Gặp đoàn xe 'đi bão', thanh niên 19 tuổi ở Sài Gòn bị vật giống đạn găm vào đầu tử vong

Đang đi trên đường, 2 thanh niên được cho là dùng súng bắn vào thanh niên 19 tuổi tên Kiệt khiến nạn nhân ngã gục, dù được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.
gap doan xe di bao thanh nien 19 tuoi o sai gon bi vat giong dan gam vao dau tu vong
Hiện trường vụ việc (Ảnh: Bảo Bình)

Đến rạng sáng 4/6, Công an quận 12 vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM khám nghiệm hiện trường, ghi lời các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ việc thanh niên 19 tuổi tử vong nghi do bị 2 thanh niên dùng súng bắn vào đầu vừa xảy ra trên địa bàn.

Nạn nhân là anh Trần Văn Kiệt (19 tuổi, quê tỉnh Quảng Nam, tạm trú quận Gò Vấp, TP HCM.

Theo đó, hơn 13h ngày 3/6, Kiệt điều khiển xe máy biển số TP HCM cho theo 1 người bạn lưu thông trên Quốc lộ 1A hướng từ quận Thủ Đức về quận 12 trong làn xe máy.

gap doan xe di bao thanh nien 19 tuoi o sai gon bi vat giong dan gam vao dau tu vong
Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường. (Ảnh: Bảo Bình)

Khi xe đến địa phận phường An Phú Đông quận 12 thì gặp đoàn xe đi “bão” chạy tốc độ cao trong làn ô tô.

Lúc này, 2 thanh niên (chưa xác định được tung tích) được cho là đã dùng súng bắn trúng người Kiệt, khiến nạn nhân ngã gục.

“Em nghe nổ 4 tiếng súng, lúc đó Kiệt ngã gục, máu tuôn ra ngoài”, bạn của Kiệt nói.

Dù được mọi người đưa vào BV Quân y 175 cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. Theo ghi nhận của chúng tôi vào khuya 3/6, tại nhà xác bệnh viện Quân y 175, người thân, bạn bè cùng lực lượng công an vẫn đang túc trực tại đây.

Người thân của Kiệt cho biết, thi thể anh Kiệt bị vết đạn bắn trúng đầu xuyên vào hộp sọ. “Nguyên nhân tử vong được xác định do có 1 vật kim loại giống đầu đạn xuyên hộp sọ”, người này nói.

gap doan xe di bao thanh nien 19 tuoi o sai gon bi vat giong dan gam vao dau tu vong
Cảnh sát đang khám nghiệm xe máy của nạn nhân tại nhà xác BV Quân y 175 (Ảnh: Bảo Bình)

Đại diện Khoa cấp cứu BV Quân y 175 cho biết, bệnh viện tiếp nạn bệnh nhân Kiệt hơn 14h30 ngày 3/6, nạn nhân bị đa chấn thương và đã tử vong.

“Hiện lực lượng pháp y vẫn đang tiến hành khám nghiệm, điều tra nguyên nhân tử vong của nạn nhân”, đại diện Khoa cấp cứu trả lời.

Được biết, Kiệt nghỉ học từ sớm, rời quê ở Quảng Nam vào TP HCM sinh sống cùng người thân ở quận Gò Vấp. Hiện vụ việc đang được công an điều tra, mở rộng.

gap doan xe di bao thanh nien 19 tuoi o sai gon bi vat giong dan gam vao dau tu vong Phó giám đốc bắn chỉ thiên dọa tài xế: Súng được cấp cho công ty khác

Khẩu súng là công cụ hỗ trợ được Công an tỉnh Kiên Giang cấp cho Công ty Cổ phần vận tải thủy bộ Kiên Giang.

gap doan xe di bao thanh nien 19 tuoi o sai gon bi vat giong dan gam vao dau tu vong Vì sao phó giám đốc hãng taxi được cấp súng?

Chiều 31/5, Đại tá Lê Văn Mót - Trưởng Công an huyện Phú Quốc thông tin, khẩu súng mà ông Lý sử dụng là công ...

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.