Gameshow chưa kịp phát sóng, Trịnh Sảng đã bị đem ra làm trò câu khán giả

Mới đây, một đoạn video phỏng vấn các tuyển thủ tham gia chương trình "Đây chính là thiết giáp" đã được nhà sản xuất tung lên mạng. Điều đáng nói là trong đoạn video phỏng vấn này có những câu hỏi mang hàm ý xúc phạm Trịnh Sảng.
 
gameshow chua kip phat song trinh sang da bi dem ra lam tro cau khan gia Những mỹ nhân 9x đang làm khuynh đảo màn ảnh Hoa ngữ
gameshow chua kip phat song trinh sang da bi dem ra lam tro cau khan gia Phim Trung Quốc đang ở thời kỳ 'cái đẹp đè bẹp cái tài'
gameshow chua kip phat song trinh sang da bi dem ra lam tro cau khan gia Sing My Song: Đây là chương trình sáng tác nhạc hay tìm kiếm nhan sắc?

Trịnh Sảng được biết đến là một trong những nàng Tiểu Hoa thế hệ 9x hot nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Dù chưa thực sự được đánh giá cao về diễn xuất, thế nhưng những bộ phim có sự tham gia diễn xuất của Trịnh Sảng đều được khán giả cực kỳ quan tâm.

gameshow chua kip phat song trinh sang da bi dem ra lam tro cau khan gia
Trỉnh Sảng - nàng tiểu hoa 9x hot nhất của làng giải trí Hoa ngữ

Mới đây, cô nàng cũng đã nhận lời tham gia vào show Đây chính là thiết giáp. Là cô gái duy nhất trong chương trình này nên Trịnh Sảng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người xem. Những tưởng sẽ được yên ổn để quay show, nhưng Trịnh Sảng lại bị chính nhà sản xuất của show này chơi xấu.

gameshow chua kip phat song trinh sang da bi dem ra lam tro cau khan gia
Trịnh Sảng trong show "Đây chính là thiết giáp"

Trong đoạn video quảng bá Đây chính là thiết giáp, các nhà sản xuất đã đưa ra những câu hỏi mang tính công kích, coi thường Trịnh Sảng. Có người nói không biết Trịnh Sảng là ai và tỏ ý sợ các fan của cô sẽ chém chết. Số khác sau khi được gợi ý bằng tên của Cổ Lực Na Trát thì đã lên tiếng khẳng định Cổ Lực Na Trát đẹp hơn Trịnh Sảng. Thậm chí, còn có người tỏ ý xem thường Trịnh Sảng là con gái thì sẽ không biết gì về công nghệ, sẽ làm ảnh hưởng đến thành tích của mọi người.

gameshow chua kip phat song trinh sang da bi dem ra lam tro cau khan gia
Trịnh Sảng bị các tuyển thủ tham gia show "Đây chính là thiết giáp" coi thường về danh tiếng

Sau khi đoạn video này được đăng tải lên mạng, cộng đồng fan của Trịnh Sảng đã vô cùng tức giận vì thần tượng bị xem thường. Một làn sóng lên án nhà sản xuất gameshow và trang Youku đã bùng lên mạnh mẽ. Trong đó cộng đồng fan của Trịnh Sảng yêu cầu phía nhà sản xuất phải xin lỗi thần tượng của mình đồng thời gỡ bỏ các video kia xuống.

Trước sự phản đối vô cùng gay gắt của người hâm mộ Trịnh Sảng, phía nhà sản xuất đã phải công khai xin lỗi cô và nhận lỗi về sự sơ xuất lần này.

Đây chính là thiết giáp là một chương trình truyền hình thực tế dành cho những người có đam mê sản xuất máy móc và robot. Hiện tại phía nhà sản xuất vẫn chưa công bố luật chơi và hình thức chơi cụ thể với khán giả. Ngoài Trịnh Sảng trong chương trình này còn có 2 người đội trưởng nữa là Ngô Tôn và Trương Nhất Sơn.

gameshow chua kip phat song trinh sang da bi dem ra lam tro cau khan gia Địch Lệ Nhiệt Ba: Mỹ nhân không ham khoe thân vẫn hot nhất showbiz
chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.