Phim mới của Dương Dương có thành công sau thất bại của 'Tam sinh tam thế thập lý đào hoa'?

Sự thất bại của bộ phim điện ảnh "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" ra rạp vào đầu tháng 8/2017 đã khiến sự nghiệp cũng như danh tiếng của Dương Dương bị giảm sút nghiêm trọng.
phim moi cua duong duong co thanh cong sau that bai cua tam sinh tam the thap ly dao hoa Fan Dương Dương tức giận vì thần tượng bị đốt ảnh cùng... vàng mã

Tham gia diễn xuất từ năm 2009, Dương Dương đã gặt hái được rất nhiều thành công. Tuy nhiên, trong những năm trở lại đây diễn xuất của Dương Dương lại có dấu hiệu bị giảm sút. Những bộ phim có sự tham gia của anh tuy vẫn hot, nhưng diễn xuất của nam thần 9x lại bị khán giả ném đá vì quá đơ, cứng.

Tiêu biểu có thể kể đến bộ phim truyền hình "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" do Dương Dương và Trịnh Sảng đóng chính vào năm 2016. Tuy tạo được tiếng vang lớn đưa tên tuổi của Dương Dương và Trịnh Sảng thành cặp đôi nổi tiếng nhất vào thời điểm đó, nhưng theo nhiều người thì cặp đôi chính trong phim chỉ có nhan sắc chứ diễn xuất thì quá kém cỏi.

Hay mới đây nhất là bộ phim điện ảnh "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" do Dương Dương và Lưu Diệc Phi đóng chính, vừa ra rạp, bộ phim đã nhận phải vô số gạch đá từ khán giả. Không chỉ có kịch bản thiếu logic, mà diễn xuất của cả hai diễn viên chính đều bị chê là quá gượng gạo.

phim moi cua duong duong co thanh cong sau that bai cua tam sinh tam the thap ly dao hoa
Dương Dương trong "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa"

Thất bại của “Tam sinh tam thế” đã giáng một đòn nặng nề vào danh tiếng và sự nghiệp của Dương Dương, khiến anh chàng có nguy cơ bị các đạo diễn "xa lánh". Dù vậy, sự xuất hiện của chàng Tiêu Nại trong hai bộ phim truyền hình là "Vũ động càn khôn" và "Toàn chức cao thủ" được nhiều người kỳ vọng sẽ giúp Dương Dương vực dậy sau thất bại của "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa".

Tuy gặp phải một số tin đồn xấu về việc sử dụng diễn viên đóng thế nhưng nam thần 9x đã khẳng định rằng anh đã tự mình đóng hầu hết những cảnh quay nguy hiểm trong "Vũ động càn khôn". Và thông qua những hình ảnh đầu tiên, khán giả đã thấy sự lột xác hoàn toàn của Dương Dương. Không còn hình ảnh một chàng thư sinh mặt trắng yếu ớt, "chàng Tiêu Nại" đã trở nên bụi bặm và gan góc hơn khi vào vai Lâm Động trong bộ phim liêu trai này.

phim moi cua duong duong co thanh cong sau that bai cua tam sinh tam the thap ly dao hoa
Dương Dương trong "Vũ động càn khôn"

"Vũ động càn khôn" là câu chuyện hư cấu lấy bối cảnh thời thượng cổ Đại Viêm, kể về một thiếu niên tên Lâm Động trong một cơ duyên tình cờ, có được thạch phù thần bí do thượng cổ trí tôn phù tổ để lại, từ đó bị cuốn vào tranh chấp giữa các bang phái, sau đó anh học được võ công tuyệt thế, cùng Lâm Lang Thiên vừa là bạn vừa là địch, hợp lực đối phó với các yêu ma, mở ra cuộc đại chiến giữa chính và tà.

Trog khi đó "Toàn chức cao thủ" là dự án chuyển thể từ bộ phim hoạt hình - truyện tranh nổi tiếng của Trung Quốc với nội dung chính kể về Diệp Tu - cao thủ đứng đầu được vinh danh là “bách khoa toàn thư” của trò chơi “Vinh Quang” nhưng đã bị câu lạc bộ đuổi vì nhiều lý do. Sau khi bỏ nghề, anh trở thành nhân viên quản lý trong một tiệm net nho nhỏ. Với kinh nghiệm 10 năm về game, cùng những hồi ức cũ và món vũ khí tự chế vẫn chưa hoàn thành, anh lại dần dần quay về con đường đỉnh cao khi xưa...

phim moi cua duong duong co thanh cong sau that bai cua tam sinh tam the thap ly dao hoa
Dương Dương trong "Toàn chức cao thủ"
phim moi cua duong duong co thanh cong sau that bai cua tam sinh tam the thap ly dao hoa Quay cuồng với showbiz, Dịch Dương Thiên Tỷ vẫn khiến fan tự hào vì lý do này

Mới đây, trong phần thi nghệ thuật vào Học viện Hý kịch Trung ương Dịch Dương Thiên Tỷ đã khiến người hâm mộ của mình ...

phim moi cua duong duong co thanh cong sau that bai cua tam sinh tam the thap ly dao hoa Vì sao những mỹ nhân đẹp nhờ dao kéo bị hắt hủi ở Trung Quốc?

Làm đẹp là một xu thế chung của ngành giải trí châu Á. Nhưng tại Trung Quốc, việc phẫu thuật thẩm mỹ đang là rào ...

phim moi cua duong duong co thanh cong sau that bai cua tam sinh tam the thap ly dao hoa Những mối quan hệ giúp Triệu Vy trở thành sao nữ giàu nhất Trung Quốc

Triệu Vy hiện là sao nữ sở hữu khối tài sản giàu nhất Trung Quốc, nằm trong top những tỉ phú trên thế giới.

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.