Gia Lai: Khởi tố vụ đánh lái xe Trung tâm dạy nghề nhập viện

Cơ quan CSĐT Công an huyện Chư Sê vừa ra quyết định khởi tố vụ án về vụ việc một nhóm người đánh bị thương lái xe của Trung tâm giáo dục nghề, GDTX huyện Chư Sê.
gia lai khoi to vu danh lai xe trung tam day nghe nhap vien
Anh Hải vẫn trong tình trạng hôn mê, thở bằng máy tại bệnh viện.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Chư Sê cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự số: 50/QĐ về tội “Cố ý gây thương tích”.

Hiện, cơ quan điều tra đang trưng cầu giám định mức độ tổn hại sức khỏe của anh Huỳnh Thanh Hải để có cơ sở xử lý các đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.

Trước đó, vào ngày 13/5 ba nam thanh niên (giấu tên để phục vụ điều tra) đã có hành vi tấn công, gây thương tích cho anh Huỳnh Thanh Hải (SN 1977, hộ khẩu tại xã Bình Chương, Bình Sơn, Quảng Ngãi, là lái xe của Trung tâm giáo dục nghề, GDTX huyện Chư Sê).

Sau đó, anh Hải được đưa đến BV Quân Y 211 cấp cứu với tình trạng chấn thương sọ não, dập máu não tụ dưới màng cứng vùng trán, thái dương đỉnh bên trái, chèn ép não mức độ nặng, chấn thương vùng chính mũi.

Hiện anh Hải vẫn được cấp cứu tại bệnh viện với tình trạng hôn mê mức độ I, thở bằng máy...

gia lai khoi to vu danh lai xe trung tam day nghe nhap vien
Hiện trường vụ nhóm thanh niên đánh tài xế Trung tâm dạy nghề.

Do vụ việc có tính chất nghiêm trọng nên Cơ quan CSĐT Công an huyện Chư Sê đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ.

Hiện, ba nam thanh niên liên quan đã ra đầu thú, riêng người cầm đầu đã bỏ trốn.

Được biết, anh Hải có hai con nhỏ, con lớn đang học mẫu giáo được gửi nhà bà ngoại. Con nhỏ mới 5 tuổi phải lên bệnh viện chăm sóc anh Hải cùng vợ anh.

“May có bố mẹ hai bên giúp đỡ, phụ giúp tôi chăm chồng, chăm con nên tôi mới có đủ sức lực. Tôi chỉ mong anh Hải mau chóng khỏe mạnh để về với gia đình. Bên cạnh đó, các đối tượng đánh chồng tôi phải được xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật”, Chị N.T.Đ.T (vợ anh Hải) rưng rưng nói.

Theo người nhà nạn nhân, gia đình hai thanh niên ra đầu thú đã gửi 10 triệu đồng cho gia đình lo thêm kinh phí chữa trị cho anh Hải.

gia lai khoi to vu danh lai xe trung tam day nghe nhap vien 'Phi công' dùng clip nóng tống tiền người tình hơn 12 tuổi

Tình cảm không còn mặn nồng, chị Hoa chủ động chia tay với Phong. Nam thanh niên đã sử dụng những clip ân ái trước ...

gia lai khoi to vu danh lai xe trung tam day nghe nhap vien Mâu thuẫn vì tranh giành bạn gái, một thanh niên tử vong
chọn
Thân thế doanh nghiệp thế chân Viwaseen tại KĐT bên Vành đai 4: Vốn nghìn tỷ, từng tham gia thị trường vàng
BĐS Hồ Gươm (đơn vị thế chân Viwaseen tại dự án An Thịnh 6) nằm trong hệ sinh thái doanh nghiệp do doanh nhân Nguyễn Thị Loan phát triển. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 1.400 tỷ đồng, từng tham gia thị trường vàng.