Những mỹ nhân 9x đang làm khuynh đảo màn ảnh Hoa ngữ

Làng giải trí Hoa ngữ đang tiếp nhận cuộc đổ bộ của các mỹ nhân 9x như Trịnh Sảng, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử,… Họ đều nhận được sự quan tâm và chú ý rất lớn từ công chúng.


 
diem danh nhung my nhan 9x dang lam khuynh dao man anh hoa ngu Top 3 bộ phim Hoa ngữ chiếu mạng 'làm mưa làm gió' đầu năm 2018
diem danh nhung my nhan 9x dang lam khuynh dao man anh hoa ngu Mỹ nhân Hoa ngữ thi nhau bóp mũi, véo cằm để chứng minh đẹp không dao kéo
diem danh nhung my nhan 9x dang lam khuynh dao man anh hoa ngu 5 nam thần cổ trang đình đám màn ảnh Hoa ngữ một thời

Trịnh Sảng

Nhắc đến giới mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ thì Trịnh Sảng hiện đang là một trong những tên tuổi hàng đầu và được xem là “viên ngọc mới” của màn ảnh xứ Trung.

diem danh nhung my nhan 9x dang lam khuynh dao man anh hoa ngu
Trịnh Sảng - mỹ nhân 9x đang làm khuynh đảo màn ảnh Hoa ngữ

Dù vẫn nhận phải vô số lời chê bai về diễn xuất và gương mặt cứng đờ do phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng không thể phủ nhận sức hút của Trịnh Sảng với khán giả là cực kỳ lớn. Chính thái độ làm việc nghiêm túc và sự thân thiện đã giúp mỹ nhân 9x này ghi điểm trong mắt mọi người. Cô nàng liên tục góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng với giới trẻ, như: Vườn Sao Băng, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Hạ chí chưa tới…

diem danh nhung my nhan 9x dang lam khuynh dao man anh hoa ngu
Trịnh Sảng trong bộ phim "Hạ chí chưa tới".

Không nhưng vậy, liên tục tạo nên cơn sốt màn ảnh với những bộ phim về đề tài thanh xuân vườn trường, Trịnh Sảng được cư dân mạng ưu ái đặt cho biệt danh là “Nữ thần thanh xuân”.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Từ nửa đầu năm 2017 đến nay, Địch Lệ Nhiệt Ba là cái tên đang làm mưa làm gió khắp các bảng xếp hạng từ nhan sắc đến chỉ số truyền thông của làng giải trí xứ Trung. Sức hút của nàng mỹ nữ Tân Cương đến từ gương mặt xinh đẹp, thân hình cực chuẩn và sự trẻ trung, tươi tắn của cô.

diem danh nhung my nhan 9x dang lam khuynh dao man anh hoa ngu
Địch Lệ Nhiệt Ba với vẻ đẹp lai Tây quyến rũ

Cùng với đàn chị Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba là cái tên gây ấn tượng nhất trong bom tấn truyền hình cổ trang Tam sinh tam thế thập lý đào hoa. Cô nàng cũng góp mặt trong rất nhiều dự án phim khác như Lý Huệ Trân xinh đẹp, Lệ Cơ truyện, và mới đây nhất là Liệt Hỏa Như Ca.

diem danh nhung my nhan 9x dang lam khuynh dao man anh hoa ngu
Địch Lệ Nhiệt Ba trong Liệt Hỏa Như Ca

Hiện nay, với lợi thế về gương mặt xinh đẹp và vóc dáng hoàn hảo, Địch Lệ Nhiệt Ba còn được ưu ái trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hiệu lớn của Trung Quốc.

Quan Hiểu Đồng

Xuất thân là sao nhí với nhiều năm đóng phim, thế nhưng đến nay Quan Hiểu Đồng vẫn chưa có tác phẩm nào được đánh giá cao, thậm chí cô còn là cái tên ít người biết đến. Tuy nhiên kể từ sau khi công khai chuyện tình cảm với Lộc Hàm vào tháng 8 năm ngoái, cái tên Quan Hiểu Đông trở thành đề tài bàn tán trên khắp các trang mạng xã hội.

diem danh nhung my nhan 9x dang lam khuynh dao man anh hoa ngu
Quan Hiểu Đồng là một trong "tứ tiểu Hoa đán" của Trung Quốc

