Giá heo hơi hôm nay 13/7 tại Trung Quốc: Giá heo hơi tiếp tục trên đà tăng giá

Cập nhật giá heo hơi hôm nay 13/7 tại Trung Quốc đang giữ mức giá trung bình là 12.27 nhân dân tệ/kg (42.500 đồng/kg).

Giá heo hơi hôm nay 13/7 tại Trung Quốc đang giữ mức giá trung bình là 12.27 nhân dân tệ/kg (42.500 đồng/kg), so với mức giá bình quân của ngày hôm qua 0.2 nhân dân tệ/kg và tăng gần 1 nhân dân tệ/kg so với giá heo hơi bình quân của tuần trước đó.

Giá heo hơi tại 27 tỉnh thành và khu vực trực thuộc trung ương của Trung Quốc ngày hôm nay ghi nhận có 25 tỉnh tăng giá, và chỉ có 1 tỉnh ghi nhận giảm giá, riêng Cát Lâm ghi nhận giữ nguyên mức gái bình quân so với ngày hôm qua.

Trong đó giá heo hơi bình quân ghi nhận mực cao nhất tại Chiết Giang, trung bình tăng 0,34 nhân dân tệ/kg lên mức 13.12 nhân dân tệ/kg (45.400 đồng/kg). Còn mức giá thấp nhất là tại Cát Lâm, trung bình là 11,78 nhân dân tệ/kg (40.800 đồng/kg).

gia heo hoi hom nay 137 tai trung quoc gia heo hoi tiep tuc tren da tang gia
Giá heo hơi hôm nay 13/7 tại Trung Quốc: Giá heo hơi tiếp tục trên đà tăng giá

Giá heo đã tăng vọt trong ngày hôm nay, có nơi còn tăng hơn 0,5 nhân dân tệ/kg kéo giá tại hầu hết các khu vực lên hơn 12 nhân dân tệ/kg. Các doanh nghiệp giết mổ gặp khó khăn trong việc thu mua heo tiêu chuẩn đã góp phần thúc đẩy giá heo hơi đi lên. Tuy nhiên, giá thịt heo không tăng nhiều như giá heo hơi, việc tiêu thụ lượng heo tồn kho đông lạnh của các doanh nghiệp không có nhiều cải thiện, và giá heo đi lên làm tăng chi phí thu mua, tất cả những điều này sẽ dẫn đến một sự điều chỉnh.

gia heo hoi hom nay 137 tai trung quoc gia heo hoi tiep tuc tren da tang gia Không có chuyện người dân gom hàng, chuyên gia lo sợ heo nước ngoài tràn vào Việt Nam

Vài ngày trở lại đây, giá heo hơi đang tăng khá mạnh, tuy nhiên giữa các miền giá heo tăng không đều. Theo ông Nguyễn ...

gia heo hoi hom nay 137 tai trung quoc gia heo hoi tiep tuc tren da tang gia Giá heo hơi hôm nay 13/7: Ba miền cùng tăng giá

Cập nhật giá heo hơi hôm nay 13/7 tại một số địa phương trọng điểm và các vùng miền trên cả nước.

gia heo hoi hom nay 137 tai trung quoc gia heo hoi tiep tuc tren da tang gia Dự báo giá heo hơi xuất chuồng ngày 13/7: Giá heo hơi tại miền Bắc liệu có tăng?

Giá heo hơi tại miền Bắc tăng trở lại, nhiều nơi bán được mức giá cao nhưng hai miền còn lại giảm từ 1.000 – ...

chọn
TP HCM chốt phương án điều chỉnh quy hoạch chung
Theo Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung TP HCM đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2060 vừa được thông qua, thành phố dự kiến hình thành và phát triển thành 5 phân vùng.