Duy Mạnh phát ngôn sốc về trinh tiết trong showbiz, mắng Lê Minh Sơn tâm thần

Trong khi cựu người mẫu Trang Trần nói "chẳng có ai còn trinh khi vào showbiz đâu", Duy Mạnh tuyên bố "vào showbiz mà nói còn trinh thì không đứa nào thèm đụng".
duy manh phat ngon soc ve trinh tiet trong showbiz mang le minh son tam than Duy Mạnh bất ngờ tiết lộ về 'con người thật' của Châu Việt Cường sau vụ án mạng gây hoang mang dư luận
duy manh phat ngon soc ve trinh tiet trong showbiz mang le minh son tam than Duy Mạnh - một ca lạ trong showbiz Việt
duy manh phat ngon soc ve trinh tiet trong showbiz mang le minh son tam than Bị chửi vô văn hóa, Duy Mạnh ra định nghĩa ‘ngu học' và nói lý do ít viết status

Sau phát ngôn “vỗ mông như cách chào hỏi trong showbiz” của Phạm Anh Khoa, dư luận ngỡ ngàng với câu nói của cựu người mẫu Trang Trần rằng “chẳng có ai còn trinh khi vào showbiz đâu”.

"Phụ nữ bị gạ tình hay sàm sỡ sẽ rất bực, nhưng nếu là người thẳng thắn thì nói rõ luôn. Tưởng hiếp dâm mà dễ à? Xin lỗi, cái showbiz này thối lắm. Không có ai hiền và cũng chẳng có ai còn trinh khi vào showbiz đâu", Trang Trần bày tỏ.

Theo lời Trang Trần, những người mà khán giả vẫn gọi là nghệ sĩ thường có cách sống phóng khoáng, cởi mở hơn so với các quy chuẩn, nguyên tắc chung của xã hội?

Thế nhưng, Hoa hậu H’Hen Niê không đồng tình với phát ngôn của Trang Trần khi bình luận vừa ngô nghê nhưng dễ thương. Dưới bài đăng về câu nói gây bão của Trang Trần, H’Hen Niê bình luận ngắn gọn: “Vậy em chưa vào showbiz nè”.

Qua đó, người đẹp Ê đê đang ngầm gửi đi thông điệp mình vẫn còn trong trắng.

duy manh phat ngon soc ve trinh tiet trong showbiz mang le minh son tam than
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khoe mình vẫn còn trinh sau phát ngôn sốc của Trang Trần.

Phản ứng trước phát ngôn của Trang Trần, nữ ca sĩ Miko Lan Trinh đăng status gừi đàn chị: "Chị Trang Trần, em tuyên bố với chị luôn là em hoàn toàn còn trinh khi vào showbiz chị nhé! Ngây thơ đến mãi nửa thập kỉ trước chị ạ!

Em chắc chắn có nhiều bạn nữ dù đã trưởng thành nhưng vẫn khó lòng bảo vệ được mình vì nhiều lý do. Vì những lý do đó mà họ cũng không dám lên tiếng về sau. Không phải ai cũng được mạnh mẽ như chị. Có rất nhiều cô gái bề ngoài nhìn cứng rắn nhưng thần kinh có thể không được thép, có thể bị điều khiển, bị đe doạ, bị trấn áp...".

duy manh phat ngon soc ve trinh tiet trong showbiz mang le minh son tam than
Miko Lan Trinh không đồng tinh với Trang Trần.

Khi có fan hỏi về vấn đề nhạy cảm này, ca sĩ Duy Mạnh bình luận sốc chẳng kém Trang Trần: “Vào showbiz mà nói còn trinh thì không đứa nào thèm đụng, hoặc nếu còn thì thế nào cũng bị bọn nó xúi bán cho mấy chàng đại gia lắm tiền. Lý do vì môi trường showbiz dành cho tiền bạc và danh vọng chứ không phải nơi dành cho tình yêu và hạnh phúc”.

duy manh phat ngon soc ve trinh tiet trong showbiz mang le minh son tam than
Duy Mạnh tuyên bố vào showbiz mà còn trình thì không đứa nào thèm đụng, hoặc sẽ bị gạ bán cho đại gia!

Trong bài phỏng vấn mới đây, nhạc sĩ Lê Minh Sơn gây tranh cãi khi nhận định: “Những từ ngữ tầm thường như ‘anh yêu em’, ‘ngất ngây’, ‘đắm say’, ‘con tim hao gầy’ được viết ra từ những con người tầm thường". Không chỉ đích danh ai nhưng phát ngôn của HLV Sing my song đã đụng chạm đến không ít nhạc sĩ trẻ và trở thành đề tài tranh luận trên các diễn đàn, mạng xã hội.

Trước câu hỏi của fan rằng: "Lê Minh Sơn bảo nhạc sĩ mà viết câu ‘anh yêu em’ là tầm thường. Anh có suy nghĩ gì vì anh cũng là nhạc sĩ nhiều bài hit?’, Duy Mạnh không ngại trả lời: “Thằng đấy bị tâm thần. Chấp với nó làm gì”.

duy manh phat ngon soc ve trinh tiet trong showbiz mang le minh son tam than
Duy Mạnh mắng Lê Minh Sơn tâm thần.

Qua đó, dễ thấy ca nhạc sĩ gốc Hải Phòng không đồng tình với phát biểu của Lê Minh Sơn.

duy manh phat ngon soc ve trinh tiet trong showbiz mang le minh son tam than Tin tức sao Việt 27/5: Lộ diện Hoa hậu Brazil 2018, 5 MV của sao Việt đình đám vừa ra mắt

Tin tức sao Việt 27/5: Mayra Dias là cô gái đăng quang ngôi vị Hoa hậu Brazil 2018. Cô năm nay tròn 26 tuổi, sở hữu chiều ...

duy manh phat ngon soc ve trinh tiet trong showbiz mang le minh son tam than Hoàng Tôn: 'Khó khăn nhất trong Sao nhập ngũ là nhớ 15 bộ phận của Pháo'

"Có lẽ ngoài đời, mình là người hay cười nên khi vào quân ngũ cũng hơi khó để kiềm cái tính ấy lại, điều đó ...

duy manh phat ngon soc ve trinh tiet trong showbiz mang le minh son tam than Thanh Bi: 'Những tập sau của Người phán xử tiền truyện sẽ có nhiều cảnh nóng hơn'

"Có một cảnh mà mình đứng ngoài, nhìn thấy anh Việt Anh đóng với một bạn nữ khác rất táo bạo. Cảnh đó rất thật, ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.