Đường đua phim điện ảnh Việt tháng 9 trở nên 'khốc liệt' với 5 bộ phim 'chất lừ'

Tháng 9 này, điện ảnh Việt trở nên sốt sắng hơn khi hàng loạt bom tấn xuất hiện và chạy đua khốc liệt.
duong dua phim dien anh viet thang 9 tro nen khoc liet voi 5 bo phim chat lu

Điện ảnh Việt hết thời 'ngôi sao phòng vé'

Trong 1 năm trở lại đây, điện ảnh Việt gây bất ngờ đến những mọt phim khi liên tục công chiếu những bộ phim hot hit từ nội dung đến hình ảnh. Không còn sự nhạt nhẽo, phim Việt giờ đây khiến người ta trầm trồ khen ngợi từ hình thức đến chất lượng khiến khán giả đau đầu khi phải chọn phim để xem. Cùng điểm danh một số bộ phim đang gây sốt màn ảnh rộng đang và sắp công chiếu.

Trường học bá vương

Kịch bản Trường học bá vương bắt đầu khi hai anh em sát thủ Diệp (Nhan Phúc Vinh) - Kim (Ngọc Thanh Tâm) quyết định phản bội tổ chức. Tuy thành công trong việc hạ sát tên trùm, nhưng Kim phải đánh đổi cả tính mạng, còn Diệp thì bị thương nặng.

Anh quyết định nhờ cậy người bạn rất thân là bác sĩ Black Jack (Hoàng Phi) để hoán đổi thân xác với một cậu học sinh mới tử nạn. Từ đây, tay sát thủ mang nhân dạng mới là nam sinh Tình (Wean Lê) tại một trường trung học “bá đạo”. Hàng loạt tình huống dở khóc dở cười xảy ra khi Diệp vừa phải làm quen với thân xác và những mối quan hệ mới, vừa phải tìm cách trốn tránh khỏi sự truy sát của kẻ thù cũ.

Trailer Trường học bá vương

Trường học bá vương khiến người xem phải chú ý vì chất “độc, dị, lạ” toát lên từ tạo hình nhân vật, bối cảnh học đường cho đến ý tưởng sát thủ phải thay hình đổi dạng thành học sinh. Những cảnh quay đẹp mắt cùng phục trang ấn tượng khiến người xem thích thú.

Tìm vợ cho bà

Đường đua tiếp tục với đối thủ thứ 2 mang tên Tìm vợ cho bà, bộ phim dựa trên nguyên tác nổi tiếng Bride for Rent (2014) của điện ảnh Philippines.

Long – một công tử nhà giàu, hào hoa số 1, nhưng không bao giờ tin vào điều gọi là "tình yêu vĩnh cửu". Vào sinh nhật tuổi 25 của mình, Long bị giang hồ truy đuổi vì món nợ cờ bạc khổng lồ. Nhưng anh sực nhớ đến lời hứa về việc thừa hưởng tài của bà nội. Oái ăm thay, điều kiện để anh có thể có được số gia sản khổng lồ đó là anh phải cưới vợ vào năm 25 tuổi.

Cùng lúc đó, Linh (Jang Mi) cũng đang cần một số tiền để chăm lo cho gia đình nghèo khổ. Hai con người không hề quen biết quyết định tác hợp để tạo ra đám cưới giả. Từ đây, hàng loạt sự kiện dở khóc, dở cười xảy ra khiến cuộc sống của bộ đôi bị đảo lộn và thay đổi mãi mãi.

Trailer Tìm vợ cho bà

Các bộ phim Hàn, Trung đến Thái hay Việt đều đã xây dựng rất nhiều bộ phim dựa trên mô tuýp “oan gia ngõ hẹp” này. Liệu Tìm vợ cho bà có khởi sắc hơn hay không hay cùng đón xem vào ngày 10/2018.

Chàng vợ của em

Chàng vợ của em đánh dấu cuộc tái ngộ giữa đạo diễn Charlie Nguyễn và danh hài Thái Hòa sau thất bại của Fan cuồng (2016). Bộ phim mới xoay quanh mối quan hệ giữa Mai (Phương Anh Đào) - một phụ nữ thành đạt nhưng không biết quán xuyến việc nhà, nhà cửa của Mai luôn trong trạng thái dơ bẩn, bê bối và Hùng (Thái Hòa) - anh chàng chủ tiệm sách cũ rất giỏi “nữ công gia chánh”.

Một sự tình cờ khiến Hùng trở thành người giúp việc bất đắc dĩ cho Mai mỗi khi cô đi làm tại công ty. Song, Mai vẫn luôn nghĩ rằng người giúp đỡ mình bấy lâu nay chính là Ngọc (Thanh Trúc) - em gái của Hùng. Bên cạnh những mảng hài quen thuộc, tác phẩm còn đi sâu vào nhiều đề tài khác như bình đẳng giới, tình cảm gia đình ruột thịt, tình cảm đôi lứa…

Trailer Chàng vợ của em

Với những tình tiết hài hước đan xen cảm động, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau.Bộ phim Chàng vợ của em đã được công chiếu vào cuối tháng 8/2018.

