Tin tức sao Việt hôm nay (20/4): NTK Công Trí 'giải oan' cho Hà Hồ và Thanh Hằng, Trường Giang bênh vực Nhã Phương

Trong tin tức sao Việt hôm nay (20/4), NTK Công Trí đã "giải oan" cho Hà Hồ và Thanh Hằng trước tin đồn "cạch mặt". Bên cạnh đó, Trường Giang thẳng thắn nói: "Nam Em đụng tới Nhã Phương, tôi không để cô ấy yên ổn".
tin tuc sao viet hom nay 204 ntk cong tri giai oan cho ha ho va thanh hang truong giang benh vuc nha phuong Tin tức sao Việt hôm nay (19/4): Hoa hậu H'Hen Niê làm diễn viên, diễn viên 'Phim cấp 3' mang chuyện tình vào điện ảnh
tin tuc sao viet hom nay 204 ntk cong tri giai oan cho ha ho va thanh hang truong giang benh vuc nha phuong Tin tức sao Việt hôm nay 18/4: Nam Em tiết lộ lý do chưa muốn sinh con, thí sinh Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018 có nhiều khuyết điểm

NTK Công Trí "giải oan" cho Hà Hồ, Thanh Hằng trước tin đồn "cạch mặt"

Cặp đôi bạn thân nổi tiếng nhất showbiz Việt Hà Hồ và Thanh Hằng đã làm bùng nổ sàn runway khi nắm tay nhau thực hiện màn kết cho show diễn của NTK Nguyễn Công Trí. Điều đáng chú ý là sau rất nhiều những đồn đón về việc tránh mặt nhau trong các sự kiện về sự rạn nứt về tình cảm do những lùm xùm trong thời gian gần đây, Thanh Hằng và Hà Hồ đã giúp dư luận giải tỏa được mối nghi ngờ đó.

Xem thêm tại đây.

tin tuc sao viet hom nay 204 ntk cong tri giai oan cho ha ho va thanh hang truong giang benh vuc nha phuong

Thời trang thảm đỏ của Angela Phương Trinh: Đẹp mà không đẹp!

Hình ảnh của Angela Phương Trinh xuất hiện trong Tuần lễ thời trang Việt Nam xuân hè 2018 đẹp thì có đẹp, ấn tượng cũng rất ấn tượng, nhưng bàn về độ "quá tay" và "bất chấp thời tiết" thì quả thực cũng... khó ai sánh bằng.

Xem thêm tại đây.

Lý Hải: "Phim sản xuất hết 17 tỷ nhưng tôi cũng chưa chắc chắn thu lại bao nhiêu"

Lý Hải đã có những chia sẻ thú vị về bộ phim cũng như những khó khăn khi thực hiện các cảnh quay trong điều kiện khắc nghiệt.

Xem thêm tại đây.

Trường Giang: 'Nam Em đụng tới Nhã Phương, tôi không để cô ấy yên ổn'

Nam danh hài lần đầu trải lòng về ồn ào tình cảm với Nam Em thời gian qua với Zing.vn. Anh nói nhận hết mọi đau buồn, sai lầm về mình, chỉ xin khán giả đừng nhắc đến Nhã Phương.

Xem thêm tại đây.

tin tuc sao viet hom nay 204 ntk cong tri giai oan cho ha ho va thanh hang truong giang benh vuc nha phuong

Nhìn lại hành trình của Như Thùy và Phương Duy trong "Giai điệu chung đôi"

Trải qua từng vòng thi, Như Thùy và Phương Duy được đánh giá là một thí sinh có giọng ca tốt trong chương trình Giai điệu chung đôi. Tuy nhiên trong tập 12 vừa qua, vì thiếu một chút may mắn so với đối thủ, cặp đôi Như Thùy - Phương Duy đã phải rời chương trình.

Xem thêm tại đây.

Chi Pu, Nam Em, Hoàng Yến, Thanh Duy liệu có làm Vpop tháng 5 rộn ràng hơn?

Em gái nắng (Hoàng Yến Chibi), Người lạ thân quen (Thanh Duy), Xa anh là tốt nhất (Nam Em)… có khả năng sẽ tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ trong thị trường Vpop thời gian sắp tới.

Xem thêm tại đây.

tin tuc sao viet hom nay 204 ntk cong tri giai oan cho ha ho va thanh hang truong giang benh vuc nha phuong

Phim mới của Dương Dương có thành công sau thất bại của "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa"?

Sự thất bại của bộ phim điện ảnh "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" ra rạp vào đầu tháng 8/2017 đã khiến sự nghiệp cũng như danh tiếng của Dương Dương bị giảm sút nghiêm trọng.

Xem thêm tại đây.

tin tuc sao viet hom nay 204 ntk cong tri giai oan cho ha ho va thanh hang truong giang benh vuc nha phuong Lâm Á Hân lên tiếng về màn khóa môi Nhikolai Đinh trong gameshow

Nói về màn đối đáp "thả thính" của Lâm Á Hân và Nhikolai trong lúc chơi game, cựu thành viên BB&BG chia sẻ: "Cái đó ...

tin tuc sao viet hom nay 204 ntk cong tri giai oan cho ha ho va thanh hang truong giang benh vuc nha phuong Yến Tatoo nói về đối thủ sau khi bị loại ở tập 12 'Giai điệu chung đôi'

"Đấu với đội khác thì chưa biết kết quả như thế nào nhưng đối đầu với cặp đôi Thu Thủy - Duy Ngọc thì mình ...

tin tuc sao viet hom nay 204 ntk cong tri giai oan cho ha ho va thanh hang truong giang benh vuc nha phuong Lâm Á Hân: 'Hai bé nhà mình thật ra tính cách lại trái ngược nhau'

Trong 3 năm "ở ẩn", Lâm Á Hân đã tập trung cho gia đình và công việc kinh doanh. Đến nay, hai con của cô ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.