'Gia đình hoa dâm bụt' kết hợp cùng Soobin Hoàng Sơn và Hương Tràm tung ca khúc mới tại ZMA 2017

Màn kết hợp giữa những gương mặt trẻ tuổi nổi bật nhất của Vpop thời gian qua là bộ ba “nhà hoa dâm bụt” Hòa Minzy, Erik, Đức Phúc, “hoàng tử ballad” Soobin Hoàng Sơn cùng “tiểu diva” Hương Tràm trong ca khúc mới Nơi tôi thuộc về của Nguyễn Hải Phong hứa hẹn sẽ đem tới những ấn tượng khó quên cho khán giả.

“Gia đình hoa dâm bụt” cùng nhau tái xuất

Còn nhớ ở MAMA 2017 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, “gia đình hoa dâm bụt” Hòa Minzy, Erik và Đức Phúc đã khiến cộng đồng fan Việt phải tự hào bởi màn trình diễn vô cùng ấn tượng không hề thua kém các tên tuổi nghệ sĩ nước ngoài cũng có mặt ngày hôm đó. Không biết có phải vì là một bộ ba thân thiết hay không mà họ lại trở nên ăn ý đến vậy trên sân khấu, giọng ca nội lực của Hòa Minzy như hòa làm một với âm sắc độc đáo, truyền cảm mà Đức Phúc và Erik đang sở hữu giúp họ trở nên thăng hoa trong từng giai điệu.

gia dinh hoa dam but ket hop cung soobin hoang son va huong tram tung ca khuc moi tai zma 2017
"Gia đình hoa dâm bụt" Đức Phúc - Hoà Minzy - Karik

Kể từ sau màn biểu diễn ấn tượng tại MAMA, các fan luôn mong mỏi “gia đình hoa dâm bụt” có thể cùng nhau xuất hiện trong nhiều sản phẩm nữa. Vì thế, việc cả ba nghệ sĩ quyết định cùng nhau thu âm cho ca khúc mới toanh của Nguyễn Hải Phong hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ và ấn tượng cho khán giả.

“Món quà” từ nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong có gì đặc biệt?

Nơi tôi thuộc về là sáng tác mới nhất mà Nguyễn Hải Phong dành tặng riêng cho lễ giải thưởng âm nhạc Zing Music Awards (ZMA). Có thể trước đó đã có nhiều ca khúc về giải thưởng nhưng Nơi tôi thuộc về còn chất chứa cả suy tư về nghề ca sĩ và đam mê luôn cháy bỏng của những ai theo đuổi con đường âm nhạc. Ca khúc nhấn mạnh rằng, mỗi người nghệ sĩ là “một nốt nhạc” trong bản hòa ca của nhạc Việt, và bằng niềm yêu thích âm nhạc, họ đã góp phần tạo thành những giai điệu thật đẹp cho ca khúc mang tên “Âm nhạc Việt Nam”.

“Đường tôi đi đâu cũng là nhà/ Và tôi mang tiếng ca sắp lối/ Ánh sáng nơi sân khấu, tiếng vỗ tay cứ khiến trái tim tôi vỡ oà / Giờ đây tôi biết đâu là nơi tôi thuộc về”. Ca từ của bài hát đi vào lòng người nhẹ nhàng mà thấm thía như thay lời cho chính tâm tư người ca sĩ.

Như rất đồng cảm với ca khúc, Hòa Minzy cũng mạnh dạn chia sẻ câu chuyện của riêng mình: “Hòa biết giọng hát của mình không phải là điểm rất mạnh, nhưng qua những nỗ lực cố gắng, khán giả dần hiểu được mình, yêu thích và ủng hộ mình, đó là động lực để mình cố gắng.”

gia dinh hoa dam but ket hop cung soobin hoang son va huong tram tung ca khuc moi tai zma 2017
Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sáng tác ca khúc "Nơi tôi thuộc về".

Lựa chọn những gương mặt trẻ để thể hiện Nơi tôi thuộc về như để giúp họ được cất lên “tuyên ngôn” của một thế hệ nghệ sĩ mới. Phía sau ánh đèn sân khấu là muôn vàn khó khăn, bấp bênh các ca sĩ phải trải qua khi bước chân vào con đường nghệ thuật mà không nhiều người hiểu được.

Nam ca sĩ Erik tiết lộ về khoảng thời gian khó khăn khi bắt đầu sự nghiệp solo: “Gần như lúc đó, tôi không còn hy vọng nào quay trở lại với showbiz vì scandal này nó quá lớn với một chàng 19 tuổi như tôi. Khi rời khỏi công ty, tôi không được sử dụng lại các ca khúc trước đây của mình. Đó là một khó khăn quá lớn đối với tôi... Nhưng tôi nghĩ duyên số của tôi với âm nhạc vẫn còn. Và hơn hết, tình cảm của khán giả dành cho mình vẫn còn quá nhiều, cớ gì tôi phải vội từ bỏ?”.

