'Én bạc' Quang Bảo sẽ thay Vĩnh Thụy cầm trịch 'The Face Vietnam 2017'?

Chia sẻ của Én bạc 2016 - Quang Bảo trên trang cá nhân làm dấy lên "nghi án" anh chính là host của The Face Vietnam năm nay. 
en bac quang bao se thay vinh thuy cam trich the face vietnam 2017 Hà Trinh, Quang Bảo, Minh Xù vào Top 3 Én vàng 2016

Bên cạnh 3 huấn luyện viên ngồi ghế nóng The Face Vietnam thì gương mặt nào sẽ đảm nhận vai trò host - người cầm trịch cho chương trình cũng rất được công chúng quan tâm, Mới đây, trên tang cá nhân của mình, Én bạc 2016 - Quang Bảo vừa chia sẻ một bức ảnh làm dấy lên nghi án anh chính là người đảm nhận vai trò host năm nay.

en bac quang bao se thay vinh thuy cam trich the face vietnam 2017
Chia sẻ của Quang Bảo trên trang cá nhân làm dấy lên "nghi án" anh chính là host của The Face Vietnam năm nay. (Ảnh: FB Quang Bảo)

Theo đó, Quang Bảo cho biết, anh đang có mặt ở công ty sản xuất chương trình truyền hình The Face, kèm theo đó là những hashtag như: The Face, Vietnam, season 2, shooting, traing. Chính những điều này đã làm cho nhiều người nghĩ rằng, Quang Bảo sẽ là người "cầm trịch" của The Face Vietnam mùa 2 - thay thế vị trí của siêu mẫu Vĩnh Thụy ở mùa trước.

en bac quang bao se thay vinh thuy cam trich the face vietnam 2017 Hé lộ danh tính đại gia chống lưng cho Minh Hằng khiến Hà Hồ e dè
en bac quang bao se thay vinh thuy cam trich the face vietnam 2017 Từ chuyện Minh Hằng tại The Face: chèn ép trong Vbiz chưa bao giờ có hồi kết!
en bac quang bao se thay vinh thuy cam trich the face vietnam 2017 Minh Tú, Hoàng Thùy sang The Face, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 còn ai sáng giá?

Nếu Quang Bảo thực sự trở thành host ở mùa giải này chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều thú vị. Với kinh nghiệm dẫn dắt nhiều chương trình truyền hình, phong thái tự tin, trẻ trung nhưng cũng vô cùng lịch lãm, Quang Bảo đã từng giành được danh hiệu Én bạc 2016 - một giải thưởng tôn vinh những người dẫn chương trình truyền hình tài năng.

en bac quang bao se thay vinh thuy cam trich the face vietnam 2017
Quang Bảo là cái tên rất được yêu thích ở chương trình Én vàng 2016. (Ảnh: 2sao.vn)

Quang Bảo tên đầy đủ là Nguyễn Ngọc Quang Bảo, từng tốt nghiệp trường Đại học Thể dục Thể Thao 2 và được biết đến trong hình ảnh của một vận động viên bơi lội. Bén duyên với công việc dẫn chương trình, Quang Bảo được nhiều bạn trẻ yêu mến bởi lối dẫn duyên dáng và lôi cuốn. Tham gia Én vàng 2016 và xuất sắc giành được vị trí thứ 2 (tương đương giải Én bạc), Quang Bảo ngày càng chứng tỏ được thực lực của mình và được công chúng ngày càng yêu mến.

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.