Duy Khánh thức trắng đêm đọc bình luận của khán giả về webdrama đam mỹ đầu tay

Duy Khánh chia sẻ, anh thức trắng đêm sau khi tập 1webdrama "My sky - Bầu trời của Khánh" ra mắt khán giả vì hồi hộp chờ đón bình luận của khán giả trong và ngoài nước.
duy khanh thuc trang dem doc binh luan cua khan gia ve webdrama dam my dau tay Cô giáo Khánh: 'Làm phim đam mỹ để xây dựng hình ảnh đẹp cho LGBT'

Webdrama “My Sky – Bầu trời của Khánh” là dự án tâm huyết của MC, diễn viên Duy Khánh. Đây là lần đầu anh thử sức với vai trò nhà sản xuất kiêm diễn viên chính. Mới đây, tập đầu tiên của bộ phim được chiếu chính thức trên trang youtube của Duy Khánh đã gợi mở những chi tiết thú vị và những cảnh phim thân mật của cặp nam chính đang khiến các hủ nữ bấn loạn.

duy khanh thuc trang dem doc binh luan cua khan gia ve webdrama dam my dau tay
Duy Khánh và Thiên tình cờ gặp nhau sau một tai nạn. (Ảnh: Twitter)

Trong đó, có không ít ý kiến cho rằng tình tiết câu chuyện đang đi khá nhanh. Vừa gặp nhau nhưng Khánh đã dốc bầu tâm sự và rủ Thiên "làm chuyện người lớn". Cả hai cũng kịp trao nhau nụ hôn đầu trong phòng riêng của Thiên. Bên cạnh đó, một số khán giả lại cho rằng đây chính là ý đồ của đạo diễn để người xem phải tò mò về mối quan hệ này. Biết đâu mọi thứ chính là do Khánh dàn xếp để bẫy Thiên?

Chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn với nhà sản xuất Duy Khánh về cảm nhận trước phản hồi của khán giả cũng như chia sẻ về sản phẩm đầu tay của anh.

- Cảm xúc của Duy Khánh khi tập 1 “My sky – Bầu trời của Khánh” lên sóng như thế nào?

Cảm xúc của Khánh lần đầu cho ra mắt sản phẩm do chính mình sản xuất áp lực vô cùng. Vừa lo sợ vừa hồi hộp không biết phim có được đón nhận nhiều hay không. Nhưng may mắn là đa số phản hồi của khán giả vẫn ở mức tích cực nên cũng bớt lo phần nào.

Khánh đã thức cả đêm để đọc hết comment của tất cả mọi người trên Youtube lẫn Facebook. Đến hơn 5h sáng hôm sau, Khánh mới chợp mắt nhưng đang lâng lâng hạnh phúc. Những comment yêu thích phim và dành những lời khen có cánh khiến Khánh rất vui. Bên cạnh đó, cũng có những bạn đóng góp rất chân thành về những điểm chưa hay, Khánh cũng rất thích vì các bạn đã dành thời gian xem phim, góp ý rất văn minh. Khánh xin phép ghi nhận để rút kinh nghiệm cho các sản phẩm sau được chỉn chu và hoàn thiện hơn.

duy khanh thuc trang dem doc binh luan cua khan gia ve webdrama dam my dau tay
Duy Khánh trong buổi họp báo live stream trước giờ "My sky - Bầu trời của Khánh" chính thức ra mắt.

- Trong nhiều bộ phim thì cảnh ở tập 1 chưa hẳn là những cảnh quay đầu tiên, với “My sky – Bầu trời của Khánh” thì sao?

Những thước phim trong tập 1 hầu như được xếp quay vào những ngày cuối cùng của phim nhằm thuận lợi hơn cho việc di chuyển bối cảnh và đồng nhất lịch giữa ekip và diễn viên.

- Duy Khánh và Trần Phong đã làm cách nào để có thể diễn tự nhiên những cảnh thân mật, tình cảm trong phim?

Khánh và anh Phong đã tập diễn với nhau, gần gũi nhau nhiều trong sinh hoạt hằng ngày và cả quá trình quay phim để có thể diễn những phân đoạn tình cảm được ngọt hơn. Hai anh em thường xuyên đánh thức nhau dậy, đốc thúc tinh thần lẫn nhau để cùng cố gắng. Quay xong rồi Khánh và Trần Phong có lần còn quên, vẫn làm báo thức cho nhau, vui lắm!

duy khanh thuc trang dem doc binh luan cua khan gia ve webdrama dam my dau tay
duy khanh thuc trang dem doc binh luan cua khan gia ve webdrama dam my dau tay
duy khanh thuc trang dem doc binh luan cua khan gia ve webdrama dam my dau tay
Duy Khánh và Trần Phong (vai Thiên) luôn sát cánh bên nhau trong suốt quá trình ghi hình. (Ảnh: NVCC)

Một trong những chi tiết ấn tượng của tập 1 "My sky - Bầu trời của Khánh" là nụ hôn của Khánh và Thiên, Khánh có thể chia sẻ về cảnh quay này?

