Fan Dương Dương tức giận vì thần tượng bị đốt ảnh cùng... vàng mã

Mới đây, cộng đồng fan của Dương Dương đã vô cùng tức giận khi ảnh thần tượng của mình bị một bộ phận fan nguyên tác của tiểu thuyết “Toàn chức cao thủ” đốt cùng vàng mã.
fan duong duong tuc gian vi than tuong bi dot anh cung vang ma Những sao nữ Hoa ngữ khởi nghiệp từ vai đồng tính
fan duong duong tuc gian vi than tuong bi dot anh cung vang ma Đổng Khiết bị tung tin giật chồng, phải sang Nhật phá thai
fan duong duong tuc gian vi than tuong bi dot anh cung vang ma Con gái Tăng Chí Vỹ: 'Tôi bị nguyền rủa là con kẻ hiếp dâm'

Vào tháng 6/2017, Dương Dương đã chính thức tuyên bố sẽ nhận vai Diệp Tu trong bộ phim truyền hình “Toàn chức cao thủ”. Đây là dự án phim được truyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Hồ Điệp Lam.

fan duong duong tuc gian vi than tuong bi dot anh cung vang ma
Nam diễn viên 9x Dương Dương xác nhận sẽ tham gia vào bộ phim truyền hình “Toàn chức cao thủ”

Sau khi tin tức này được đưa ra, có khá nhiều ý kiến bình luận khác nhau về vấn đề này. Phần lớn mọi người đều ủng hộ Dương Dương, nhưng cũng có những fan “cứng” của nguyên tác “Toàn chức cao thủ” phản đối rất gay gắt. Những fan nguyên tác lo sợ rằng nam diễn viên sẽ phá hỏng hình tượng nhân vật Diệp Tu trong lòng mình. Bởi lẽ diễn xuất của nam diễn viên trẻ trong những năm gần đây thực sự không được đánh giá cao.

“Chàng Tiêu Nại” không chỉ phải nhận vô số lời mắng chửi thậm tệ từ bộ phận fan của Diệp Tu trong “Toàn chức cao thủ” mà mới đây, anh chàng còn bị đốt ảnh kèm vàng mã. Sự việc này đã khiến cộng đồng người hâm mộ của Dương Dương và cư dân mạng vô cùng bức xúc.

fan duong duong tuc gian vi than tuong bi dot anh cung vang ma
Dương Dương bị đốt ảnh kèm vàng mã

Cảm thấy thần tượng bị xúc phạm nghiêm trọng, fan của Dương Dương đã lên tiếng yêu cầu đoàn làm phim "Toàn chức cao thủ" phải đứng ra giải quyết. Đồng thời, Giả Sĩ Khải - người quản lý của Dương Dương cũng lên tiếng đòi kiện những người đã có hành vi đốt ảnh nam diễn viên cùng vàng mã.

fan duong duong tuc gian vi than tuong bi dot anh cung vang ma
Giả Sĩ Khải lên tiếng đòi kiện những người đã đốt ảnh Dương Dương kèm vàng mã.

Trong bộ phim truyền hình “Toàn chức cao thủ”, Dương Dương sẽ vào vai Diệp Tu – cao thủ đứng đầu được vinh danh là bách khoa toàn thư của game Vinh Quang. Nhưng anh chàng lại vì đủ loại nguyên nhân mà bị câu lạc bộ đuổi đi. Rời khỏi câu lạc bộ, anh trở thành nhân viên quản lý trong một tiệm net nhỏ. Với kinh nghiệm về game trong 10 năm mang theo những đoạn hồi ức năm nào, Diệp Tu bắt đầu quay về con đường đỉnh cao ấy…

fan duong duong tuc gian vi than tuong bi dot anh cung vang ma Dương Mịch và Lưu Khải Uy: Cặp đôi quyền lực 'thừa nhan sắc thiếu tài năng' của màn ảnh Hoa ngữ
chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.