Đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Đại Hùng, Ứng Hoà, Hà Nội

Những tuyến đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Đại Hùng, Ứng Hoà, Hà Nội đáng chú ý nhất.

Đại Hùng là một trong 29 thị trấn và xã của huyện Ứng Hoà, TP Hà Nội, xã nằm ở cực Nam của huyện, gồm 4 thôn: Ngũ Luân, Trung Thượng, Quan Tự và Du Đồng. Dân số của xã Đại Hùng tính đến năm 2012 là 4.118 người. Diện tích đất tự nhiên là 4,828 km2. 

Phía Bắc của xã Đại Hùng giáp 2 xã Trầm Lộng và Hòa Lâm (huyện Ứng Hoà), phía Nam giáp xã Nguyễn Úy (huyện Kim Bảng), phía Đông giáp xã Đại Cường (huyện Ứng Hoà), phía Tây giáp xã Đội Bình (huyện Ứng Hoà). 

1. Đường trục kinh tế huyện

Tuyến đường chạy ngang qua địa bàn phía nam của xã Đại Hùng, đi qua nhiều khu dân cư như: Du Đồng, Quan Tự, Trưng Thượng, Ngũ Luận,...

Xem ngay: Đường sẽ mở theo quy hoạch Hà Nội 

   Đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Đại Hùng theo bản đồ quy hoạch chung xây dựng huyện Ứng Hoà, TP Hà Nội đến năm 2030, tỷ lệ 1/10.000. (Đường kẻ màu vàng). 

     Sơ đồ tuyến đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Đại Hùng. (Nguồn ảnh: Google). 

(Sơ đồ trong bài được vẽ tương đối căn cứ theo Bản đồ quy hoạch chung xây dựng huyện Ứng Hoà, TP Hà Nội đến năm 2030, tỷ lệ 1/10.000. Bản đồ này được UBND TP Hà Nội phê duyệt vào ngày 16/10/2014).


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2026 (Vietnam Investment Forum 2026)

Ngày 4/11 tại TP HCM, Diễn đàn Đầu tư Việt Nam (VIF), do Trang TTĐT Tổng hợp VietnamBiz và Việt Nam Mới tổ chức, trở lại với loạt nội dung nóng: “Bức tranh vĩ mô – bất động sản – thị trường tài chính – chứng khoán: Con đường thịnh vượng của Việt Nam”.

Sự kiện quy tụ chuyên gia kinh tế, nhà hoạch định chính sách, lãnh đạo ngân hàng, các quỹ và hàng trăm nhà đầu tư, cùng phân tích triển vọng vĩ mô, chính sách, bất động sản, ngân hàng, tài sản số và chu kỳ mới của chứng khoán.

Trải qua nhiều mùa tổ chức, VIF đã khẳng định vị thế diễn đàn đầu tư số 1 Việt Nam, nơi kết nối tri thức và vốn đầu tư.

Website: https://vietnaminvestmentforum.vn

Tham gia khảo sát "Dự báo của bạn về năm 2026" để có cơ hội nhận vé mời đặc biệt từ Ban Tổ chức.