Fans quốc tế ấn tượng trước clip giới thiệu bằng tiếng Anh của Mỹ Linh tại Miss World 2017

Đại diện Việt Nam tại Miss World năm nay được đánh giá là có khả năng ngoại ngữ rất tốt khi clip giới thiệu bản thân của cô nhận về nhiều lời đánh giá tích cực.

Chiều ngày 2/11, trên website của cuộc thi Miss World lẫn trang cá nhân của Hoa hậu Mỹ Linh đã chính thức đăng tải videoclip giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh của người đẹp tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Theo đó, với khả năng ngoại ngữ được đánh giá rất cao, Hoa hậu Việt Nam 2016 đã kể cho bạn bè quốc tế những vẻ đẹp của chính nơi cô sinh ra và lớn - Thủ đô Hà Nội với nhiều tình cảm chân thật.

Clip giới thiệu bản thân của Hoa hậu Mỹ Linh tại Miss World 2017.

fans quoc te an tuong truoc clip gioi thieu bang tieng anh cua my linh tai miss world 2017
Nhiều khán giả quốc tế ấn tượng trước clip giới thiệu bản thân của đại diện Việt Nam tại Miss World 2017. (Ảnh: chụp màn hình)

Tuy đoạn videoclip chỉ vỏn vẹn 3 phút nhưng hầu hết khán giả trong nước lẫn quốc tế đều cảm thấy ấn tượng trước vẻ đẹp tinh khôi, sự tự tin, chân thành và quan trọng là khả năng ngoại ngữ của Mỹ Linh. Điều này không gây bất ngờ nhiều với khán giả Việt Nam vì Mỹ Linh hiện đang là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội và từng có khả năng giao tiếp tốt trong các hoạt động nghệ thuật. Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng đã kêu gọi bạn bè, khán giả trong nước cùng chia sẻ đoạn videoclip này.

Hiện tại, đại diện Việt Nam đã có mặt tại Trung Quốc từ ngày 20/10. Cô tham gia nhiều hoạt động của cuộc thi như thể hiện khả năng đánh đàn bầu, dự đêm khai mạc tại thành phố Châu Hải, tỉnh Quảng Đông... Mỹ Linh cũng dự buổi chia nhóm để tham gia thử thách đối đầu. Cô thuộc nhóm 18, cùng các đại diện đến từ Tây Ban Nha, Zimbabwe, Nam Sudan và Wales. Người chiến thắng của mỗi nhóm sẽ được vào thẳng Top 40 trong đêm chung kết.

fans quoc te an tuong truoc clip gioi thieu bang tieng anh cua my linh tai miss world 2017
Hoa hậu Mỹ Linh đang tích cực ghi điểm với bạn bè quốc tế. (Ảnh: BTC)
fans quoc te an tuong truoc clip gioi thieu bang tieng anh cua my linh tai miss world 2017
Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng mang tài năng là chơi đàn bầu tới Miss World 2017. (Ảnh: NVCC)

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô cao 1,71m, nặng 52 kg với số đo hình thể là 87-61-94 cm. Sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, cô là gương mặt đại diện cho nhiều hoạt động thiện nguyện, cộng đồng lẫn thương hiệu. Cô cũng làm MC cho một số chương trình truyền hình để rèn khả năng giao tiếp.

fans quoc te an tuong truoc clip gioi thieu bang tieng anh cua my linh tai miss world 2017 4 đối thủ trực tiếp Đỗ Mỹ Linh cần 'hạ' để giành suất vào top 40 Miss World

Để giành được 1 suất vào top 40 Miss World 2017, Đỗ Mỹ Linh cần vượt qua 4 đối thủ trong nhóm của mình bao ...

fans quoc te an tuong truoc clip gioi thieu bang tieng anh cua my linh tai miss world 2017 Hoa hậu Mỹ Linh bị chê trang phục 'quê mùa' tại Miss World 2017

Đỗ Mỹ Linh diện quần jeans, áo phông hoặc trang phục đơn giản, tối màu bị chê kém nổi bật và khá quê trước những ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.