Đứng tim ngoại binh V-League suýt đột quỵ trên sân

Ngoại binh Matias Nicolas bên phía đội chủ nhà TP.HCM đổ gục xuống sân khiến các cầu thủ, trọng tài và ban huấn luyện được một phen hú vía ở trận đấu khép lại vòng 20 V-League.

Khi hiệp một trận đấu trên sân Thống Nhất giữa TP.HCM và Than Quảng Ninh, vòng 20 V-League thi đấu được hơn nửa thời gian, rất bất ngờ người ghi bàn thắng khai thông thế bế tắc cho đội bóng chủ sân Thống Nhất, tiền đạo Matias Nicolas có vấn đề về hô hấp.

dung tim ngoai binh v league suyt dot quy tren san

Hình ảnh tiền đạo Matias Nicolas đổ gục xuống sân khiến tất cả phải đứng tim.

Sau khi thấy dấu hiệu bất thường của tiền đạo người Palestine, trọng tài chính Trần Văn Lập buộc phải tạm dừng trận đấu. Tiền đạo của TP.HCM đổ gục xuống sân và liên tiếp nôn khan, anh đã phải cần đến sự trợ giúp của các bác sĩ.

Tuy nhiên, chưa đầy 5 phút sau khi nhận sự chăm sóc của các bác sĩ TP.HCM, ngoại binh Matias Nicolas tiếp tục trở lại sân thi đấu. Thậm chí bước sang hiệp hai, anh còn là người hùng của đội bóng mang tên Bác khi có bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 giúp đội nhà có 3 điểm quý giá.

dung tim ngoai binh v league suyt dot quy tren san

Bảng xếp hạng V-League 2018 sau vòng đấu 20.

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.