'Em gái mưa' Thanh Vy: 'Đừng chỉ nghĩ vì muốn nổi tiếng nên mới tham gia nghệ thuật'

Diễn viên chính trong MV "Em gái mưa" - Thanh Vy chia sẻ: "Mình chỉ mong các bạn nếu thực sự yêu thích nghệ thuật thì nên làm việc bằng nhiệt huyết và tình yêu với nhân vật, với dự án tham gia. Đừng chỉ nghĩ rằng vì muốn nổi tiếng nên mới tham gia hoạt động nghệ thuật".

Nguyễn Thanh Vy là một người mẫu ảnh, diễn viên trẻ tài năng. Cô được mênh danh là sở hữu gương mặt không góc chết. Thanh Vy từng theo học khoa tiếng Anh thương mại tại trường Đại học Tài Chính Marketing.

em gai mua thanh vy dung chi nghi vi muon noi tieng nen moi tham gia nghe thuat
Thanh Vy là một diễn viên tay ngang

Năm 2017 có thể nói là một năm thành công với Thanh Vy trên còn đường nghệ thuật, đặc biệt là diễn xuất. Xuất hiện lần đầu trong MV Cũng đành thôi của ca sĩ Đức Phúc, hiện tại Thanh Vy đã trở thành một người mẫu, mẫu ảnh, một diễn viên trẻ được nhiều người ưa thích. Cô cũng là một thành viên của nhóm hài FapTV - một nhóm hài đang nhận được sự ủng hộ lớn từ cộng đồng mạng. Đặc biệt, cô gái này để lại ấn tượng mạnh cho khán giả khi xuất hiện trong MV Em gái mưa của Hương Tràm.

Từng tham gia hoạt động nghệ thuật trên nhiều lĩnh vực: diễn xuất, đóng MV ca nhạc, làm người mẫu, mẫu ảnh... Tuy nhiên, Thanh Vy chỉ xác định sẽ trở thành dễn viên thực thụ. “Đúng là từng tham gia hoạt động trên rất nhiều lĩnh vực. Nhưng đến hiện tại, đam mê lớn nhất của mình đó chỉ là diễn xuất mà thôi”.

em gai mua thanh vy dung chi nghi vi muon noi tieng nen moi tham gia nghe thuat
Cô từng là người mẫu trước khi trở thành diễn viên

Được nhìn nhận là một diễn viên trẻ tiềm năng, có thể phát triển lớn trong tương lai, nhưng ít ai biết cô nàng là một diễn viên tay ngang. Khi được hỏi về khó khăn lớn nhất đối với Thanh Vy là gì? “Em gái mưa” cho hay: “Điều khó khăn chính là kĩ thuật thoại và tiếng nói”. Để cải thiện nó, Thanh Vy đã và đang cố gắng trau dồi kĩ năng từng ngày, “vì vậy nên đã có thể khắc phục những điều đó rồi”.

Khán giả biết đến Thanh Vy nhiều nhất có lẽ với vai trò là diễn viên của FapTV. Tuy nhiên, đây lại không phải con đường đưa Thanh Vy tới nghệ thuật: “Công việc đầu tiên để đưa mình đến nghệ thuật là nghề người mẫu và quay MV. Tiếp sau đó, mình đã gia nhập Faptv và làm quen thêm với thể loại phim Youtube nữa”. Cơ hội lớn nhất, cũng là cơ hội đưa “Em gái mưa” đến với con đường nghệ thuật chính thống mà cô nàng theo đuổi có lẽ chính là Glee Vietnam trong vai Bích Thủy.

em gai mua thanh vy dung chi nghi vi muon noi tieng nen moi tham gia nghe thuat
Nữ diễn viên có thể sử dụng 2 ngoại ngữ là Anh và Hàn

Con đường đi từ một model để trở thành diễn viên không hề dễ dàng. Thanh Vy cũng chia sẻ thẳng thắn với các bạn trẻ đam mê diễn xuất và muốn theo đuổi con đường này: “Mình chỉ mong các bạn nếu thực sự yêu thích nghệ thuật thì nên làm việc bằng nhiệt huyết và tình yêu với nhân vật, với dự án tham gia. Đừng chỉ nghĩ rằng vì muốn nổi tiếng nên mới tham gia hoạt động nghệ thuật”. Có thể nhìn thấy ở một Thanh Vy không chỉ là một cô gái có ngoại hình dễ thương, xinh xắn mà còn là một diễn viên nghiêm túc, hết sức với đam mê diễn xuất.

