Giá heo hơi hôm nay 19/9 tại Trung Quốc: Trung Quốc giám sát chặt chẽ giá và nguồn cung thịt heo

Cập nhật giá heo hơi hôm nay 19/9 tại Trung Quốc đang giữ mức giá trung bình là 14.14 nhân dân tệ/kg (47.300 đồng).

Giá heo hơi hôm nay 19/9 tại Trung Quốc đang giữ mức giá trung bình là 14.14 nhân dân tệ/kg (47.300 đồng/kg), giảm 0.01 nhân dân tệ/kg so với ngày hôm qua, so với giá heo hơi bình quân cùng kì tuần trước, giảm 0.26 nhân dân tệ/kg.

Giá heo hơi tại 27 tỉnh trực thuộc trung ương có 8 tỉnh báo giá heo hơi tăng, 14 tỉnh giảm giá, còn lại Hà Bắc, Nội Mông Cổ, Giang Tô, Phúc Kiến và Quảng Đông không đổi so với ngày hôm qua.

Trong đó, giá heo hơi bình quân cao nhất cả nước được ghi nhận tại Chiết Giang đạt mức giá 18.55 nhân dân tệ/kg (62.000 đồng/kg); còn mức giá thấp nhất là tại Liêu Ninh, trung bình đạt 11.77 nhân dân tệ/kg (39.300 đồng/kg).

gia heo hoi hom nay 199 tai trung quoc trung quoc giam sat chat che gia va nguon cung thit heo
Giá heo hơi hôm nay 19/9 tại Trung Quốc: Trung Quốc giám sát chặt chẽ giá và nguồn cung thịt heo

Bộ Thương mại Trung Quốc yêu cầu các cơ quan giám sát chặt chẽ giá và nguồn cung thịt heo, và duy trì sự lưu thông bình thường của thịt heo và những loại thịt thay thế. Thông báo cũng nhấn mạnh lo ngại của chính quyền Bắc Kinh về sự bùng phát gần đây của dịch bệnh gây tử vong cao ở heo có thể tiếp tục thắt chặt nguồn cung loại thịt chủ yếu của quốc gia này và kéo giá tăng cao.

Trung Quốc đã thực hiện hàng loạt các biện pháp gồm cầm giao dịch heo sống từ những khu vực bị nhiễm bệnh và các tỉnh lân cận, sau khi hơn 12 trường hợp nhiễm dịch ASF đã được báo cáo trên cả nước kể từ đầu tháng 8.

gia heo hoi hom nay 199 tai trung quoc trung quoc giam sat chat che gia va nguon cung thit heo Giá lợn giống tại Bạc Liêu tăng mạnh, cung vẫn không đủ cầu

Theo ngành chức năng tỉnh Bạc Liêu, hiện giá lợn tại địa phương có xu hướng tăng. Người dân tái đàn trở lại để "đón" ...

gia heo hoi hom nay 199 tai trung quoc trung quoc giam sat chat che gia va nguon cung thit heo Giá heo (lợn) hơi hôm nay (19/9): Đà tăng đang chững lại

Giá heo (lợn) hơi hôm nay (19/9) tại miền Bắc được ghi nhận vẫn có vài nơi tăng nhẹ so với hôm qua, tuy nhiên ...

gia heo hoi hom nay 199 tai trung quoc trung quoc giam sat chat che gia va nguon cung thit heo Dự báo giá heo (lợn) hơi hôm nay (19/9): Giá heo hơi đang chững lại, thịt heo móc hàm vẫn chưa có dấu hiệu giảm

Dự báo giá heo (lợn) hơi hôm nay (19/9) tại miền Bắc và miền Trung nhiều nơi sẽ tăng giá bán so với hôm qua, ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.