Còn riêng Đức Phúc, khi ngẫm nghĩ lại hành trình “lột xác’’ ồn ào năm qua của mình, anh nói: “Phúc vẫn là Phúc của mọi người như ngày nào, và lúc nào âm nhạc cũng là trên hết, cống hiến những sản phẩm âm nhạc thật hay và chất lượng mới là mục tiêu lớn lao nhất của Phúc, mãi mãi là như vậy và sẽ không bao giờ thay đổi!”.

Dù chọn những con đường khác nhau để chạm đến thành công, chạm đến khán giả, giữa những con người này đều có một điểm chung ấy là cái tâm dành cho nghệ thuật. Chọn đam mê là cát xê lớn nhất, họ gạt sang một bên những giọt mồ hô và nước mắt để được đứng trên sân khấu mà họ vẫn luôn thuộc về.

“Và tôi vẫn hát, hát hát, cho thoả ước vọng/ Cho đến khi nào con tim này ngừng đập’’, bởi những tiếng ca vẫn cứ miệt mài vang lên vì khán giả, ngày hôm nay chúng ta mới có những Hòa Minzy, Đức Phúc hay Erik đầy tự hào và chín chắn của một thế trẻ Vpop hứa hẹn. Những ca từ Nơi tôi thuộc về mà Nguyễn Hải Phong đã viết ra có lẽ vừa vặn hơn cả khi được cất lên từ những giọng ca trẻ xuất sắc như chị em “nhà hoa dâm bụt” này.

Màn góp giọng đáng mong chờ của Hương Tràm và Soobin Hoàng Sơn

Bên cạnh “chị em hoa dâm bụt”, được biết Nơi tôi thuộc về cũng sẽ có sự góp giọng của “tiểu diva’’ Hương Tràm và “hoàng tử ballad” Soobin Hoàng Sơn, hai cái tên nghệ sĩ vô cùng đình đám trong năm 2017 bởi những thành tích ấn tượng trong âm nhạc. Cả hai hiện là những đối thủ rất đáng gớm trong nhiều hạng mục giải thưởng của ZMA năm nay từ những đề cử quan trọng nhất như Nghệ sĩ của năm, Bài hát của năm, Nam/nữ ca sĩ được yêu thích nhất...

gia dinh hoa dam but ket hop cung soobin hoang son va huong tram tung ca khuc moi tai zma 2017
Hương Tràm và Soobin nhận được nhiều đề cử trong mùa giải âm nhạc ZMA 2017

Được biết đến là những ca sĩ tài năng, màn khoe giọng của Hương Tràm và Soobin Hoàng Sơn trong ca khúc Nơi tôi thuộc về chắc chắn cũng phải ấn tượng không kém. Sự kết hợp có một không hai đến từ “gia đình hoa dâm bụt” và hai tên tuổi hot của Vpop hứa hẹn sẽ làm nên một bản nhạc khó quên và để lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả.

Chia sẻ về việc thể hiện ca khúc này, giọng ca Phía sau một cô gái bồi hồi nhớ lại: “Lần đầu tiên được biểu diễn trước khán giả của Soobin là trên sân khấu underground và Soobin sẽ không bao giờ quên được khoảnh khắc khi ấy, nghe khán giả hát theo lời mình, ủng hộ mình. Lúc đó Soobin hiểu được, mình sinh ra để cống hiến cho âm nhạc.”

Lễ trao giải hoành tráng của ZMA đang đến rất gần, hãy cùng chờ đợi những giai điệu đầy cảm xúc của ca khúc chủ đề Nơi tôi thuộc về được vang lên.

gia dinh hoa dam but ket hop cung soobin hoang son va huong tram tung ca khuc moi tai zma 2017 Vượt mốc 100 triệu, 'Người lạ ơi!' của 'bộ ba' Karik, Orange, Châu Đăng Khoa xác lập kỉ lục mới trong Vpop

Chỉ trong 2 tuần ra mắt, “Người lạ ơi” chính thức đạt 100 triệu lượt nghe, nhanh nhất trong lịch sử Zing MP3 và thành ...

gia dinh hoa dam but ket hop cung soobin hoang son va huong tram tung ca khuc moi tai zma 2017 Nghệ sĩ của năm ZMA: Soobin hay Hương Tràm sẽ 'lật đổ' Sơn Tùng M-TP?

Tại hạng mục quan trọng nhất ở Zing Music Awards 2017, Sơn Tùng M-TP gặp bất lợi khi đã 11 tháng không có ca khúc ...

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.