Gia đình tài xế container sau vụ tông Innova trên cao tốc: Lời nói dối thương tâm của người mẹ và ông bố 'ảnh'

Chị Vũ Thị Thúy, vợ lái xe container Lê Ngọc Hoàng (Thái Bình) cho biết, chồng chị bị bắt tạm giam khi con trai thứ hai được hơn 1 tuổi nên chị thường xuyên cho cháu xem ảnh bố và nói dối là bố đi làm chưa về.

Chia sẻ với chúng tôi, chị Vũ Thị Thúy (SN 1989, vợ lái xe container Lê Ngọc Hoàng, thôn Cộng Hòa, xã Thăng Long, Đông Hưng, Thái Bình) cho biết, từ ngày chồng chị vướng vào vụ tai nạn trên cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên, cuộc sống của chị đã bị xáo trộn.

gia dinh tai xe container sau vu tong innova tren cao toc loi noi doi thuong tam cua nguoi me va ong bo anh

“Vào ngày 19/11/2016, chồng tôi đã tông vào đuôi xe Innova do anh Ngô Văn Sơn đang lùi trên cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên. Sau đó, chồng tôi đã phối hợp với cơ quan công an tỉnh Thái Nguyên để lấy lời khai, cũng như nộp đầy đủ các giấy tờ liên quan đến vụ án.

Thời điểm đó, chồng tôi vẫn được tại ngoại nhưng 3 tháng sau khi tai nạn, chồng tôi đã bị bắt vì cơ quan công an xác định có lỗi liên quan”, chị Thúy nói.

Ngày chồng mang quần áo lên Thái Nguyên để vào phòng tạm giam, con trai thứ hai mới được hơn một tuổi, cháu chưa nhớ rõ về bố.

Thời gian này, chị Thúy khá khó khăn để vừa chạy vạy các công việc cho chồng, vừa hoàn thành công việc tiếp thị của mình và chăm hai con nhỏ. Nhưng may thay, chị Thúy đã được bố mẹ hai bên giúp đỡ, chăm sóc con cái để chị lo thủ tục thay chồng.

“Hai con tôi được ông bà chăm giúp nhưng nhiều khi các cháu hỏi tôi là bố đâu rồi. Thực sự lúc đó tôi đứng người không biết trả lời các cháu ra sao và đành nói dối với hai con là bố đi làm, khi nào xong thì bố sẽ về.

gia dinh tai xe container sau vu tong innova tren cao toc loi noi doi thuong tam cua nguoi me va ong bo anh
Ảnh: Công Phương.

Một lần ở dưới thị xã Phổ Yên (Thái Nguyên), tôi đã xin các anh cho hai con vào gặp bố. Con trai lớn thì chào bố và bảo bố giữ gìn sức khỏe rồi không nói gì. Con trai nhỏ thì chưa nhận ra bố, con ngại và uốn éo không chịu ngồi gần.

Sau đó, tôi có nói thì cháu hiểu và ngồi cạnh bố. Anh Hoàng nhớ hai con và dặn hai con rất nhiều, dặn các con ngoan, nghe lời ông bà, bố mẹ và chịu khó ăn nữa”, chị Thúy cho hay.

Theo chị Thúy, để bố được gặp hai con nhỏ nên từ phiên sơ thẩm chị đã đưa hai con lên gặp bố. Tuy nhiên, con trai lớn đã 6 tuổi, cháu đã biết nhiều chuyện nên chị ít đưa đến tòa. Chị đưa cháu nhỏ đến để chào bố và cho hai bố con gặp nhau.

Ngoài những lần được gặp bố thì chị Thúy thường xuyên lấy ảnh của chồng cho con trai nhỏ xem để con biết mặt bố.

gia dinh tai xe container sau vu tong innova tren cao toc loi noi doi thuong tam cua nguoi me va ong bo anh
Ảnh: Công Phương.

“Trong phiên xử phúc thẩm vừa rồi, tôi xin các anh để cho ba bố con gặp nhau, chỉ khoảng 2 phút ngắn ngủi thôi nhưng đó cũng là niềm vui dành cho anh Hoàng và hai con nhỏ”, chị Thúy nói.

Chia sẻ về cuộc sống với những người xung quanh, chị Thuý cho hay vì anh Hoàng sống rất tình cảm, vui vẻ với mọi người nên khi sự việc xảy ra mọi người cũng thương hai vợ chồng, các cháu càng được mọi người thương hơn.

Đứa lớn đã hiểu chuyện hơn, nhiều lần đi học về, con tâm sự hôm đó, con lại bị bạn bè nói là bố bị đi tù.

gia dinh tai xe container sau vu tong innova tren cao toc loi noi doi thuong tam cua nguoi me va ong bo anh
Hình ảnh ba mẹ con bên những con tôm mà lái xe container Lê Ngọc Hoàng kết gửi làm quà cho con. Ở mỗi con tôm, Hoàng đều kết chữ, tên vợ, tên con trai, tên cháu và chữ "Bình An",... (Ảnh: Trần Huyền).

“Lần gần đây nhất là anh Hoàng đã kết nhiều con tôm bằng dây gửi cho tôi và các con. Trên con tôm anh kết tên của các con, tên tôi, tên người thân trong gia đình và chữ “Bình an”,…”, chị Thúy chia sẻ.

gia dinh tai xe container sau vu tong innova tren cao toc loi noi doi thuong tam cua nguoi me va ong bo anh Gia cảnh khốn khó và giọt nước mắt của người vợ tài xế container khi biết chồng định tự tử

Chị Vũ Thị Thúy, vợ lái xe container Lê Ngọc Hoàng cho biết, chị đã gửi đơn kêu oan cho chồng đến nhiều cơ quan ...

gia dinh tai xe container sau vu tong innova tren cao toc loi noi doi thuong tam cua nguoi me va ong bo anh Lái xe container Lê Ngọc Hoàng cảm ơn mọi người và tin vào công lý

Chị Vũ Thị Thúy, vợ lái xe container Lê Ngọc Hoàng cho biết, sáng nay, gia đình chị đã được gặp anh Hoàng. Chồng chị nhờ ...

gia dinh tai xe container sau vu tong innova tren cao toc loi noi doi thuong tam cua nguoi me va ong bo anh Mẹ của lái xe container Lê Ngọc Hoàng: 'Gặp con lần này, tôi sẽ không khóc nữa'

Nói về lần thăm con sắp tới, mẹ của lái xe container Lê Ngọc Hoàng cho biết: “Gặp con lần này, tôi sẽ không khóc ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.