Nhìn lại hành trình của Như Thùy và Phương Duy trong 'Giai điệu chung đôi'

Trong tập 12 "Giai điệu chung đôi", Như Thùy - Phương Duy chính thức nói lời chia tay chương trình.
nhin lai hanh trinh cua nhu thuy va phuong duy trong giai dieu chung doi Hành trình kết hợp giữa 2 cá tính Ngọc Việt - Thanh Huyền tại 'Giai điệu chung đôi'
nhin lai hanh trinh cua nhu thuy va phuong duy trong giai dieu chung doi Yến Tatoo nói về đối thủ sau khi bị loại ở tập 12 'Giai điệu chung đôi'
nhin lai hanh trinh cua nhu thuy va phuong duy trong giai dieu chung doi Mỹ Linh - Minh Tú và hành trình 'tìm lại bên nhau' tại Giai điệu chung đôi

Trải qua từng vòng thi, Như Thùy và Phương Duy được đánh giá là một thí sinh có giọng ca tốt trong chương trình Giai điệu chung đôi. Tuy nhiên trong tập 12 vừa qua, vì thiếu một chút may mắn so với đối thủ, cặp đôi Như Thùy - Phương Duy đã phải rời chương trình. Cùng nhìn lại chặng đường của “cặp đôi hoàn cảnh” trong suốt 12 tập của Giai điệu chung đôi.

nhin lai hanh trinh cua nhu thuy va phuong duy trong giai dieu chung doi
Như Thùy - Phương Duy

Cặp đôi hoàn cảnh - ghép với nhau từ "hai nửa cô đơn"

Cùng xuất hiện trong tập 1, tuy nhiên Như Thùy và Phương Duy lại thuộc về hai nửa khác nhau. Anh chàng Phương Duy xuất hiện với ca khúc Ghen cùng bạn nữ xinh đẹp Quỳnh Tiên. Cả 2 đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả cũng như ban cố vấn.

nhin lai hanh trinh cua nhu thuy va phuong duy trong giai dieu chung doi
Phương Duy - Quỳnh Tiên

Là cặp đôi cuối cùng xuất hiện ngay từ tập 1, Như Thùy và Tuấn Khương đã thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả vì giọng hát quá hợp nhau. Cùng lựa chọn ca khúc Qua đêm nay, cả 2 đã có màn song ca ngọt ngào trên sân khấu. Rất nhanh chóng, giám khảo cũng đã quyết định “se duyên” cho cặp đôi.

nhin lai hanh trinh cua nhu thuy va phuong duy trong giai dieu chung doi
Như Thùy - Tuấn Khương

Sau đó, Như Thùy và Tuấn Khương là 1 trong những cặp đôi xuất sắc nhất được nắm tay nhau bước vào chuyến hành trình Love Camp tại Đà Lạt. Họ được đánh giá là cặp đôi ngọt ngào và tình cảm nhất từ vòng ghép đôi cho đến chuyến đi dã ngoại. Cả hai khi đó cũng dành những lời nhận xét đáng yêu dành cho nhau. Tuấn Khương nói: “Như Thùy là một cô gái dễ thương, người như Thùy bây giờ cũng là khó kiếm đó nha”.

nhin lai hanh trinh cua nhu thuy va phuong duy trong giai dieu chung doi
Như Thùy và Tuấn Khương vui vẻ cùng nhau trong chuyến Love Camp

Tưởng rằng cặp đôi sẽ cứ hạnh phúc như vậy cho đến hết chặng đường, tuy nhiên biến cố đã xảy ra khi người thứ ba xuất hiện. Tập 7 của chương trình là sự trở lại của 4 thí sinh Ê Vo, Trần Hòa, Phương Duy và Minh Tú. Các cặp đôi có quyền được lựa chọn tìm hiểu người mới, đưa ra quyết định thay đổi hoặc giữ nguyên cặp đôi. Lúc này, người mà Phương Duy muốn được song ca cùng là cô gái người Hàn dễ thương Jin Ju.

Mặc dù không có bất cứ một bất đồng hay cãi vã nhưng Tuấn Khương lại quyết định muốn song ca cùng Trần Hòa. Điều này đã khiến Như Thùy tổn thương và bật khóc.

nhin lai hanh trinh cua nhu thuy va phuong duy trong giai dieu chung doi
Như Thùy bật khóc và không thể hát trọn vẹn ca khúc "Anh sẽ tốt mà"

Sau đó, không để bản thân yếu đuối quá lâu, Như Thùy đã cố gắng hết sức để giành lấy cơ hội được đi tiếp bằng việc lựa chọn Phương Duy làm bạn đồng hành. Kể từ đó, một hành trình mới lại mở ra với cả Như Thùy và Phương Duy. Vì những tổn thương mà Như Thùy đã từng chịu, khán giả mong muốn người bạn mới Phương Duy sẽ đối xử thật tốt với cô.

