Fan quốc tế 'sốc' với clip phòng the được cho là của Charlie Puth

Đoạn clip được cho là của Charlie Puth này đang được cộng đồng fan quốc tế chia sẻ với tốc độ "chóng mặt" trên mạng xã hội.
 
fan quoc te soc voi clip phong the duoc cho la cua charlie puth Charlie Puth sẽ đến Việt Nam biểu diễn vào cuối tháng 6 này?

Mới đây, một đoạn clip được chia sẻ tràn lan trên khắp các trang mạng xã hội với nội dung nhạy cảm nghi vấn của Charlie Puth. Theo suy đoán của nhiều người, nhân vật nam trong clip có khuôn mặt rất giống với Charlie Puth. Điều này đã khiến cộng đồng fan của Charlie Puth "nổi sóng".

fan quoc te soc voi clip phong the duoc cho la cua charlie puth
Hình ảnh được chụp từ clip nhạy cảm. Có thể thấy người con trai trong clip rất giống với Charlie Puth. (Ảnh: Chụp từ clip)

Các fan của Charlie Puth đã lập tức vào cuộc đưa ra bằng chứng bảo vệ thần tượng. Họ cho rằng Charlie Puth có hàng chân mày khá đặc biệt và người trong clip không có chi tiết ấn tượng này.

Vậy nhưng, sườn mặt của nhân vật chính nằm ngược với góc quay nên vết sẹo trên chân mày của nam ca sĩ rất khó để nhận dạng.

fan quoc te soc voi clip phong the duoc cho la cua charlie puth
Đặc điểm duy nhất mà fan Charlie Puth đưa ra để bảo vệ anh là hàng chân mày đặc biệt.

Hiện tại, đoạn clip này vẫn đang tiếp tục được khán giả thế giới chia sẻ và để lại nhiều suy đoán. Phía Charlie Puth cũng chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về vụ việc này.

fan quoc te soc voi clip phong the duoc cho la cua charlie puth Charlie Puth sẽ đến Việt Nam biểu diễn vào cuối tháng 6 này?

Thông tin này dù chưa được khẳng định chính xác nhưng đã khiến fan Việt "đứng ngồi không yên".

Nguồn: Twitter, FB

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.