì thì ai cũng biết, vậy thì lên báo PR đẹp tự nhiên, đẹp chuẩn tỉ lệ gì gì đó chi vậy.

Càng khoe thì người ta càng soi mình hơn thôi, rảnh quá thì đi làm việc có ích xíu đi, đừng lên báo PR về nhan sắc của bạn nữa để người ta khỏi soi mói, trả new feed lại cho mình, đi đâu cũng thấy hết, chuyên gia này đến chuyên gia kia khen hết, chuẩn hết.

Uhm khen vậy được rồi, đẹp rồi, dừng lại đi nha, nhàm quá rồi đó. Bông hậu gì đâu mà làm người ta từ thích thành ghét luôn!".

Trước chia sẻ của Dung Doll, một số tài khoản facebook cho rằng nhân vật mà cô nhắc đến chính là Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Không phủ nhận, Dung Doll dưới dòng bình luận đã khẳng định rằng người mà cô vừa đề cập là Hoa hậu Việt Nam 2014.

dung doll ghet hlv ky duyen ranh qua thi di lam viec co ich xiu di
Chia sẻ của Dung Doll trên trang cá nhân trong năm 2014.
dung doll ghet hlv ky duyen ranh qua thi di lam viec co ich xiu di
Hình ảnh Kỳ Duyên và Dung Doll trong tập 2 The Look 2017. (Ảnh: Saostar)
dung doll ghet hlv ky duyen ranh qua thi di lam viec co ich xiu di Dung Doll 'xỉu lên xỉu xuống', Minh Tú - Kỳ Duyên bất đồng quan điểm về chuyên môn
dung doll ghet hlv ky duyen ranh qua thi di lam viec co ich xiu di Dung Doll: 'HLV Kỳ Duyên không phải là sự lựa chọn đầu tiên của tôi'
chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/4 - 26/4): Khởi công cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng, TP Phan Thiết sẽ mở rộng  thêm 94 km2
Sắp thông xe cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo; khởi công nút giao phức tạp nhất trên vành đai 3 TP HCM; khởi công cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.