Gia đình Hoa dâm bụt đã 'đánh úp' dân mạng chỉ trong 1 tuần bằng những bản nhạc này

Sau khi Erik tung sản phẩm kết hợp với Mr. Siro thì Hòa Minzy và Đức Phúc lập tức có câu trả lời với bản nhạc phim "Cứ yêu đi".
gia dinh hoa dam but da danh up dan mang chi trong 1 tuan bang nhung ban nhac nay 'Cười ngất' trước clip 'tự dìm' của Hoa hậu Hương Giang và 'công chúa hoa dâm bụt' Hoà Minzy
gia dinh hoa dam but da danh up dan mang chi trong 1 tuan bang nhung ban nhac nay Bị Hoàng Thùy đòi bản quyền tên 'hoa dâm bụt', Đức Phúc - Hòa Minzy đồng loạt phản ứng
gia dinh hoa dam but da danh up dan mang chi trong 1 tuan bang nhung ban nhac nay 'Gia đình hoa dâm bụt' kết hợp cùng Soobin Hoàng Sơn và Hương Tràm tung ca khúc mới tại ZMA 2017

Chạm đáy nỗi đau - Erik

Sau một năm 2017 thành công và sau bao lâu ấp ủ thì sản phẩm mong đợi nhất của Erik chính thức ra mắt với các tên Chạm đáy nỗi đau. Đây là ca khúc solo đầu tiên của nam ca sĩ kể từ sau thành công của Ghen, song ca cùng với Min vào năm 2017. Chạm đáy nỗi đau là bản ballad buồn do nhạc sĩ Mr. Siro chấp bút và "đo ni đóng giày" dành cho giọng hát tình cảm của Erik. Được biết, sản phẩm âm nhạc này là sự hợp tác đầu tiên của Erik và Mr. Siro.

Dù mới ra mắt nhưng ca khúc nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn đến từ cư dân mạng. Lượt nghe của ca khúc hiện tại vẫn tăng “chóng mặt” trên các trang nghe nhạc trực tuyến. Dù mới ra mắt cách đây không lâu nhưng Chạm đáy nỗi đau đã đạt hơn 9 triệu lượt nghe trên một trang nghe nhạc trực tuyến lớn của Việt Nam.

Chạm đáy nỗi đau - Erik

Chạm đáy nỗi đau là một ca khúc da diết và buồn đến nao lòng đúng với thương hiệu của Mr. Siro. Ca khúc nói lên câu chuyện tình yêu buồn, nỗi đau của một chàng trai dành cho cô gái lớn tuổi hơn, từng lời ca như chất chứa nỗi niềm và là tiếng lòng của nhiều bạn trẻ khi yêu.

gia dinh hoa dam but da danh up dan mang chi trong 1 tuan bang nhung ban nhac nay

Ca khúc Chạm đáy nỗi đau ngay khi ra mắt đã lấy đi nước mắt của người nghe khi kể về câu chuyện tình buồn với những mất mát, tổn thương trong tình yêu tan vỡ. Lời bài hát da diết, dằn vặt kết hợp cùng chất giọng của Erik khiến người nghe không khỏi thổn thức khi giai điệu của nó vang lên. Dự kiến, MV sẽ chính thức lên sóng vào ngày 27/4 và sẽ "làm mưa làm gió" trong cộng đồng nhạc Việt.

Cứ yêu đi - Hòa Minzy và Đức Phúc

Sau khi Erik chính thức tung sản phẩm, đến ngày 13/4, Hòa Minzy và Đức Phúc cũng có "câu trả lời" bằng một bản nhạc phim 100 ngày yêu em mang tên Cứ yêu đi, mộtca khúc của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền. Chỉ sau hơn 1 ngày ra mắt, ca khúc của “chị em nhà dâm bụt” Hòa Minzy - Đức Phúc đã cán mốc 1 triệu lượt xem trên YouTube.

Cứ yêu đi - Đức Phúc và Hòa Minzy

Bài hát sở hữu giai điệu nhẹ nhàng, cùng ca từ đậm tính tự sự, nói về câu chuyện của cặp đôi trẻ yêu nhau họ cùng trải qua mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Cuối cùng họ tìm thấy câu trả lời trong chính bản thân rằng dẫu khó khăn cũng không ngăn được những trái tim chân thành tìm đến nhau.

gia dinh hoa dam but da danh up dan mang chi trong 1 tuan bang nhung ban nhac nay
gia dinh hoa dam but da danh up dan mang chi trong 1 tuan bang nhung ban nhac nay

MV ca khúc cũng được dàn dựng nhẹ nhàng, hình ảnh của cặp đôi yêu nhau với nhiều khoảnh khắc hạnh phúc, giận hờn thậm chí là chia xa nhưng cuối cùng họ lại có cái kết thật đẹp. MV mang một thông điệp hết sức nhân văn ẩn chứa sự tích cực, lạc quan trong tình yêu: “Cuộc đời này không biết tương lai sẽ ra sao. Nên nếu lỡ yêu một người rồi thì hãy cứ mạnh dạn tỏ tình, đừng ngần ngại. Cuộc sống ngoài kia dẫu có bão giông, cách trở thì tình yêu sẽ hóa giải tất cả, đưa những trái tim yêu trở về bên nhau”.

gia dinh hoa dam but da danh up dan mang chi trong 1 tuan bang nhung ban nhac nay
MV Cứ yêu đi

Cứ yêu đi là sản phẩm đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của hai thành viên gia đình hoa dâm bụt là Đức Phúc và Hòa Minzy. MV vừa ra mắt đã nhận được những tín hiệu rất tốt từ phía người hâm mộ và cạnh tranh trực tiếp với Chạm đáy nỗi đau của Erik.

gia dinh hoa dam but da danh up dan mang chi trong 1 tuan bang nhung ban nhac nay Mỹ Linh - Minh Tú và hành trình 'tìm lại bên nhau' tại Giai điệu chung đôi

Phải nói lời tạm biệt "Giai điệu chung đôi" tại tập 12 nhưng cặp đôi Mỹ Linh - Minh Tú đã cho khán giả và ...

gia dinh hoa dam but da danh up dan mang chi trong 1 tuan bang nhung ban nhac nay Đây là lý do Nam Em chưa muốn sinh con

Sau scandal tình cảm với Trường Giang, Nam Em chia sẻ: "Mọi người đừng có để ý đến tôi nữa. Mọi người nên dành thời ...

gia dinh hoa dam but da danh up dan mang chi trong 1 tuan bang nhung ban nhac nay Mỹ Tâm và những lần đầu tiên, duy nhất của showbiz Việt

Cùng nhìn lại những điều đã làm nên tên tuổi của Mỹ Tâm sau gần 20 năm hoạt động nghệ thuật.

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.