Khi diễn cảnh hôn với anh Phong, Khánh cũng rất ngại và Khánh biết anh Phong cũng vậy. Nên cứ chuẩn bị hôn, nhìn nhau thôi là phì cười rồi. Vì thế phải quay đi quay lại rất nhiều lần để có được những cảnh lãng mạn nhất có thể. Xin chia sẻ thêm, đây là lần đầu anh Trần Phong tham gia một bộ phim đam mỹ, mà webdrama về đề tài này ở Việt Nam chưa có. Nhưng vì quý Khánh nên anh nhận lời tham gia, Khánh rất cảm ơn anh. Vui hơn nữa là cảnh quay này cũng nhận được khá nhiều lớn khen của fan phim đam mỹ, đọc comment của các bạn Khánh cũng phấn khích theo.

duy khanh thuc trang dem doc binh luan cua khan gia ve webdrama dam my dau tay
Nụ hôn của cặp đôi đam mỹ khiến hủ nữ bấn loạn. (Ảnh: youtube)

- Có thể nói, một trong số những chi tiết khiến khán giả tò mò ở tập 1 "My sky - Bầu trời của Khánh" là biểu cảm của nhân vật Khánh. Lúc ở nhà Thiên và ở lớp học, Khánh như hai người khác nhau vậy, Khánh có thể “bật mí” chút xíu về điều này?

Đúng là hoàn toàn khác nhau. Nhưng để lí giải cho những điều này, Khánh nghĩ cứ xem hết các tập phim sẽ rõ ạ. Vì mục đích của Khánh là khiến khán giả tò mò mà. Mong là vì muốn biết rõ các chi tiết, các bạn sẽ "soi" thật nhiệt tình và lưu ý là các tập sẽ có những chi tiết cực liên quan đến nhau đấy!

- Ngay ở tâp 1, câu nói “Chúng mình làm chuyện người lớn đi” của Khánh đã khiến nhiều khán giả khá bất ngờ. Có ý kiến cho rằng mối quan hệ của Khánh và Thiên đang đi theo “tốc độ ánh sáng”, bạn nghĩ sao về nhận định này?

Cái gì xảy ra cũng có lí do và nguyên do. Và tất tần tật sẽ được giải đáp qua những tập phim sau. Khánh xin phép giữ bí mật.

duy khanh thuc trang dem doc binh luan cua khan gia ve webdrama dam my dau tay
Ê-kíp "My sky - Bầu trời của Khánh" có rất nhiều bạn bè nghệ sỹ của Duy Khánh tham gia, ủng hộ. (Ảnh: NVCC)

- Hiện khâu hậu kỳ của "My sky - Bầu trời của Khánh và ê- kíp đã hoàn thiện ở mức nào rồi?

Hiện ê-kip đã hoàn thành xong phần hậu kì rồi. Chỉ chờ mỗi tối thứ 5 hằng tuần lên sóng thôi. Phim của Khánh được chiếu ở Việt Nam song song với Trung Quốc theo khung giờ Bắc Kinh. Hiện tập 1 đang được đón nhận tích cực ở cả xứ Trung cũng khiến Khánh lấy làm hạnh phúc. Khánh vô cùng biết ơn những ý kiến của mọi người. Khi phim đã hoàn tất, Khánh xúc động vô cùng vì cả ê-kip đã trải qua nhiều khó khăn, Khánh nhận được quá nhiều tình cảm của anh chị em nghệ sỹ, người thân, bạn bè. Xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người. Giờ mỗi tối thứ 5, Khánh sẽ thức để "canh me" bình luận của mọi người đấy!

Cảm ơn Duy Khánh đã có những chia sẻ vừa rồi, chúc "My sky - Bầu trời của Khánh" sẽ ngày càng được yêu mến nhiều hơn nữa sau mỗi tập phim!

duy khanh thuc trang dem doc binh luan cua khan gia ve webdrama dam my dau tay Web drama đam mỹ vừa lên sóng, hủ nữ bấn loạn về nụ hôn của Duy Khánh và Trần Phong
duy khanh thuc trang dem doc binh luan cua khan gia ve webdrama dam my dau tay Sau lệnh cấm của Cục điện ảnh Trung, lối đi nào cho dòng phim đam mỹ?
duy khanh thuc trang dem doc binh luan cua khan gia ve webdrama dam my dau tay Cư dân mạng Trung Quốc xôn xao phim đam mỹ Việt 'My sky - Bầu trời của Khánh'
chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.