Bạn đồng hành mới, hạnh phúc mới

nhin lai hanh trinh cua nhu thuy va phuong duy trong giai dieu chung doi
Như Thùy và Phương Duy đến với nhau sau ca khúc “Nơi tình yêu bắt đầu” tại Đà Lạt

Không phụ lòng mong đợi của khán giả, Như Thùy và Phương Duy đã rất nhanh chóng “nhập cuộc” cùng với các cặp đôi còn lại. Tuy phải tìm hiểu lại từ đầu trong thời gian ngắn nhưng cả hai đều có những sự đồng cảm và hiểu đối phương.

Như Thùy chia sẻ: “Suy nghĩ của Thùy và Duy rất tương đồng. Cả hai thường hay có chung ý kiến, quan điểm và cả về gout nghe nhạc lẫn cách hát. Đôi lúc có ý kiến khác nhau nhưng cả hai sẽ lắng nghe và lựa chọn nên cũng không xảy ra mâu thuẫn. Vì vậy, Thùy và anh Duy rất dễ hoà hợp. Ở bên cạnh Duy, mình cảm thấy rất thoải mái và an toàn”.

nhin lai hanh trinh cua nhu thuy va phuong duy trong giai dieu chung doi
nhin lai hanh trinh cua nhu thuy va phuong duy trong giai dieu chung doi
Hình ảnh ngoài đời của cặp đôi Như Thùy - Phương Duy đều khiến khán giả yêu thích

Thời gian kết đôi không nhiều bằng các cặp đôi cũ, song cả hai đã tạo ra đột phá bất ngờ trong tập 8 của chương trình Giai điệu chung đôi. Là cặp đôi mở màn, Như Thùy và Phương Duy đã nhận không ít lời khen từ ban cố vấn cũng như sự yêu thích từ khán giả.

nhin lai hanh trinh cua nhu thuy va phuong duy trong giai dieu chung doi
Màn hóa thân thành hoàng tử công chúa đầy ngọt ngào của Như Thùy - Phương Duy

Cả hai hóa thân thành hoàng tử, công chúa và thể hiện ca khúc I see the light một cách ngọt ngào. Đây cũng là lần đầu tiên từ khi ghép đôi họ song ca với nhau nhưng cảm giác như họ đã thuộc về nhau từ rất lâu trước đó.

Ca khúc “I see the light”

Như Thùy cùng Phương Duy trở thành cặp đôi đầu tiên bước vào vòng tiếp theo với số điểm yêu thích rất cao từ khán giả là 58 điểm. Trong vòng thi “Chuyện hẹn hò”, cặp đôi lại một lần nữa gây thích thú khi hóa thân thành hình ảnh ông già, bà già với ca khúc Yêu không nghỉ phép.

nhin lai hanh trinh cua nhu thuy va phuong duy trong giai dieu chung doi
Hình ảnh ngộ nghĩnh của Như Thùy và Phương Duy trong tập 11

Quyết định lựa chọn ca khúc này, cả hai muốn gửi đến khán giả thông điệp: “Cho dù cuộc sống có thế nào, dù bạn đang còn trẻ hay bạn đã già, hãy cứ yêu đi, yêu hết mình, yêu không nghỉ phép”. Với câu chuyện đầy lãng mạn cũng như phần thể hiện xuất sắc, cặp đôi tiếp tục giành vé bước vào vòng đấu loại trực tiếp.

“Yêu không nghỉ phép” - Như Thùy và Phương Duy

Bước vào vòng đấu loại với chủ đề “Bản tình ca”, cặp đôi phải đối đầu với Jin Ju và Jsol. Họ đã lựa chọn trình bày ca khúc I miss you - nhạc phim của phim Hàn Quốc nổi tiếng Nấc thang lên thiên đường. Như Thùy và Phương Duy đã mang đến một màn trình diễn đầy cảm xúc và lắng đọng trên sân khấu Giai điệu chung đôi.

Cặp đôi Như Thùy - Phương Duy với khúc tình ca “I miss you” trong tập 12

Có lẽ vì là vòng đối đầu nên cặp đôi có chút áp lực, Như Thùy đã sai sót trong việc lựa chọn lên tone quá cao trong bài hát. Nữ giám khảo Minh Hằng nhận xét: “Cảm thấy khá tiếc vì dường như các bạn chưa làm hết sức của mình”. Và cặp đôi đã buộc phải dừng lại với số điểm là 64/100 điểm.

nhin lai hanh trinh cua nhu thuy va phuong duy trong giai dieu chung doi Lâm Á Hân lên tiếng về màn khóa môi Nhikolai Đinh trong gameshow

Nói về màn đối đáp "thả thính" của Lâm Á Hân và Nhikolai trong lúc chơi game, cựu thành viên BB&BG chia sẻ: "Cái đó ...

nhin lai hanh trinh cua nhu thuy va phuong duy trong giai dieu chung doi Những 'người tình' âm nhạc của Mỹ Tâm

Không chỉ tạo sóng gió với những bản nhạc riêng mình, Mỹ Tâm còn khiến khán giả điêu đứng với những "người tình" trong âm ...

nhin lai hanh trinh cua nhu thuy va phuong duy trong giai dieu chung doi Lâm Á Hân: 'Hai bé nhà mình thật ra tính cách lại trái ngược nhau'

Trong 3 năm "ở ẩn", Lâm Á Hân đã tập trung cho gia đình và công việc kinh doanh. Đến nay, hai con của cô ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.