Giá vàng hôm nay 11/6: Trở lại ngưỡng đảm bảo

Giá vàng hôm nay 11/6 khởi đầu tuần mới khá chậm chạp những cũng kịp tăng nhẹ để trở về ngưỡng đảm bảo 1.300 USD/ounce.

Giá vàng thế giới

Giá vàng hôm nay 11/6, tính đến đầu giờ sáng đang giao dịch quanh ngưỡng 1.300 USD/ounce - tăng khoảng 1 USD so với ngày hôm qua.

Giá vàng khởi đầu tuần mới khá chậm chạp những cũng kịp tăng nhẹ để trở về ngưỡng đảm bảo 1.300 USD/ounce.

gia vang hom nay 116 tro lai nguong dam bao
Giá vàng chưa có nhiều thay đổi.

Theo phân tích kỹ thuật, giá vàng hiện vẫn chưa có xu hướng rõ ràng trong ngắn hạn. Hiện tại, mức 1.307USD/oz vẫn đang là mức kháng cự quan trọng, kế tiếp là vùng 1.315- 1.325USD/oz.

Hội nghị thượng đỉnh Nhóm các nước công nghiệp phát triển hàng đầu thế giới (G7) thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư. Các nhà lãnh đạo G7 đang bị chia rẽ hơn bao giờ hết trong lịch sử 42 năm tồn tại của tổ chức này, giữa bối cảnh chính sách Nước Mỹ trên hết của Tổng thống Mỹ Donald Trump đang đe dọa dẫn đến một cuộc chiến thương mại toàn cầu.

Hồi tuần trước, Thị trường chứng khoán tăng điểm khá mạnh sau khi Mỹ công bố dữ liệu việc làm tháng 5 khả quan hơn dự báo. Nỗi lo chiến tranh thương mại vẫn còn đó nhưng dường như không còn là tâm điểm chú ý của giới đầu tư.

Bên cạnh đó, căng thẳng giữa Mỹ và nhiều đồng minh đang leo thang sau khi chính quyền Trump quyết định áp đặt mức thuế quan lớn đối với hàng nhập khẩu từ Canada, Mexico và Liên minh châu Âu. Thái độ của Tổng thống Donald Trump tại hội nghị thượng đỉnh các nước G7 có thể sẽ là chất xúc tác mới. Nếu căng thẳng không được xoa dịu, giá vàng chắc chắn sẽ bật tăng.

Giá vàng trong nước

Chốt phiên giao dịch cuối tuần trước, trên thị trường trong nước, Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết giá vàng ở mức: 36,60 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,80 triệu đồng/lượng (bán ra), tăng 10 ngàn đồng ở cả chiều mua vào và bán ra so với giá chiều qua.

Giá vàng SJC

Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 36,58 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,76 triệu đồng/lượng (bán ra), tăng 10 ngàn đồng ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với cuối giờ chiều ngày 7/6.

gia vang hom nay 116 tro lai nguong dam bao Giá vàng hôm nay 9/6: Chốt tuần đen đủi

Giá vàng hôm nay 9/6 chốt lại tuần ở ngưỡng giá dưới mức đảm bảo 1.300 USD/ounce, khép lại tuần giao dịch ảm đạm.

gia vang hom nay 116 tro lai nguong dam bao Giá vàng hôm nay 8/6: Nhanh chóng mất ngưỡng

Giá vàng hôm nay 8/6 tăng trong phiên hôm qua về ngưỡng 1.300 USD/ounce nhưng sang phiên hôm nay, giá vàng lại tụt xuống.

gia vang hom nay 116 tro lai nguong dam bao Giá vàng hôm nay 7/6: Về ngưỡng đảm bảo an toàn

Giá vàng hôm nay 7/6 trở lại ngưỡng quan trọng là 1.300 USD/ounce và hứa hẹn sẽ tăng trưởng tốt trong những phiên cuối tuần.

gia vang hom nay 116 tro lai nguong dam bao Giá vàng hôm nay 6/6: Nhẹ nhàng tăng trưởng

Giá vàng hôm nay 6/6 đi lên nhẹ nhàng nhưng đà tăng chưa đủ khiến cho giới chuyên môn đặt thêm kỳ vọng trong những ...

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.