Mặc dù có kinh nghiệm nhiều năm diễn xuất nhưng khả năng thể hiện cảm xúc của Quan Hiểu Đồng vẫn không hề tiến bộ. Thậm chí những bộ phim mới đây như Phượng Tù Hoàng, Cực quang chi luyến của “Em gái quốc dân” còn bị đánh giá là “rác phẩm”.

diem danh nhung my nhan 9x dang lam khuynh dao man anh hoa ngu
Phượng Tù Hoàng do Quan Hiểu Đồng đóng chính không được đáng giá cao

Dù luôn là tâm điểm bị cư dân mạng “ném đá” nhưng Quan Hiểu Đồng vẫn là một trong những mỹ nhân 9x hot nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Cô nàng cũng được bình chọn là một trong "tứ tiểu Hoa đán" thế hệ mới cùng với Trịnh Sảng, Dương Tử và Châu Đông Vũ.

Dương Tử

Tham gia diễn xuất từ năm 10 tuổi, tính đến thời điểm hiện tại Dương Tử đã có trong tay hơn 50 vai diễn lớn nhỏ trong các bộ phim. Với vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào Dương Tử luôn là cái tên khiến khán giả chú ý mỗi lần xuất hiện.

diem danh nhung my nhan 9x dang lam khuynh dao man anh hoa ngu
Trưởng thành từ những vai diễn nhí, cho tới thời điểm hiện tại Dương Tử đang dần khẳng định bản thân

Không chỉ được đánh giá cao về nhan sắc, Dương Tử là một trong số rất ít những gương mặt trẻ nhận được nhiều lời khen về diễn xuất. Cùng là sao nhí đi lên nhưng Dương Tử lại được đánh giá cao về diễn xuất hơn Quan Hiểu Đồng. Bằng chứng là những bộ phim có sự tham gia diễn xuất của Dương Tử như Nhà có trai có gái, Hoan Lạc Tụng, Tru Tiên: Thanh Vân chí, Long Châu truyền kỳ… đều có tỷ xuất người xem rất cao.

diem danh nhung my nhan 9x dang lam khuynh dao man anh hoa ngu
Vai Lục Tuyết Kỳ của Dương Tử được đánh giá cao về diễn xuất

Sở hữu nhan sắc ngày càng “lên hương” cùng khả năng biến hóa đa dạng qua nhiều vai diễn, Dương Tử nghiễm nhiên trở thành một trong những tiểu hoa 9x dành được nhiều tình cảm của của người hâm mộ xứ Trung.

Cổ Lực Na Trát

Năm 2011, Cổ Lực Na Trát thi đỗ khoa diễn xuất của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Nhờ vẻ đẹp cuốn hút có sự hòa quyện giữa nét đẹp truyền thống phương Đông và vẻ đẹp hiện đại phương Tây, Cổ lực Na Trát trở thành hoa khôi của trường lúc bây giờ.

diem danh nhung my nhan 9x dang lam khuynh dao man anh hoa ngu
Vẻ ngoài xinh đẹp là lợi thế lớn của Cổ Lực Na Trát

Cùng với Địch lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát cũng là nàng mỹ nữ Tân Cương đang làm khuynh đảo làng giải trí xứ Trung. Nhờ gương mặt xinh đẹp, nữ diễn viên nhận được rất nhiều lời mời đóng phim từ các đạo diễn danh tiếng. Cô được biết đến nhờ một loạt vai diễn trong các tác phẩm như Hiên Viên Kiếm: Thiên chi ngân, Võ Thần Triệu Tử Long, Tiên kiếm kỳ hiệp 5: Vân Chi Phàm...

diem danh nhung my nhan 9x dang lam khuynh dao man anh hoa ngu
Cổ lực Na Trát xinh đẹp, cuốn hút trong "Võ Thần Triệu Tử Long"

Dù diễn xuất không ổn định, nhưng nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái kiêu kỳ, Cổ Lực Na Trát luôn lọt vào top những mỹ nhân được chú ý của làng giải trí Hoa ngữ.

Đây đều là những mỹ nhân 9x đang làm khuynh đảo màn ảnh Hoa ngữ. Họ đều lựa chọn hướng đi riêng cho sự nghiệp của mình và đạt được những thành công nhất định. Trong tương lai, họ được kỳ vọng là sẽ còn phát triển hơn nữa.

diem danh nhung my nhan 9x dang lam khuynh dao man anh hoa ngu Địch Lệ Nhiệt Ba: Mỹ nhân không ham khoe thân vẫn hot nhất showbiz
chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.