Có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng dù định hướng theo hình ảnh "đa zi năng" nhưng khán giả vẫn thấy ở Thanh Vy chủ yếu là hình ảnh năng động, xinh xắn. Cô nàng không hề phủ nhận mà nhìn nhận rất rõ ràng về vấn đề này: “Hiện tại, đúng là mình đang được nhận các vai diễn trẻ trung, xinh xắn, nhưng mình vui vì các vai diễn đều có chiều sâu cảm xúc”. Theo cô, tất cả các vai diễn đều khá khó và đòi hỏi cao về diễn xuất, chứ “không chỉ ngoại hình phù hợp là đủ”.

em gai mua thanh vy dung chi nghi vi muon noi tieng nen moi tham gia nghe thuat
Glee phiên bản Việt là con đường đường dẫn Thanh Vy đến nghệ thuật chính thống

Thành thạo cả hai ngôn ngữ Anh và Hàn, có thể nói, đây là một lợi thế lớn của Thanh Vy: “Mình nghĩ cái gì cũng vậy, nếu biết nhiều kiến thức thì sẽ có dịp dùng đến. Điều đó tốt cho diễn viên mà, vì đặc thù diễn viên là hoá thân vào mọi nhân vật trong cuộc sống”. Tuy nhiên, cô cũng vui vẻ bật mí rằng “Mình không giỏi tiếng Hàn lắm đâu”. Dù chưa nghĩ đến chuyện tiến xa hơn về diễn xuất ở cả nước bạn, dù vậy, Thanh Vy khẳng định “khi có cơ hội đến, chắc chắn mình sẽ nắm bắt và cố gắng để hoàn thành nó thật tốt”. Trước hết, cô “muốn rèn luyện bản thân thật tốt đã”.

Không phải ai cũng biết Thanh Vy từng xuất hiện trong Vietnam Next Top Model và là một trong số những gương mặt được chú ý nhất. Tuy nhiên sau đó, cô bất ngờ rút lui vì lí do sức khỏe. Thanh Vy rất lạc quan và có suy nghĩ cởi mở khi phải từ bỏ một cuộc thi lớn như vậy “Mình không tiếc lắm đâu. Vì thực sự mình yêu diễn xuất hơn catwalk mà. Cô rằng “mọi thứ trong cuộc sống đến hay đi cũng tùy vào duyên nữa”.

em gai mua thanh vy dung chi nghi vi muon noi tieng nen moi tham gia nghe thuat
"Đích Tôn Độc Đắc" là bộ phim Tết mà cô tham gia diễn xuất

Sắp tới có hai dịp lễ lớn là Noel và Tết. Trong cả hai dịp này, Thanh Vy đã hứa: “Dịp Noel này, Glee Vietnam vẫn sẽ phát đều đặn”. Còn với cá nhân, cô nàng bật mí sẽ quay một MV với ca sĩ trẻ Jsol phát đúng vào dịp Noel. Không những thế, đến Tết, phim Đích Tôn Độc Đắc (một bộ phim mà cô tham gia) sẽ được ra mắt tại các rạp phim trong nước nữa. Hãy cùng chờ mong và ủng những sản phẩm của Thanh Vy trong thời gian tới!

em gai mua thanh vy dung chi nghi vi muon noi tieng nen moi tham gia nghe thuat Những ca khúc của Soobin Hoàng Sơn từng khiến fan 'gục ngã'

Soobin Hoàng Sơn từng có nhiều bài hit như Phía sau một cô gái, Xin đừng lặng im, Lalala, Vài lần đón đưa, Đi để ...

em gai mua thanh vy dung chi nghi vi muon noi tieng nen moi tham gia nghe thuat Phi Thanh Vân - "nữ hoàng dao kéo" và những scandal tình ái

Phi Thanh Vân - nữ diễn viên, doanh nhân sinh năm 1982 khiến dư luận nhớ đến về hàng chục cuộc phẫu thuật thẩm mỹ ...

em gai mua thanh vy dung chi nghi vi muon noi tieng nen moi tham gia nghe thuat Âm thầm hoạt động trong năm 2017, Soobin Hoàng Sơn đã 'gặt hái' được những thành công này

Không ồn ào, không sử dụng scandal để đánh bóng tên tuổi, Soobin Hoàng Sơn cứ lặng lẽ hoạt động nghệ thuật và ghi được ...

Ảnh: NVCC

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.