Giá vàng hôm nay (11/9): Giậm chân tại chỗ

Giá vàng hôm nay 11/9 vẫn giậm chân tại chỗ trong bối cảnh thị trường đang lừng khừng giữa việc tăng giá (người bán vàng tăng) và giảm giá (đồng USD đi lên).

Giá vàng hôm nay 11/9, tính đến đầu giờ sáng đang giao dịch quanh ngưỡng 1.197 USD/ounce – gần như không đổi so với ngày hôm qua.

Giá vàng hôm nay vẫn giậm chân tại chỗ trong bối cảnh thị trường đang lừng khừng giữa việc tăng giá (người bán vàng tăng) và giảm giá (đồng USD đi lên).

gia vang hom nay 119 giam chan tai cho
Giá vàng vẫn đứng yên chờ thời.

Theo Doji, chuyên gia phân tích chiến lược cấp cao về hàng hóa của Bloomberg Intelligence, Mike McGlone, mới đây đã dự báo rằng cuộc họp của Fed hôm 25 và 26/9 tới sẽ có ảnh hưởng tích cực lên giá vàn.

Colin Cieszynski, nhà chiến lược thị trường trưởng của SIA Wealth Management cho biết, vàng đã vượt qua ngưỡng kháng cự cơ bản gần 1.200 USD/ounce. Hiện, vàng đang vào thời kỳ thuận lợi nhất trong năm.

Giám đốc điều hành hãng quản lý tài sản RBC Wealth Management George Gero cho rằng thị trường vàng phải đối mặt với hai thách thức lớn – thuế quan và các đợt tăng lãi suất, trong mùa hè này.

“Sau số liệu tăng lương vừa qua, Fed đang trong chế độ ‘lái tự động’ để tăng lãi suất và vì thế giá vàng vẫn đối mặt một trở ngại nhỏ”, ông Gero nói với Kitco News.

Kevin Grady, Chủ tịch của Phoenix Futures và Options LLC cho rằng, số liệu việc làm vừa công bố của Mỹ sẽ khiến Fed giữ chu trình và nâng lãi suất cao hơn nữa. Hơn nữa, cũng có một xu hướng cho thấy số lượng người bán tăng.

Chốt phiên giao dịch ngày 10/9, trên thị trường trong nước, Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết ở mức: 36,62 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,72 triệu đồng/lượng (bán ra), không đổi so với ngày hôm qua ở chiều mua vào. Tại Công ty SJC, giá vàng niêm yết chiều mua vào là 36,57 triệu đồng/lượng, ở chiều bán ra có mức giá là 36,76 triệu đồng/lượng. Tại thị trường TP.HCM, chiều bán ra niêm yết ở mức giá 36,74 triệu đồng/lượng.

gia vang hom nay 119 giam chan tai cho Giá vàng hôm nay (10/9): Khó khăn nối tiếp khó khăn

Giá vàng hôm nay 10/9 đang trong thời kỳ khó khăn khi đồng USD đang tốt lên do ảnh hưởng tích cực từ việc nền ...

gia vang hom nay 119 giam chan tai cho Giá vàng hôm nay (6/9): Chưa thoát đà khủng hoảng

Giá vàng hôm nay 6/9 đang đi lên nhẹ nhàng sau một phiên giao dịch giảm sâu khiến các nhà đầu tư giật mình do ...

gia vang hom nay 119 giam chan tai cho Giá vàng hôm nay (5/9): Vỡ tim vì giá vàng

Giá vàng hôm nay 5/9 tiếp đà sụt giảm và thậm chí còn lao dốc kinh hoàng hơn khi chỉ còn giao dịch quanh ngưỡng ...

gia vang hom nay 119 giam chan tai cho Giá vàng hôm nay (4/9): Căng thẳng USD, giá vàng lao dốc

Giá vàng hôm nay 4/9 đang đứng trước những sự cạnh tranh của đồng USD trên thị trường đầu tư, dường như không thể cưỡng ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.