Đuổi học nam sinh Đà Nẵng quay lén nữ sinh tắm khi học quân sự

Trường ĐH Đà Nẵng đã ra quyết định kỉ luật buộc thôi học đối với nam sinh N.T.M.H. do có hành vi quay lén nữ sinh tắm khi đi học quân sự.
duoi hoc nam sinh da nang quay len nu sinh tam khi hoc quan su
Nam sinh N.T.M.H. (áo xanh) trong clip 'thú tội' vì quay lén nữ sinh tắm khi đi học quân sự. (Ảnh cắt từ clip)

Ông Nguyễn Thái Trung, Trưởng Phòng Công tác sinh viên Trường ĐH Ngoại ngữ (ĐH Đà Nẵng) cho biết trên báo Tiền phong, sau khi họp hội đồng kỉ luật, xét thấy hành vi quay lén nữ sinh tắm khi đi học quân sự của nam sinh viên N.T.M.H. là nghiêm trọng, nhà trường đã ban hành quyết định kỉ luật buộc thôi học đối với N.T.M.H.

“Dù quay lén một hay nhiều clip, thì hành vi này cũng không chấp nhận được”, ông Trung cho biết thêm.

Trước đó, trên mạng xuất hiện một đoạn video quay lại cảnh nam sinh viên N.T.M.H. cùng một người khác đang “thú tội”.

Trong video, nam sinh viên tên N.T.M.H với trang phục học quân sự thú nhận đã quay lén bốn bạn nữ đang tắm và đi vệ sinh vào hôm 1/11. Sau đó, sinh viên này chuyển video của một trong bốn nữ sinh cho N.V.N (SMN 2000), một sinh viên khác trong trường.

Sáng 7/11, trả lời trên Vietnamnet, ông Nguyễn Thái Trung cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã yêu cầu 2 nam sinh viết bản tường trình.

Tuy nhiên, trong bản tường trình, nam sinh viên lại thừa nhận chỉ quay lén một người chứ không phải 4 người như thú tội trước đó.

Nhận thấy sự việc có tính chất nghiêm trọng và thông tin giữa 2 sinh viên chưa thống nhất nên nhà trường đã có văn bản nhờ công an thành phố vào cuộc.

duoi hoc nam sinh da nang quay len nu sinh tam khi hoc quan su Chuyên gia tâm lý nói gì về hành vi nam sinh quay lén nữ sinh tắm?

Mới đây 2 nam sinh viên ĐH Ngoại ngữ Đà Nẵng thú nhận đã quay lén clip nữ sinh đang tắm. Chuyên gia tâm lý ...

duoi hoc nam sinh da nang quay len nu sinh tam khi hoc quan su Nam sinh quay lén nữ sinh tắm: Trường không thể ngăn chặn được việc phát tán clip

Lãnh đạo trường ĐH Ngoại Ngữ (ĐH Đà Nẵng) khẳng định việc nam sinh trong trường quay lén nữ sinh đang tắm là hành vi ...

duoi hoc nam sinh da nang quay len nu sinh tam khi hoc quan su Xem xét xử lý nam sinh quay lén bạn nữ tắm khi học quân sự

Trao đổi với Tiền Phong, ông Nguyễn Thái Trung, Trưởng Phòng Công tác sinh viên trường ĐH Ngoại ngữ (ĐH Đà Nẵng) cho hay nhà ...

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.