Song Lang

Song Lang là tác phẩm dịp kỷ niệm 100 năm môn cải lương ra đời, do đơn vị của Ngô Thanh Vân sản xuất. Tác phẩm đánh dấu những tự sự về cải lương, quá khứ của nhân vật Dũng "Thiên Lôi" (Liên Bỉnh Phát). Anh vốn sinh ra trong gia đình có truyền thống nhạc dân tộc nhưng do thời cuộc đưa đẩy anh trở thành kẻ đòi nợ thuê.

Cuộc đời Dũng là những trận chiến dữ dội trên đường phố, trong những căn nhà của kẻ mắc nợ, trái tim Dũng dần trở nên sắt đá. Trong một lần đến đòi nợ gánh cải lương Thiên Lý, Dũng gặp Linh Phụng (Isaac) - một kép hát xem nghề diễn như hơi thở. Ban đầu, Phụng ghét Dũng do thấy anh hung dữ, ngang ngược. Tuy nhiên, sau một biến cố, hai người xích lại gần nhau và phát hiện họ có nhiều điểm tương đồng, đặc biệt về tình yêu nghệ thuật.

Trailer Song Lang

Bộ phim đánh mạnh vào nội tâm từng nhân vật với ngọn lửa nghệ thuật luôn bùng cháy trong tim. Qua đó cho khán giả thấy được sức sống mãnh liệt cùng niềm đam mê không gì có thể dập tắt dược của những người trẻ. Họ luôn sống – cháy hết mình với đam mê và không bao giờ hối hận với những gì mình đã chọn.

Hoán đổi

Góp mặt cuối cùng trong đường đua sôi động của phim Việt tháng 9, Hoán đổi của đạo diễn Võ Thanh Hòa do Nhã Phương và Việt Hương đóng chính đã tung trailer chính thức.

Câu chuyện tréo ngoe của bộ phim bắt đầu khi cô ca sĩ Tiên Tiên (Nhã Phương) vô tình bị cơn lốc xoáy hoán đổi linh hồn với một vị võ sư (Việt Hương). Từ đây, hàng loạt tình huống dở khóc dở cười xảy ra khi cả hai phải đối diện và học cách làm quen với cuộc sống hằng ngày của người khác.

Trailer Hoán đổi

Với chủ đề thoát xác, đánh tráo linh hồn và quy tụ dàn diễn viên đình đám như Việt Hương, Trấn Thành, Nhã Phương, Ngô Kiến Huy, Huỳnh Lập, Hứa Minh Đạt, Khả Như, Mai Bảo Ngọc, bé Kim Thư, Hoán đổi đã được phát hành ngày 31/8 vừa qua.

Chủ đề khá mới lạ và gây tò mò đến người xem với cách xây dựng hình ảnh và cảm xúc nhân vật. Liệu Việt Hương và Nhã Phương hoán đổi cho nhau như thế nào, hãy cùng chờ xem.

duong dua phim dien anh viet thang 9 tro nen khoc liet voi 5 bo phim chat lu Hòa Minzy vào hậu trường tìm gặp BTS: 'Hoàn toàn sai, dễ gây dị ứng'

Nhiều cá nhân từng làm việc với đại diện Hàn Quốc khẳng định hành động Hòa Minzy đeo thẻ nhân viên vào hậu trường lễ ...

duong dua phim dien anh viet thang 9 tro nen khoc liet voi 5 bo phim chat lu Tin tức sao Việt 31/8: Đỗ Mỹ Linh trình diễn cùng thí sinh HHVN 2018, 5 vlog triệu view của An Nguy

Tin tức sao Việt 31/8: Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 trình diễn catwalk với thần thái chuyên nghiệp trong show diễn ngày 2 của chương ...

duong dua phim dien anh viet thang 9 tro nen khoc liet voi 5 bo phim chat lu Trước BTS, Hòa Minzy đã từng bị chỉ trích vì đụng chạm đến Idol Kpop

Hòa Minzy đã nhiều lần điêu đứng chỉ vì đùa vui, "vạ miệng" liên quan đến những ngôi sao Kpop.

duong dua phim dien anh viet thang 9 tro nen khoc liet voi 5 bo phim chat lu 5 vlog triệu view, được yêu thích nhất của An Nguy

Du học sinh, Con gái thích yêu trai đểu, Xấu có phải là tội... là những vlog của An Nguy được nhiều người yêu thích ...

duong dua phim dien anh viet thang 9 tro nen khoc liet voi 5 bo phim chat lu Hòa Minzy phải xin lỗi vì mạo danh nhân viên vào hậu trường gặp BTS

Việc Hòa Minzy xuất hiện trong khu vực hậu trường lễ trao giải Soribada Best K-Music Awards vào tối ngày 30/8 khiến cộng động fan ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.