Galaxy Note 7 refurbished bán tại VN? Samsung chính thức lên tiếng

Trước đó, rất nhiều người đã tỏ thái độ vui mừng khi biết Galaxy Note 7 có thể sẽ được bán lại ra thị trường dưới dạng hàng refurbished.

Một trong những thông tin nóng nhất của ngày hôm nay là tin đồn về việc những chiếc Galaxy Note 7 từng bị thu hòi sẽ được bán ra dưới dạng refurbished. Việc Samsung đã tìm ra nguyên nhân sự cố Note 7 và lượng Note 7 còn trong kho chờ tiêu hủy là quá lớn khiến giới truyền thông đặc biệt chú ý đến thông tin này. Tuy nhiên, mọi chuyện có vẻ sẽ không diễn ra theo đúng ý muốn của những người yêu công nghệ.

galaxy note 7 refurbished ban tai vn samsung chinh thuc len tieng
Samsung Galaxy Note 7

Trong bài trả lời phỏng vấn một tờ báo lớn tại Việt Nam, đại diện Samsung Việt Nam đã chính thức khẳng định những thông tin về việc mở bán Galaxy Note 7 hàng refurbished tại Việt Nam là hoàn toàn không chính xác. Điều này cũng đã dập tắt mong đợi của khá nhiều người về sự tái xuất của siêu phẩm lận đận này.

Như vậy có vẻ như Samsung sẽ giữ vững cam kết tiêu huỷ toàn bộ số Galaxy Note 7 gặp sự cố của mình nhằm giữ uy tín. Với số lượng máy khổng lồ như vậy, điều này cũng đồng nghĩa với việc Samsung chấp nhận mất trắng một số tiền khổng lồ.

galaxy note 7 refurbished ban tai vn samsung chinh thuc len tieng Mua smartphone tầm trung-cao cấp nào trong ngân sách 9 triệu đồng?

iPhone SE, Samsung Galaxy C9 Pro hay BlackBerry Passport Silver Edition đều là những lựa chọn đáng chú ý trong tầm giá.

galaxy note 7 refurbished ban tai vn samsung chinh thuc len tieng Samsung Galaxy A5, A7 và bộ đôi HTC U chính thức lên kệ

Bộ đôi Galaxy A 2017 và HTC U hứa hẹn khuấy động phân khúc smartphone tầm trung và cao cấp tại Việt Nam trong thời ...

galaxy note 7 refurbished ban tai vn samsung chinh thuc len tieng Sony sẽ cung cấp pin cho Samsung Galaxy S8

Samsung nhiều khả năng sẽ thêm một nhà cung cấp pin thứ 3 cho smartphone cao cấp tiếp theo của họ là Galaxy S8 để ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.