Dung lượng pin Apple Watch 2 sẽ được cải thiện 35,7%, có khả năng chống nước, GPS

Hình ảnh pin lithium-ion 334 mAh dành cho Apple Watch 2 vừa được đăng tải trên Weibo Trung Quốc.

Theo thông tin đi kèm hình ảnh, đây là pin dành cho Apple Watch 2 phiên bản 42 mm. Hiện phiên bản này đang có pin 246 mAh. Nếu thông tin này chính xác, Apple Watch 2 42 mm sẽ có dung lượng pin lớn hơn so với bản cũ 35,7%.

Đáng buồn là nguồn tin trên không đưa ra thông tin về việc Apple có cải thiện thời lượng pin cho phiên bản Apple Watch 38 mm hay không.

tin nhap 20160830062739

Trước đó, Ming-Chi Kuo, nhà phân tích của hãng KGI Securities, đã dự đoán Apple Watch 2 với dung lượng pin lớn hơn sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Với pin mới, Apple Watch sẽ được cải thiện thời gian sử dụng lên nhiều so với mức 18 giờ hiện tại. Ming-Chi Kuo từng rất nhiều lần dự đoán chuẩn về những thiết bị sắp ra mắt của Apple.

Các tin đồn khác cho rằng Apple Watch 2 ra mắt cuối năm nay sẽ được trang bị vi xử lý nhanh hơn do TSMC xây dựng, có GPS, phong vũ biểu, khả năng chống nước nhưng vẫn chưa có kết nối di động. Cả hai phiên bản Apple Watch 38 mm và 42 mm mới đều sẽ được áp dụng công nghệ màn hình mới mỏng hơn trước.

Nhiều khả năng Apple Watch 2 sẽ được trình làng cùng với iPhone 7.

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.